x close

วิจารณ์เดือด สาวหลุดคลิปเซ็กส์ว่อนเน็ต คนคาดฝีมือแฟนเก่า แค้นแอบแซ่บชายชู้


          วิจารณ์เดือด สาวหลุดคลิปเซ็กส์ว่อนเน็ต คนฮือฮาเชื่อเป็น จนท. ระดับสูง คาดฝีมือแฟนเก่า ล้างแค้นหลังนอกใจ ฝ่ายหญิงปิดไอจีหนีแล้ว 

คลิปหลุด
ภาพจาก ETtoday

          วันที่ 12 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานกระแสข่าวฉาวจากฮ่องกง หลังมีภาพและคลิปหลุดของหญิงรายหนึ่งถูกแชร์ว่อนทั่วโลกออนไลน์ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เดือด โดยผู้คนสงสัยว่าหญิงในคลิปเซ็กส์นั้นน่าจะเป็นผู้อำนวยการหญิงคนสวย ประจำกระทรวงกิจการพลเรือนในฮ่องกง และคนที่นำมาปล่อยก็คือแฟนเก่าของเธอนั่นเอง

          รายงานเผยว่า ข้อมูลส่วนตัวที่ถูกแชร์ไปทั่วอินเทอร์เน็ตขณะนี้ มีทั้งภาพเซลฟี่นู้ด ภาพขณะอาบน้ำ รวมถึงคลิปเซ็กส์ของเธออย่างน้อย 2 คลิปด้วยกัน ซึ่งสาเหตุที่แฟนเก่านำภาพกับคลิปเซ็กส์ในอดีตมาปล่อยนั้น คาดว่าเป็นเพราะเขาต้องการล้างแค้นที่เธอแอบนอกใจไปกิ๊กกับเพื่อนร่วมงาน

คลิปหลุด
ภาพจาก ETtoday

          เหตุการณ์ดังกล่าวนำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก ขณะที่ผู้คนต่างพุ่งเป้าไปยังอินสตาแกรมส่วนตัวของ หญิงแซ่เติ้ง ที่ต้องสงสัยว่าเป็นบุคคลในคลิป โดยพบว่าก่อนหน้านี้เธอยังลงภาพสวีตหวานกับแฟนหนุ่ม แต่จู่ ๆ ก็ปิดบัญชีดังกล่าวไป โดยไม่มีคำอธิบายใด ๆ หลังมีกระแสข่าว

          ขณะที่ทางการของฮ่องกงตลอดจนคนที่สงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง ยังไม่มีฝ่ายใดออกมาโต้ตอบกรณีภาพและคลิปหลุดดังกล่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์เดือด สาวหลุดคลิปเซ็กส์ว่อนเน็ต คนคาดฝีมือแฟนเก่า แค้นแอบแซ่บชายชู้ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2565 เวลา 09:15:06 617,908 อ่าน
TOP