x close

หมูกระทะสู้ชีวิต ก๊วนหนุ่มปักหลักกินไม่ถอยแม้ฝนถล่ม พายุ VS คนหิว ใครจะแน่กว่ากัน !



           ไวรัล พายุฝนกระหน่ำใส่ร้านบุฟเฟต์หมูกระทะ แต่งานนี้แก๊งลูกค้าสู้กลับ งัดชุดกันฝนมาสวม ก่อนยืนกินกันต่อได้เฉย ยอมใจในความสู้ชีวิตจริง ๆ



           เรียกว่าช่วงนี้คนไทยต้องใช้ชีวิตกับพายุและฟ้าฝนอย่างต่อเนื่อง จนบางครั้งดูเหมือนว่ามีหลายคนจะเริ่มปรับตัวรับมือได้เป็นอย่างดี

กินหมูกระทะกลางฝน
ภาพจาก TikTok @yonlada_2001

            วันที่ 15 สิงหาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok @yonlada_2001 โพสต์คลิปเหตุการณ์ระทึกในร้านบุฟเฟต์หมูกระทะแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะนั้นร้านกำลังเจอพายุฝนถล่มเข้าใส่เต็นท์อย่างหนัก แต่ปรากฏว่ามีลูกค้ากลุ่มหนึ่งยังคงปักหลักสู้ฝนเพื่อกินต่อไปซะอย่างนั้น

            จากคลิปจะเห็นภาพของลูกค้าโต๊ะหนึ่ง ซึ่งมีประมาณ 5 คน ทุกคนต่างสวมเสื้อกันฝนหลากสี ปักหลักยืนกินหมูกระทะ ท่ามกลางลมแรงที่พัดใส่ร้าน รวมทั้งยังมีสายฝนที่ซัดจนทุกคนต่างเปียกปอน แต่ทุกคนก็ยังกินต่อไปตามปกติ เรียกได้ว่าใจนิ่งกันมากเลยจริง ๆ

กินหมูกระทะกลางฝน
ภาพจาก TikTok @yonlada_2001

            หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้กลายเป็นไวรัลในโซเชียลจนมียอดวิวกว่า 1 แสนครั้ง โดยชาวเน็ตต่างคอมเมนต์เพียบ ยอมใจในความสู้ชีวิต เดี๋ยวกินไม่คุ้มเพราะจ่ายเงินไปแล้ว ขนาดพายุยังหยุดไม่ได้ งานนี้ถ้าใจไม่รักคงทำไม่ได้จริง ๆ นะเนี่ย

กินหมูกระทะกลางฝน

กินหมูกระทะกลางฝน

กินหมูกระทะกลางฝน

กินหมูกระทะกลางฝน

กินหมูกระทะกลางฝน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมูกระทะสู้ชีวิต ก๊วนหนุ่มปักหลักกินไม่ถอยแม้ฝนถล่ม พายุ VS คนหิว ใครจะแน่กว่ากัน ! อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2565 เวลา 14:31:10 8,916 อ่าน
TOP