x close

จับโป๊ะ ไอ้รุจ ฆาตกรแอปฯ หาคู่ ตอนแรกพูดอย่าง บอกนักข่าวอีกอย่าง หัวเราะออกไมค์


            จับโป๊ะไอ้รุจ ฆาตกรโหด ลวงสาวในแอปฯ หาคู่ ฆ่าตายคนหนึ่ง ลวงอีกคนไปขัง ส่งรูปเปลือยและเสียงทรมานไปให้แม่เหยื่อ พบตอนแรกสารภาพ ต่อมากลับลำบอกใครจะลวงเหยื่อทางแชต แรงมาก

รุจ ทำร้ายร่างกายผู้หญิง

            จากกรณีที่มีการจับกุมนายธนเดช หรือ รุจ ที่ฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ กทม. เมื่อเดือนกรกฎาคม จากนั้นได้หลบหนี และเริ่มกระทำการอีกครั้ง ด้วยการใช้แอปฯ หาคู่ ลวงเหยื่ออีกคนให้ไปหา ก่อนทารุณกักขังในห้อง ทรมานเหยื่อ มีการส่งรูปเปลือยของเหยื่อไปให้แม่ของเหยื่อ และเสียงจากการทรมานไปให้ จนตำรวจเข้าไปจับและเหยื่อสาหัสปางตาย


รุจ ทำร้ายร่างกายผู้หญิง

            ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายรุจ ธนาเดช เป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ตำรวจบางยี่ขันพบศพของ น.ส.กมลเนตร อายุ 26 ปี เสียชีวิตในบ้านเช่าในแขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย ซึ่งถูกทำร้ายจนกะโหลกแตก เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง กระดูกสันหลังหัก กระดูกซี่โครงหัก ซึ่งพบว่านายรุจ ธนาเดช เป็นคนก่อเหตุ โดยที่นายรุจได้ลวง น.ส.กมลเนตร ในแอปฯ หาคู่ ชักชวนกันมาอยู่ที่บ้านเช่า และทำร้าย น.ส.กมลเนตร ด้วยการซ้อม ทุบตี กักขังไว้ในบ้าน จนเธอเสียชีวิต จากนั้นนายรุจได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.พัทลุง

            จากนั้นแม่ของ น.ส.เนย เหยื่ออีกคน ได้เข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณา หงสกุล ถึงว่าลูกถูกแชตลวงไป และหายออกไปจากบ้านตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน ทางมูลนิธิฯ ได้ประสานตำรวจ และทราบว่า น.ส.เนย ถูกล่อลวงอยู่กับนายรุจ จึงเข้าไปค้นห้องของนายรุจที่ จ.พัทลุง และพบ น.ส.เนย ในสภาพปางตาย เมื่อตำรวจจับนายรุจได้ จึงพาตัวกลับมาที่ กทม.

            ด้านนักข่าวได้พยายามไต่ถามกับนายรุจว่า ทำไมทำกับผู้หญิงแบบนั้น นายรุจตอบว่า บางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องจริง มันก็มีอะไรแอบแฝง เมื่อถามว่ามีปัญหาอะไรกับเหยื่อหรือเปล่า ทำไมนายรุจทำร้ายเหยื่อขนาดนั้น นายรุจตอบว่าไม่มี และเมื่อสอบถามถึงประวัติยาเสพติด นายรุจบอกว่า ยอมรับว่าเสพจริง แต่ไม่ได้ลักขโมยและทำให้ใครเดือดร้อน

รุจ ทำร้ายร่างกายผู้หญิง

            นายรุจอ้างว่า ตนไม่ได้กักขังและตบตี น.ส.เนย แต่ น.ส.เนย ทะเลาะกับแฟนของตนและแฟนของตนคือคนที่ตบเนย ตนไม่ได้แชตหลอกล่อเนย ตนไม่เคยทำร้ายเนย ไม่เคยแชตหลอกเนย ตนไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น ส่วนที่ฆ่ากมลเนตรนั้น ตนทำจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจ ตนหึงหวง และบอกให้นักข่าวเสนอข่าวตามความเป็นจริง

            "บางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องจริงครับพี่ มันมีอะไรที่แอบแฝงอยู่บ้าง ผมไม่มีปัญหาอะไรครับ เอาเป็นว่าผมผิดทุกอย่างแล้วกันพี่ เรื่องหึงหวงก็เรื่องหนึ่ง แต่ผมไม่ได้ฆ่าเขา ผมไม่ได้กักขังครับ เขามาหาผมเอง มาอยู่กับผมเอง ทะเลาะกับแฟนผมทางโน้น ผมไม่ได้หลอกล่อพี่ ใครจะโง่พี่ เขาลงมา ตามผมมา คือแฟนเยอะ ธรรมดา ผมไม่ได้ทำอะไร คนที่ทำร้ายคือแฟนผมอีกคน เขาตบกันก็ธรรมดาที่แฟนหวง คนนี้ผมไม่ได้ยุ่งครับ ไม่ได้โทร. ไปหาแม่เขา เรื่องขู่ฆ่าก็ไม่ใช่เรื่องจริง (หัวเราะ) ผมไม่ใช่คนเลวร้ายขนาดนั้น เสพก็เสพจริงแต่ก็ไม่ได้ไปลักขโมยใคร"

รุจ ทำร้ายร่างกายผู้หญิง

            อย่างไรก็ตาม คำพูดของนายรุจต่อนักข่าว ขัดแย้งกับคำให้การที่ให้ไว้กับตำรวจ โดยนายรุจ ให้การว่า เคยประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป หลังพ้นโทษออกมาก็ไม่ได้ประกอบอาชีพ เงินที่ใช้จ่ายในแต่ละวันก็มาจากการเล่นพนัน และขอเงินหญิงสาวที่แชตคุยด้วย พร้อมกับสารภาพเป็นคนทำร้าย น.ส.กมลเนตร จนถึงแก่ความตาย และทำร้ายน.ส.เนย จนได้รับบาดเจ็บ ที่ทำไปเพราะรักและหึงหวง ควบคุมตัวเองไม่ได้ ไม่ได้ตั้งใจทำร้าย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโป๊ะ ไอ้รุจ ฆาตกรแอปฯ หาคู่ ตอนแรกพูดอย่าง บอกนักข่าวอีกอย่าง หัวเราะออกไมค์ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2565 เวลา 11:31:00 6,090 อ่าน
TOP