x close

ปารีณา ลั่นใจเดียวกับ แพรรี่ ฉะ ลุงศักดิ ต่อย ศรีสุวรรณ แม้เคยโดนร้อง แต่ไม่โกรธพี่ศรี

 

              ปารีณา เผยลั่นใจเดียวกับ แพรรี่ ไพรวัลย์ ไม่เห็นด้วยกับความรุนแรง หลัง ลุงศักดิ ต่อย ศรีสุวรรณ แม้เคยโดนร้อง แต่ไม่โกรธพี่ศรี ลั่นต้องมีโทษจำคุก ไม่งั้นสุดท้ายจะกลายเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน

            จากกรณีเหตุความวุ่นวาย หลัง ลุงศักดิ ตัวตึงลาดพร้าว บุกต่อย นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ซึ่ง แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีนี้ โดยบอกว่า "ถึงดิฉันจะไม่ชอบลุงศรีแค่ไหน โดนร้องมาหลายครั้งตอนเป็นพระ แต่ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงนะคะ ถ้าจะชกกัน ควรอยู่บนเวทีมวยเท่านั้นค่ะ ขอให้ลุงศรีปลอดภัยค่ะ ทนดูคลิปจนจบไม่ได้เลย"

            อ่านข่าว : เรื่องนี้ แพรรี่ ไม่โอเค ! หลัง ตัวตึงลาดพร้าว ต่อย ศรีสุวรรณ ฟาดกลับคนเข้ามาด่ากะแดะ


             วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ปารีณา ไกรคุปต์ ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "#เห็นด้วยกับแพรรี่ ปารีณาใจเดียวกับแพรรี่ ที่เมื่อสมัยแพรรี่เป็นพระก็ถูกพี่ศรีร้องเรียน ส่วนปารีณา สมัยเป็น ส.ส. เคยถูกพี่ศรีร้องเรื่องที่ดินพ่อให้มา จนหลุดออกจาก ส.ส. แต่ไม่เคยรู้สึกโกรธเกลียดพี่ศรี แต่อาจไม่พอใจกับกระบวนการยุติธรรมแบบ 2 มาตราฐาน เมื่อศาลมีบรรทัดฐานแล้ว นักการเมืองทุกคนที่กำลังทำกินบน สปก. ก็ควรจะเป็นแบบเดียวกันใช่หรือไม่ กฎหมายควรบังคับใช้อย่างเท่าเทียมใช่หรือไม่

             ปารีณาขอต่อต้านการใช้ความรุนแรง และถ้าคุณไม่ชอบใคร คุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปตบตีเค้า ไม่ว่าจะเป็นคนในบ้านหรือนอกบ้าน #ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง #แบบอย่างที่ไม่ดีของสังคม

              ฝากกรณีนี้กับผู้บังคับใช้กฎหมาย เพราะเป็นการกระทำผิดซ้ำ อุกอาจ เจตนา จงใจเข้าไปทำร้ายร่างกายกัน ขณะมีสื่อมวลชนจำนวนมากกำลังทำข่าวอยู่ ควรมีโทษจำคุก ไม่งั้นต่อไปประชาชนไม่ปลอดภัย สุดท้ายจะกลายเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน เอาคืนกันไปมา"


ปารีณา ไกรคุปต์
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา ลั่นใจเดียวกับ แพรรี่ ฉะ ลุงศักดิ ต่อย ศรีสุวรรณ แม้เคยโดนร้อง แต่ไม่โกรธพี่ศรี อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2565 เวลา 15:51:07 8,639 อ่าน
TOP