x close

เรื่องนี้ แพรรี่ ไม่โอเค ! หลัง ตัวตึงลาดพร้าว ต่อย ศรีสุวรรณ ฟาดกลับคนเข้ามาด่ากะแดะ

          แพรรี่ ไพรวัลย์ ไม่เห็นด้วย ตัวตึงลาดพร้าว ต่อย ศรีสุวรรณ ปมร้องเรียนเรื่อง เดี่ยว 13 ลั่นถึงจะไม่ชอบแต่ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรง พร้อมตอบกลับแบบฟาด ๆ ใส่คนที่เข้ามาด่าว่ากะแดะ


          จากกรณีเหตุความวุ่นวาย หลังชายคนหนึ่งบุกต่อย นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ขณะเดินทางเข้าร้องเรียนต่อ บก.ปอท. ให้ตรวจสอบกรณี โน้ส อุดม แต้พานิช กล่าวพาดพิงเรื่องการทำงานของรัฐบาลและเรื่องม็อบ ขณะโชว์เดี่ยว 13 โดยพบว่าเป็นตัวตึงย่านลาดพร้าว

อ่านข่าว : เฉลยแล้ว มือต่อย ศรีสุวรรณ คือใคร - พบเป็นตัวตึงย่านลาดพร้าว ประวัติไม่ธรรมดา


          วันที่ 18 ตุลาคม 2565 แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีนี้ โดยบอกว่า "ถึงดิฉันจะไม่ชอบลุงศรีแค่ไหน โดนร้องมาหลายครั้งตอนเป็นพระ แต่ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงนะคะ ถ้าจะชกกัน ควรอยู่บนเวทีมวยเท่านั้นค่ะ ขอให้ลุงศรีปลอดภัยค่ะ ทนดูคลิปจนจบไม่ได้เลย"


          งานนี้เมื่อมีคนมาแขวะว่า "อย่ากะแดะคะ แบบนี้คือสมเหตุสมผลแล้ว" เลยเจอ แพรรี่ ตอบกลับแบบฟาด ๆ "สมเหตุสมผลบ้านมึ ! สิ บ้านเมืองมีกฎหมายค่ะ กูไม่ใช่พวกเห็นความสะใจเป็นเรื่องถูกต้องค่ะ ถ้าเกลียดใครแล้ว เดินไปต่อยหน้าได้ ก็เข้าไปอยู่ในป่าเถอะค่ะ"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องนี้ แพรรี่ ไม่โอเค ! หลัง ตัวตึงลาดพร้าว ต่อย ศรีสุวรรณ ฟาดกลับคนเข้ามาด่ากะแดะ โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2565 เวลา 17:19:38 25,976 อ่าน
TOP