x close

ภาพชวนสะพรึง นึกว่าฉากฆาตกรรม ที่ไหนได้ แค่ซักรองเท้า กลายเป็นไวรัลฮาสนั่น


          โซเชียลแชร์ภาพชวนสะพรึง นึกว่าฉากฆาตกรรม ที่ไหนได้ แค่ซักรองเท้า กลายเป็นไวรัลสุดฮา คนแชร์สนั่น


          เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในทวิตเตอร์ได้แชร์ภาพภาพหนึ่งจนกลายเป็นไวรัล โดยผู้ที่นำมาโพสต์คือ หนุ่มชาวญี่ปุ่นผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @coccochan0213 เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา โดยภาพที่เห็นมองดูแล้วน่าตกใจไม่น้อย ราวกับฉากฆาตกรรม แต่ความจริงแล้วเป็นคนละเรื่อง

          จากภาพแสดงให้เห็นอ่างขนาดใหญ่สีขาว ด้านในเต็มไปด้วยน้ำสีแดงสด มีรองเท้าลอยคว่ำอยู่ 1 คู่ ลักษณะคล้ายกับว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้นที่นี่ อย่างไรก็ดี หนุ่มเจ้าของโพสต์ได้เขียนข้อความระบุในแคปชั่นว่า

          "ฉันแค่พยายามซักรองเท้าผ้าใบสีแดงด้วยน้ำร้อน... กลายเป็นเหมือนฉากฆาตกรรมสุดประหลาด..."


          หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน โพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 113,000 ครั้ง และรีทวีตต่อกันถึง 15,000 ครั้ง ทั้งนี้ หลายคนพากันเข้าคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นขำขันติดตลกมากมาย

          ต่อมา หนุ่มเจ้าของโพสต์ได้มาอัปเดตภาพเพิ่มเติม เผยให้เห็นความเสียหายจากการ "ซักรองเท้า" สุดพิลึกพิลั่นในครั้งนี้ โดยแม้ว่ารองเท้าจะสีตกไปขนาดนั้น ก็ยังอยู่ในสภาพที่โอเคอยู่ แต่มือของเขาล้างสีแดงไม่ออก ส่วนอ่างก็ผ่านการล้างทำความสะอาด จนกลับมาเป็นปกติ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพชวนสะพรึง นึกว่าฉากฆาตกรรม ที่ไหนได้ แค่ซักรองเท้า กลายเป็นไวรัลฮาสนั่น อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2565 เวลา 09:03:46 8,079 อ่าน
TOP