x close

เมียเดือด ผัวตัวดีแอบแซ่บสาว จับได้แบบคาเตียง แทบล่อนจ้อน บุกหยุมหัวไม่ไว้หน้า


           เมียเดือด ผัวตัวดีพาสาวมากกในโรงแรม จับได้แบบคาเตียง สภาพแทบล่อนจ้อน บุกหยุมหัวแบบไม่ไว้หน้า ลั่นติดพนันจนครอบครัวลำบาก ยังจะเอาเงินมาถลุงซื้อสาวกิน

สามีนอกใจ

           วันที่ 16 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ไชน่าเพรส รายงานกรณีคลิปเหตุการณ์ซึ่งกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ของมาเลเซีย หลังจากที่หญิงผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ayu Palola ออกมาเปิดคลิปแฉพฤติกรรมสุดเลวร้ายของสามี ที่ออกไปซื้อกินนอกบ้าน ควงสาวขายบริการเข้าโรงแรมจนเธอตามไปจับได้แบบคาหนังคาเขา

           จากคลิปเผยให้เห็นฝ่ายภรรยาที่บุกเข้าไปในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนจะอาละวาดหยุมหัวทั้งสามีและหญิงขายบริการ โดยฝ่ายชายนั้นอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน ขณะที่ฝ่ายหญิงแทบจะเปลือยเปล่า มีเพียงเสื้อชั้นในติดตัวอยู่เท่านั้น ทั้งคู่พยายามหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ พร้อม ๆ กับหลบฝ่ามือและฝ่าเท้าพิฆาตของทางภรรยา

สามีนอกใจ

           หลังจากที่คลิปดังกล่าวปรากฏออกไป ฝ่ายภรรยาก็เปิดใจผ่านโซเชียลมีเดีย ชี้ว่าในช่วงหลังมานี้เธอสังเกตเห็นว่าสามีมีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงแอบตามเขาไป โดยไม่คิดว่าจะได้เห็นเข้าจ่ายเงินเกือบ 300 ริงกิต (ราว 2,400 บาท) จ้างสาวขายบริการเข้ามาแซ่บกันในโรงแรม

           เธอย้ำว่า "ในฐานะเมีย ถ้าคุณจับได้ว่าผัวนั่งอยู่บนเตียง สภาพท่อนบนเปลือยเปล่า และยังมีหญิงแปลกหน้าที่สวมแค่เสื้อชั้นในอยู่ในห้อง ถ้าหล่อนไม่ใช่สาวขายบริการแล้วจะเป็นอะไร คุณนึกออกไหมว่าฉันใจสลายและโกรธแค่ไหนในตอนนั้น ฉันคุมตัวเองไม่อยู่แล้วจริง ๆ"
 
สามีนอกใจ

           ต่อมาภรรยาสาวยังระบายความทุกข์ใจ ชี้ว่าสามีนั้นติดการพนัน ทำให้สถานะการเงินของครอบครัวต้องลำบาก จนอยู่ในจุดที่ไม่สามารถชำระค่าบริการต่าง ๆ ได้อีก ทำให้เธอไม่กล้าแม้แต่จะใช้เงินสิ้นเปลือง กินอาหารมื้อใหญ่แค่เดือนละครั้ง แต่สามีกลับเอาเงินมาผลาญไปกับสาวขายบริการ

           ที่ผ่านมาเธอให้โอกาสเขาเปลี่ยนแปลงตัวเองมาหลายครั้งแล้ว แต่ตอนนี้เธอจะไม่ทนอีกต่อไป และที่เธอต้องนำคลิปมาโพสต์แฉก็เพื่อให้ทุกคนได้เห็นความชั่วช้าของสามี หลังจากมีบางคนมองว่าเธอเป็นคนไม่ดี ซึ่งหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของฝ่ายสามีกันสนั่น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ไชน่าเพรส, therakyatpost.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเดือด ผัวตัวดีแอบแซ่บสาว จับได้แบบคาเตียง แทบล่อนจ้อน บุกหยุมหัวไม่ไว้หน้า โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2565 เวลา 11:17:46 177,542 อ่าน
TOP