x close

หาทำ ! แม่พาลูกสาววัย 4 ขวบ เข้าผับครั้งแรก งานนี้ ตร. ไม่ขำ ร้านงานเข้าเจอสั่งสอบ

          ตำรวจลุยสอบร้านอาหารดัง หลังมีคลิปว่อนโซเชียลแม่พาลูกสาววัย 4 ขวบ เข้าไปเที่ยวผับครั้งแรก จนกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน สั่งตรวจสอบเรื่องนี้ภายใน 3 วัน

แม่พาลูกสาววัย 4 ขวบ เข้าผับครั้งแรก

          กลายเป็นดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อมีการเผยคลิปเด็กผู้หญิงอายุ 4 ขวบ กำลังเต้นอย่างสนุกสนานท่ามกลางผู้คนในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกถ่ายโดยแม่ของเด็ก พร้อมแคปชั่นว่า "เข้าผับครั้งแรกตอนอายุ 4 ขวบ ลองให้รู้ในอนาคตลูกจะได้รู้ว่าแม่ไม่เคยกดดันหนู หรือห้ามเรื่องเที่ยวของหนู หนูต้องรู้จักหน้าที่ของตัวเอง เที่ยวได้ แต่ต้องเรียนให้ได้ รับผิดชอบสิ่งที่ต้องทำให้เรียบร้อย แล้วลูกจะไปไหน ทำอะไรก็ได้ แม่ไม่ว่า แต่ต้องอยู่ในขอบเขตและสายตาแม่เท่านั้น.."

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 ตุลาคม 2565 สภ.สุราษฎร์ธานี ได้แถลงว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นสถานที่ดังกล่าวทราบว่าคือ ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ต.บางกุ้ง จ.สุราษฎร์ธานี โดย พล.ต.ต. ศรัญญญู ชำนาญราช ผบก.สุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้ ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เร่งรัดดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้โดยด่วน โดยให้รายงานการตรวจสอบเรื่องนี้ภายใน 3 วัน โดยมีประเด็นสำคัญดังต่อไปนี้

          1. วัน-เวลาที่บุคคลที่เป็นข่าวเข้าไปใช้บริการ

          2. ซักถามปากคำผู้เกี่ยวข้อง ทั้ง แม่ของเด็ก, เจ้าของร้าน และพนักงานของร้าน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          3. ตรวจสอบข้อมูลที่ปรากฏผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อทราบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          4. ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน

          5. หากพบว่ามีการกระทำผิดกฎหมายในเรื่องใดก็ให้ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่โดยไม่มีข้อยกเว้น

          ทั้งนี้ ในการตรวจสอบเรื่องนี้ต้องให้มีรายละเอียดปรากฏชัดเจนว่ามีพฤติการณ์ในการเข้าใช้บริการในร้านหากพบว่าเป็นความผิดตามกฎหมายใดจะได้เร่งดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป
ขอขอบคุณข้อมูลจาก ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หาทำ ! แม่พาลูกสาววัย 4 ขวบ เข้าผับครั้งแรก งานนี้ ตร. ไม่ขำ ร้านงานเข้าเจอสั่งสอบ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2565 เวลา 09:59:04 16,452 อ่าน
TOP