x close

เปิดคำสารภาพ มือฆ่าหั่นศพกิ๊ก สุดเลือดเย็น ยังชิลแม้ถูกจับ วันนั้นรู้สึกได้ เกมแล้ว

        เปิดคำสารภาพ มือฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว รับว่าเกมแล้ว วันที่ตำรวจบุกจับ ตั้งใจจะหนีแต่ไม่ทัน พร้อมเล่าขั้นตอนลงมืออย่างใจเย็น บอกง่าย ๆ ต้องหั่นเพราะแบกไม่ไหว ช่วงนี้ดูหนังเยอะ

ฆ่าหั่นศพ

        จากกรณีชายฆ่าหั่นศพสาว แยกส่วนเป็น 7 ชิ้น ก่อนนำมาฝังทิ้งไว้บริเวณใต้ทางด่วนรามอินทรา โดยพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายชาญวิทย์ หรือ ดอน อายุ 35 ปี มีปมแค้นที่ผู้ตายไม่ยอมเปิดเผยเรื่องคบหากัน มีการวางแผนมานาน 3 เดือน ขุดหลุมรอไว้ 1 เดือน พร้อมซื้ออุปกรณ์สังหารไว้ล่วงหน้า ขณะที่เพื่อนชี้ว่าจริง ๆ นายดอนมีเมียอยู่แล้ว และเมียก็ไม่เคยรู้ว่าผัวมีชู้ จนกระทั่งเกิดเหตุนั้น

        อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ฆ่าหั่นศพ วางแผน 3 เดือน เมียไม่รู้ผัวมีชู้ - เปิดคลิป TikTok สมัยยังรัก  

        อ่านข่าว : เปิดปาก หนุ่มเหี้ยมฆ่าหั่นศพแฟน อ้างจำวิธีมาจากหนัง แต่ความแตกเพราะแม่บ้าน 

ฆ่าหั่นศพ

        ต่อมา (3 ตุลาคม 2565) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยคลิปบันทึกนาที นายดอน มือฆ่าหั่นศพ ให้การรับสารภาพต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งพบว่าท่าทางของนายดอนยังดูไม่สลด มีการบอกเล่าถึงขั้นตอนต่าง ๆ อย่างใจเย็นด้วยท่าทีสบาย ๆ ส่วนสาเหตุที่ต้องหั่นศพนั้นเขาบอกง่าย ๆ ว่า "ผมแบกไม่ไหว"

        นอกจากนี้ยังเผยถึงความรู้สึกวันที่ตำรวจบุกเข้าไปจับคาห้อง ว่าตอนตนกลับไปที่ห้องปุ๊บก็รู้ตัวเลยว่า "เกมแล้ว ผมอะ ผมรู้ตัวแล้ว"

        โดยยอมรับว่ารู้สึกแปลก ๆ ตั้งแต่มีน้องที่คอนโดโทร. หาตน ว่าจะมีมาเช็กสวิตช์ในห้อง และเมื่อตนเข้ามาในห้อง เห็นน้ำที่เปิดไว้ เห็นมีดินที่น่าจะมีคนที่อื่นเข้ามา ก็ตั้งใจว่าจะอยู่ในห้องอีกประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ก็ถูกจับเสียก่อน
 
        สำหรับตอนที่ลงมือแทงผู้ตาย นายดอนเล่าว่า ตนเดินไปก็แทงเลย ซึ่งความรู้สึกตอนนั้นคือได้ลงมือไปแล้ว ยังไงก็ต้องเอาให้สุด แทงไปหลายที่จำไม่ได้ แต่คิดว่าน่าจะเยอะ ไม่ใช่แค่ที่คอ เมื่อผู้ตายเริ่มสำลักเลือดตนก็ลากเข้าห้องน้ำไป


ฆ่าหั่นศพ

        ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่า ดูหนังมากไปหรือไม่ นายดอนก็ยอมรับแบบชิล ๆ ว่า "ช่วงนี้หนักพี่ ใช่ครับ __มันมีเรื่องพวกนี้มา ผมดูบ่อยมากกกก"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำสารภาพ มือฆ่าหั่นศพกิ๊ก สุดเลือดเย็น ยังชิลแม้ถูกจับ วันนั้นรู้สึกได้ เกมแล้ว อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 10:39:06 17,764 อ่าน
TOP