x close

ไวรัลฮา เมื่อเพื่อนชายแกล้งแซวเพื่อนสาว งานนี้เจอแข้งฟาดเข้าให้...ใครว่าผู้หญิงอ่อนแอ !


          ไวรัลฮา เมื่อแก๊งเพื่อนชายอยากลองดี แกล้งแซวเพื่อนสาว งานนี้เจอลำแข้งฟาดเข้าให้จนต้องกอดกันกลม ไหนใครว่าผู้หญิงอ่อนแอ ฮือ...ไม่อ่อนโยนเลยนะสาว

           กลายเป็นไวรัลเรียกเสียงฮา เมื่อแก๊งเพื่อนผู้ชายอยากลองดี พิสูจน์นิยามที่ว่าผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอ งานนี้เลยเจอบทเรียนที่มาพร้อมสองแข้งน้อยฟาดไปเต็ม ๆ จนต้องยอมกอดกันกลมรับชะตากรรมกันไป

แกล้งเพื่อน
ภาพจาก TikTok @jj_jc

           วันที่ 29 กันยายน 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok @jj_jc เป็นคลิปของเพื่อนหญิงในห้องคนหนึ่งที่อยู่ในโหมดโหดพร้อมปะทะ เรียกว่าผู้ชายอกสามศอกยังต้องยอม โดยระบุแคปชั่น "เพื่อนไม่อ่อนโยน"

           ในคลิปเผยให้เห็น ผู้โพสต์และเพื่อนชายอีกคนในแก๊งได้ลองพูดแซวแหย่เพื่อนหญิงคนนี้ ก่อนจะพากันวิ่งไปนั่งจนมุมกอดกันกลมเพราะเพื่อนหญิงวิ่งมาเตะหน้าแข้งอย่างไว ท่ามกลางสายตาเพื่อน ๆ ที่เดินผ่านไปผ่านมาอดที่จะขำโมเมนต์นี้ไม่ได้

แกล้งเพื่อน
ภาพจาก TikTok @jj_jc

           ด้านชาวเน็ตก็ถูกใจขำกันสนั่น เข้ามาแซวกันอย่างสนุกสนาน เอ็นดูแก๊งเพื่อนชายกอดกันกลมแต่ก็หนีไม่พ้น ขณะที่สาว ๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์บอกเหมือนเห็นตัวเองสมัยเรียน ลูกเตะนี้คือชะตาที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้ ฮาาา

แกล้งเพื่อน

แกล้งเพื่อน

แกล้งเพื่อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลฮา เมื่อเพื่อนชายแกล้งแซวเพื่อนสาว งานนี้เจอแข้งฟาดเข้าให้...ใครว่าผู้หญิงอ่อนแอ ! อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2565 เวลา 14:39:28 33,552 อ่าน
TOP