x close

สาวแซ่บร่างแคระ รักหนุ่มสูงโย่ง ห่างกันเกือบ 100 ซม. ไม่แคร์คนว่า เข้ากันไม่ได้


          สาวแซ่บร่างแคระ รักหนุ่มสูงโย่ง ห่างกันเกือบ 100 ซม. ยืนเทียบอยู่แค่เอว ไม่แคร์คนว่า เข้ากันไม่ได้ สงสัยเรื่องบนเตียง

สาวแซ่บร่างแคระ รักหนุ่มสูงโย่ง
ภาพจาก TikTok @jakeandarika

          
วันที่ 4 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของหนุ่มสาวคู่รักนักแสดงดาว OnlyFans เจคและแอริกา ทั้งสองได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ เนื่องจากเป็นคู่รักที่มีสัดส่วนความสูงแตกต่างแบบสุดขั้ว ห่างกันเกือบ 100 เซนติเมตร จึงทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ เกี่ยวกับเรื่องบนเตียงของพวกเขา

         
เมื่อไม่นานมานี้ แอริกา นักแสดงสาวเซ็กซี่ร่างแคระวัย 22 ปี ได้เปิดเผยเรื่องส่วนตัวของเธอกับเจค ครั้งแรกผ่านทางบัญชี TikTok โดยเผยว่า เธอมีส่วนสูงเพียง 3 ฟุต 11 นิ้ว (ราว 120 เซนติเมตร ในขณะที่เจค มีส่วนสูง 6 ฟุต 8 นิ้ว (ราว 203 เซนติเมตร) ซึ่งเมื่อยืนเทียบข้างกันแล้ว แอริกาสูงเพียงแค่เอวของเจคเท่านั้น 

สาวแซ่บร่างแคระ รักหนุ่มสูงโย่ง
ภาพจาก TikTok @jakeandarika

         
ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ได้เพียงไม่นาน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 24 ล้านครั้ง และกดถูกใจกว่า 2.8 ล้านครั้ง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ทั้งตกตะลึง ขำขัน และวิพากษ์วิจารณ์ โดยปฏิเสธไม่ได้ที่จะสงสัยว่าเซ็กส์ของพวกเขาเข้ากันได้จริงเหรอ

          "นี่มันความสัมพันธ์ระยะไกลที่แท้ทรู"
คอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวติดตลก

         
อย่างไรก็ตาม เจคและแอริกา ไม่ได้สนใจว่าใครจะมองว่าอย่างไร เพราะมั่นใจว่าความรักและเซ็กส์ของพวกเขาแฮปปี้ดี โดยหลังจากนั้น ทั้งสองก็ได้ลงคลิปวิดีโอถ่ายคู่กันอีกหลายครั้ง และก็ได้รับความนิยมในโซเชียล ปัจจุบันมีแฟน ๆ เข้าไปติดตามบัญชีของพวกเขามากกว่า 135,000 ฟอลโลเว่อร์

สาวแซ่บร่างแคระ รักหนุ่มสูงโย่ง
ภาพจาก TikTok @jakeandarika


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแซ่บร่างแคระ รักหนุ่มสูงโย่ง ห่างกันเกือบ 100 ซม. ไม่แคร์คนว่า เข้ากันไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2565 เวลา 17:01:34 10,887 อ่าน
TOP