x close

สุดปังครับจารย์ ! สาวช็อตฟีลเพื่อนทักแชต ตัดบทแบบนี้ ไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว

         สาวช็อตฟีลเพื่อนแบบล้านโวลต์ หลังจู่ ๆ เจอทักมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ตัดบทแบบนี้เพื่อนไม่รู้จะถามอะไรต่อเลย ชาวเน็ตแชร์สนั่น ขอเอาไปใช้บ้าง เอาไว้แชตคุยกับเพื่อนที่ชอบยืมเงิน


          เรื่องการยืมเงินนั้นนับว่าเป็นอะไรที่ลำบากใจสุด ๆ ไม่ใช่แค่คนขอยืม แต่คนที่ถูกยืมบางทีก็ไม่สบายใจ ไม่สะดวกใจที่จะให้ยืมสักเท่าไหร่ หลายคนต่างก็สรรหาวิธีปฏิเสธอย่างไรไม่ให้เสียน้ำใจจนบางเรื่องก็กลายเป็นเรื่องราวที่แชร์สนั่นกันในโลกออนไลน์เลยก็มี

          และเรื่องนี้ก็เช่นกัน ที่ล่าสุด (28 กันยายน 2565) เฟซบุ๊ก Rattiyakorn Kuekthong ได้โพสต์ภาพข้อความแชตพร้อมแคปชั่นว่า "กูน่าจะให้โอกาสมันพิมพ์เล่าเส้นทางชีวิตก่อนอ่ะ" โดยข้อความในแชตนั้นจะเห็นว่าด้านซ้ายเป็นข้อความที่เพื่อนของเจ้าของเรื่องทักมาโดยพบว่าเป็นข้อความแรกในห้องแชตเลยทีเดียวกับข้อความว่า "มึงง เป็นไงวะ สบายดีปะ"

          งานนี้เจ้าของเรื่องเลยระบายเรื่องราวชีวิตพอสังเขปในเชิงว่ามีแต่คนทักมาขอยืมเงิน บางคนไม่เคยนึกถึงกัน มานึกถึงตอนจะยืมเงินซะงั้น เห็นตนเป็นธนาคารหรือไงก็ไม่รู้จนตนต้องบล็อกไปหลายคนแล้ว จบ ง่ายต่อการดำรงชีวิตขณะที่เพื่อนของเจ้าของเรื่องก็ตอบกลับมาเพียงแค่ "5555" ซึ่งเจ้าของเรื่องก็ถามกลับไปว่าเพื่อนทักมามีอะไรหรือเปล่า เพื่อนคนนั้นก็ตอบมาแบบทันทีว่า "อ่อ ๆ เออ ไม่มีไรแล้วมึง"

          เรียกได้ว่าเป็นภาพที่คนแห่แชร์กันกระจาย หลายคนต่างก็บอกขอเอาเทคนิคนี้ไปใช้กับคนขอยืมเงินบ้าง เพราะเวิร์กสุด ๆ ขณะที่หลายคอมเมนต์ก็บอกว่าน่าจะให้เพื่อนเล่าเรื่องชีวิตก่อน จะได้รู้ที่มาที่ไป เจอเจ้าของเรื่องช็อตฟีลเพื่อนแบบนี้เล่นเอาฮาจนท้องแข็งเลยทีเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Rattiyakorn Kuekthong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดปังครับจารย์ ! สาวช็อตฟีลเพื่อนทักแชต ตัดบทแบบนี้ ไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2565 เวลา 11:24:59 11,762 อ่าน
TOP