x close

พระเจ้า ! ผดส. ขึ้นรถไฟตาเหลือก คู่รักขย่มเบาะแรง เข้าไปใกล้ก็ไม่หยุด ช็อกภาพติดตา

          วิจารณ์เดือด ผู้โดยสารขึ้นรถไฟตาเหลือก เจอคู่รักนั่งขย่มเบาะแรง เดินเข้าไปใกล้ก็ไม่หยุด โชว์ชัดภาพติดตา

พระเจ้า ผดส.ขึ้นรถไฟตาเหลือก คู่รักขย่มเบาะแรง
ภาพจาก Twitter

          วันที่ 22 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมน่ารังเกียจของคู่รักคู่หนึ่ง จนกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนสังคมออนไลน์ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่งในอังกฤษ มีคู่หนุ่มสาววัยประมาณ 20 ปี พากันประกอบกิจกรรมทางเพศอย่างดุเดือดรุนแรงบนเบาะนั่ง

          จากคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่ออกมา แสดงให้เห็นว่า ผู้โดยสารขึ้นรถไฟไปเจอคู่รักดังกล่าว แม้อยู่ในระยะไกลก็เข้าใจได้ในทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น ทางผู้โดยสารรู้สึกตกตะลึง จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกเหตุการณ์ ก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้ เพื่อให้คู่รักทั้งสองรู้ตัว แต่กลับต้องอึ้งมากกว่าเดิม

พระเจ้า ผดส.ขึ้นรถไฟตาเหลือก คู่รักขย่มเบาะแรง
ภาพจาก Twitter

          ชายและหญิงคู่ดังกล่าวไม่สนใจผู้โดยสารที่เข้าไปประชิดตัวเลยแม้แต่น้อย ฝ่ายหญิงยังคงขึ้นไปนั่งขย่มด้านบนฝ่ายช่ายอย่างเมามัน อวดลีลาเซ็กส์เร่าร้อนให้เห็นชัดเต็มสองตา อวัยวะเพศของลับก็โผล่ออกมาโชว์หรา กลายเป็นภาพติดตาสุดช็อก  

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไป ก็สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนวงกว้าง หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความโกรธเคือง พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการตรวจสอบ และดำเนินการเอาผิดทางกฎหมาย ในขณะที่บางรายก็เป็นกังวลถึงผู้โดยสารรายอื่น ๆ กล่าวว่า "หวังว่าทุกคนจะปลอดภัย"

พระเจ้า ผดส.ขึ้นรถไฟตาเหลือก คู่รักขย่มเบาะแรง
ภาพจาก Twitter

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า การมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะ เช่น ห้องน้ำ หรือรถโดยสารสาธารณะ ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ทั้งกระทำอนาจารและละเมิดความเหมาะสมของสาธารณะ อีกทั้งยังอาจส่งผลต่อการล่วงล้ำความเป็นส่วนตัว ทำให้ผู้อื่นเกิดความตระหนก หรือทุกข์ใจ

          อย่างไรก็ตาม ในกรณีไม่ทราบแน่ชัดว่า คู่รักคู่ดังกล่าวได้ถูกดำเนินทางกฎหมายหรือไม่ รายงานระบุเพียงว่า ทั้งสองถูกพนักงานบนรถไฟเข้าไปสั่งให้หยุด และให้ย้ายไปนั่งยังบริเวณอื่น


พระเจ้า ผดส.ขึ้นรถไฟตาเหลือก คู่รักขย่มเบาะแรง
ภาพจาก Twitter


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเจ้า ! ผดส. ขึ้นรถไฟตาเหลือก คู่รักขย่มเบาะแรง เข้าไปใกล้ก็ไม่หยุด ช็อกภาพติดตา อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2565 เวลา 17:59:16 923,299 อ่าน
TOP