x close

หนุ่มใจเจ็บ เพิ่งแต่งงาน 3 วัน เมียท้องได้เดือนกว่า รู้เหตุผลที่แท้ แค่อยากหาพ่อเด็ก


          หนุ่มแชร์ประสบการณ์ใจเจ็บ เพิ่งแต่งงานได้ 3 วัน เมียท้องได้เดือนกว่า รู้เหตุผลที่แท้จริง เธอแค่อยากหาพ่อให้เด็กในท้อง

หลอกแต่งงาน

          การได้ตกหลุมรักกันและได้แต่งงานกันในที่สุด หลายคนเชื่อว่าเป็นพรหมลิขิตที่สร้างมาให้เป็นเนื้อคู่ เช่นเดียวกับชายรายนี้ เมื่ออยู่ ๆ เขาก็ได้รู้จักกับหญิงรายหนึ่งที่ตรงตาต้องใจทุกประการ จนไม่นานก็ได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์ด้วยกัน แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 3 วัน ฝันของเขาก็พังทลายลงในพริบตา

          เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ CTwant เผยเรื่องราวสุดเจ็บช้ำของชายรายหนึ่ง ชื่อว่า เฉิน ตั่วหยวน วัย 36 ปี มีอาชีพเป็นคนขับรถ ในประเทศจีน ในอดีตเมื่อ 5 ปี ก่อน เขามีประสบการณ์รักที่ล้มเหลว เคยแต่งงานกับภรรยา และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนที่จะหย่าแยกทางกัน เนื่องจากปัญหาเรื่องรายได้

          อย่างไรก็ตาม เฉินตั้งใจที่จะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบอีกครั้ง และเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดเช่นเดิม เขาจึงตั้งใจทำงานหนักเพื่อหาเงิน กระทั่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาประสบความสำเร็จบรรลุเป้าหมาย สามารถเก็บเงินจนซื้อบ้านในเมืองได้

          จากนั้นไม่นาน เฉินก็มีโอกาสได้พบกับหญิงรายหนึ่ง ผ่านการแนะนำของเพื่อนให้รู้จัก เธอชื่อสกุลกัว อายุ 35 ปี และผ่านการหย่าร้างมาเช่นเดียวกัน หลังจากได้รู้จักกัน เขาก็รู้สึกดีกับเธอ ก่อนที่ทั้งสองจะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รักอย่างรวดเร็วและราบรื่น

          เฉินเผยว่า ในเวลานั้น เขาตกหลุกรักกัวอย่างเต็มหัวใจ เขารู้สึกสบายใจเหมือนเธอเป็นเพื่อนที่เคยรู้จักกันมาก่อน อีกทั้งหน้าตาของเธอยังดูอ่อนเยาวว์ราวกับสาววัย 20 ต้น ๆ

          เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เฉินจึงตัดสินใจของกัวแต่งงาน และเธอก็ตอบตกลงเช่นเดียวกัน เฉินให้เงินสินสอดทองหมั้นกัวจำนวน 30,000 หยวน หรือประมาณ 160,000 บาท งานแต่งงานของทั้งสองถูกจัดขึ้นในอีก 16 วันต่อมา

          ทว่าชีวิตหลังแต่งงานของเฉินมีความสุขได้เพียงแค่ 3 วัน เมื่อเช้าวันหนึ่ง เขาตื่นมาบังเอิญเจอใบรายงานผลทดสอบการตั้งครรภ์ในกระเป๋าของกัว ที่ระบุว่า เธอตั้งครรภ์ได้ 40 วันแล้ว เขาตกใจมาก และมั่นใจว่าลูกในท้องของเธอไม่ใช่ลูกของเขาอย่างแน่นอน

          ท้ายที่สุดเฉินก็ได้ทราบความจริงว่า เหตุผลที่แท้จริงที่กัวต้องการแต่งงานกับเขาคือ ต้องการให้เขามาเป็นพ่อของเด็กในท้อง เธอยอมรับสารภาพหลังจากจำนนต่อหลักฐาน เฉินผิดหวังมาก แต่ก็ยังยื่นข้อเสนอให้เธอไปทำแท้ง แต่กัวปฏิเสธ

          ในที่สุด เฉินและกัวจึงไปจบลงที่หน่วยงานท้องถิ่น เพื่อจดทะเบียนหย่าร้าง และเนื่องจากการกระทำของกัวเข้าข่ายหลอกลวง เฉินจึงเรียกคืนค่าสินสอดทั้งหมด


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTwant


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจเจ็บ เพิ่งแต่งงาน 3 วัน เมียท้องได้เดือนกว่า รู้เหตุผลที่แท้ แค่อยากหาพ่อเด็ก โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2565 เวลา 10:20:43 10,383 อ่าน
TOP