x close

สาวสุดแค้น เลี้ยงงูพิษไว้ในบ้าน พามาดูแลหวังให้โอกาส สงสารไร้ที่ไป เจอยกเค้า-ฉกรถ

          สาวสุดแค้น เลี้ยงงูพิษไว้ในบ้าน พามาดูแลหวังให้โอกาส สงสารไร้ที่ไป เจอก่อวีรกรรมแสบ ก่อนยกเค้า ฉกรถหนี ชาวนากับงูเห่าที่แท้ 


          จากกรณีบนโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง เผยให้เห็นบุคคลลักษณะคล้ายสาวประเภทสอง ออกมายืนรอใครสักคนอยู่ ก่อนจะมีชายอีกคนขี่รถจักรยานยนต์มารับตัวไป จากนั้นสาวประเภทสองรายนี้ก็ขับรถยนต์สีแดงเข้ามาจอด และมีภาพอีกมุมเผยให้เห็นขณะกำลังทยอยขนทรัพย์สินออกจากบ้าน โดยผู้เสียหายได้นำมาโพสต์ตามหา พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท

          วันที่ 20 ตุลาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผู้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์คือ นางสาวนวรัตน์ แก้วศิริ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้านในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเล่าว่า ตนได้พบกับผู้ก่อเหตุคือ นายวิชัย ยอดแก้ว อายุ 38 ปี เป็นสาวประเภทสอง ที่ติดยา ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และมีนิสัยขี้ขโมย ด้วยความสงสาร เห็นว่าไม่มีที่อยู่จึงพาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย และดูแลเหมือนครอบครัว หวังให้กลับตัวกลับใจเป็นคนดี


          แต่ไม่คิดว่าลับหลัง นายวิชัยจะไปสร้างเรื่องเอาไว้ ทั้งใส่ร้ายคนในบ้านในทะเลาะกันเอง กู้หนี้นอกระบบจนมีคนตามมาทวงหนี้ รวมถึงสร้างเรื่องโกหก หลอกเอาเงินคนในบ้านไปเป็นแสน

          จนเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ตนสังเกตว่านายวิชัยมีท่าทีแปลก ๆ ทำทีมาขอยืมรถเพื่อขับนำไปซื้อข้าวโพด เพื่อจะออกไปขาย ก่อนจะกลับมาบ้าน จนกระทั่งเวลา 02.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม มีคนเห็นนายวิชัยกับพวก ขนของออกไปพร้อมกับรถยนต์ของเธอ กว่าเธอจะทราบก็ตอนเช้าแล้ว พบว่าทรัพย์สินหายไปหลายรายการ ทั้งรถยนต์คันสีแดง ที่นายวิชัยขับออกไปพร้อมเอกสารรถที่เซ็นสำเนาถูกต้อง รวมถึงรถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ทองรูปพรรณหนัก 2 สลึง โทรทัศน์ และพัดลม


          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้แล้ว ขณะที่นายวิชัยยังไลน์ติดต่อกลับมาหานางสาวนวรัตน์ อ้างว่าขอโอกาสอีก 2 วัน จะหาเงินโอนคืนให้ และจะทำงานใช้หนี้วันละ 500 บาท

          แต่นางสาวนวรัตน์ยืนยันจะขอดำเนินคดีถึงที่สุด ซึ่งหากใครสามารถให้เบาะแสและจับตัวนายวิชัยได้ ก็ยินดีจ่ายรางวัลนำจับให้ 20,000 บาท ตามที่ประกาศไว้
 
          ขณะที่ล่าสุด พบว่ามีคนติดต่อเธอให้ไปรับรถยนต์สีแดงคืนแล้ว พบว่านายวิชัยนำไปจำนำไว้ในราคา 29,000 บาท ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ ยังไม่ได้คืน และยังจับตัวนายวิชัยไม่ได้
        

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดแค้น เลี้ยงงูพิษไว้ในบ้าน พามาดูแลหวังให้โอกาส สงสารไร้ที่ไป เจอยกเค้า-ฉกรถ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2565 เวลา 17:05:36 19,804 อ่าน
TOP