x close

หญิงโพสต์บริจาคโลงศพ กับเหตุผลสุดพีค จริง ๆ ซื้อให้ผัว แต่ดันอายุยืน ไม่ตายสักที


          หญิงโพสต์บริจาคโลงศพ สภาพใหม่เอี่ยม ชี้จริง ๆ ตั้งใจซื้อให้ผัว แต่อายุยืนยาวไม่ตายสักที ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ ส่งต่อให้ฟรี ๆ ทำคนฮาสนั่น

ซื้อโลงศพให้ผัว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Margaret Stables

          วันที่ 29 กันยายน 2565 เว็บไซต์มิร์เรอร์ มีรายงานเรื่องราวสุดพีค เมื่อหญิงที่ชื่อ มาร์กาเร็ต สเตเบิลส์ จากสกอตต์แลนด์ ได้ออกมาโพสต์โฆษณาบริจาคโลงศพลงในกลุ่มขายของบนเฟซบุ๊ก For sale Oban พร้อมลงภาพโลงศพสีเงิน ที่บุผ้าสีขาวไว้ภายใน สภาพดูสวยงามและใหม่เอี่ยม

          โดยเธอระบุข้อความว่า "ส่งต่อโลงศพใหม่เอี่ยม ฉันซื้อมาให้สามีของฉัน แต่เขามีอายุยืนยาวกว่าที่ฉันหวังและคาดการณ์ไว้ ดังนั้นจึงไม่ต้องใช้อีกต่อไป และมันก็รกบ้านฉันน่ะ ไม่รวมหมอนเพราะหมาฉันเอาไปแล้ว"

ซื้อโลงศพให้ผัว

          ไม่ต้องสงสัยที่โพสต์ดังกล่าวกลายมาเป็นไวรัล จนเรียกไลก์กว่า 1.6 พันครั้ง และยังมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่พากันเมนต์อย่างเฮฮา เช่น "ปีที่แล้วฉันก็ซื้อมาโลงหนึ่งมาเป็นของขวัญให้แม่ยาย เธอไม่ได้ใช้มันน่ะ ก็คิดว่าจะได้ใช้ปีนี้"

          และบางคนก็แท็กหาเพื่อน พร้อมบอกว่า "ของขวัญคริสต์มาสล่วงหน้าไหม ที่รัก"

          อย่างไรก็ตาม บางคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าข้อความดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งมาร์กาเร็ตก็ยืนยันว่าสิ่งที่เธอโฆษณาไปนั้นเป็นความจริง พร้อมเล่าที่มาว่าตัวเองซื้อโลงศพให้สามี หลังจากที่เขาทำให้เธอรำคาญตอนเมา

          "ฉันซื้อมาช่วงล็อกดาวน์แบบขำ ๆ เพราะเราไปปาร์ตี้ที่สวนกับเพื่อนในคืนหนึ่ง เราทั้งคู่ต่างก็ดื่มกันหนักมาก และเขาก็เอาแต่กวนฉัน ดังนั้นฉันเลยคิดว่า เขาน่าจะขำถ้าฉันซื้อสิ่งนี้ให้เขา"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก มิร์เรอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโพสต์บริจาคโลงศพ กับเหตุผลสุดพีค จริง ๆ ซื้อให้ผัว แต่ดันอายุยืน ไม่ตายสักที อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2565 เวลา 18:15:37 5,496 อ่าน
TOP