x close

ช่างภาพโอดถูกบูลลี่ เตรียมฟ้องบ่าวสาว ชาวเน็ตเมนต์เกินเลย เผยเหตุใดถ่ายงานอยู่ไม่จบ


          ช่างภาพโอดถูกบูลลี่ เตรียมฟ้องบ่าวสาว ชาวเน็ตเมนต์เกินเลย เผย ทำไมอยู่ถ่ายงานไม่ครบ 4 ชั่วโมงและแต่งตัวไม่สุภาพ

ดราม่าช่างภาพงานแต่ง

          จากกรณีที่มีดราม่าช่างภาพถ่ายภาพในงานแต่งแต่ติดแขกร่วมงาน ทำให้เจ้าบ่าวมองว่าภาพออกมาไม่สวย ถ่ายมา 500 รูปแทบใช้งานไม่ได้ รวมถึงการอยู่ไม่จบงาน ซึ่งช่างภาพก็ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงแขกก็ออกมาเล่าเบื้องหลังของการถ่ายภาพแล้ว


ดราม่าช่างภาพงานแต่ง

          ล่าสุด วันที่ 13 ตุลาคม 2565 โหนกระแส รายงานว่า ทีมงานช่างภาพชุดดังกล่าว เป็นชายวัย 21 ปี และหญิงวัย 23 ปี ชาวบ้าน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เปิดเผยว่า ก่อนที่จะรับงานถ่ายภาพ มีข้อตกลงกันอย่างชัดเจนว่า หลังจบงานจะนำภาพมาแต่งก่อนส่งมอบ 7 วัน แต่คู่บ่าวสาวนั้นรีบ อยากได้ภาพไฟล์ดิบ พวกเราจึงส่งไฟล์ RAW ที่เป็นต้นฉบับส่งไปให้เลย ทั้งที่ความจริงต้องส่งไฟล์ JPEG ที่ตกแต่งเสร็จแล้วไป

          พอบ่าวสาวได้รับรูป ก็นำมาโพสต์จนกลายเป็นประเด็น มีคนแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ตนยอมรับว่า วันนั้นมีปัจจัยและอุปสรรคหลายอย่าง และพยายามแจ้งเตือนให้ผู้ร่วมงานขยับหลายครั้ง แต่คู่บ่าวสาวก็ไม่ฟัง แขกก็ไม่ฟัง เสร็จงานก็รีบเอาภาพ จนทำให้พวกตนถูกบูลลี่ ไม่เข้าใจว่างานยังไม่เสร็จ มาตัดสินว่าไม่ถูกต้อง

          นอกจากนี้ ตนรับงานแค่ 3,500 บาท ได้แค่มัดจำ 500 บาทเท่านั้น ที่เหลือยังไม่ได้ ถือว่าไม่เป็นธรรมกับพวกเรา และการโพสต์ประจานแบบนี้ทำให้เราเสียหาย เพราะสัญญาก็ระบุชัดเจน หลังจากนี้พวกตนจะฟ้องร้องคู่บ่าวสาวอย่างแน่นอน รวมถึงคนที่เข้ามาโพสต์แสดงความเห็นโดยไม่รู้ข้อเท็จจริง

ดราม่าช่างภาพงานแต่ง

แจงผมทำไมอยู่ไม่ครบเพราะโดนต่อราคา


          ข่าวช่องวัน รายงานว่า ช่างภาพระบุถึงประเด็นการไปถึงงานว่า ตนไปก่อน 8 โมงเช้า ส่วนสาเหตุที่อยู่ประมาณ 10 นาทีแล้วไปอีกที่ เพราะพื้นที่มันน้อย ถ่ายทุกซอกทุกมุมแล้ว ก็ไปถ่ายที่บ้านเจ้าสาวต่อ แต่ญาติเจ้าสาวไม่ให้ขึ้น เพราะแต่งตัวอยู่ในห้อง และเมื่อถึงเวลาทำพิธีญาติก็เยอะมาก จะขอให้หลบก็ไม่หลบ

          ส่วนสาเหตุที่กลับก่อน ทั้งที่เจ้าบ่าวบอกว่ามีการตกลงถ่ายภาพกัน 4 ชั่วโมง เป็นเพราะค่าจ้างมีการตกลงกัน 3,500 บาท แต่ต่อรองเหลือ 3,000 บาท เรื่องการแต่งกายไม่ดี ก็ขอยอมรับผิด เพราะฝนตกลงมาทั้งวัน และคิดว่าไม่เป็นเรื่องใหญ่ แต่ทางครอบครัวบ่าวสาวมองว่าเป็นเรื่องใหญ่

          เรื่องไฟล์ภาพที่โดนด่า ตนเข้าใจว่างานเป็นครั้งเดียวในชีวิต แต่ทำไมคุณต้องฟังความข้างเดียว

ดราม่าช่างภาพงานแต่ง

ดราม่าช่างภาพงานแต่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส, ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างภาพโอดถูกบูลลี่ เตรียมฟ้องบ่าวสาว ชาวเน็ตเมนต์เกินเลย เผยเหตุใดถ่ายงานอยู่ไม่จบ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2565 เวลา 10:08:06 31,649 อ่าน
TOP