x close

หมอสอง เผยนาทีลักพาตัว โดนพาเข้าไปป่า ไม่รู้จะรอดไหม - กรรชัยรู้เรื่องแต่ไม่พูด เพราะ...

          หมอสอง เล่าเหตุการณ์หลังถูกลักพาตัว นั่งรถมอเตอร์ไซค์ 8 ชม. ถูกขังในป่า ต้องใช้ทริกหลายอย่างกว่าจะปล่อยตัว ด้านหนุ่ม กรรชัย ยอมรับ รู้เรื่องนี้นานแล้ว แต่มีเหตุที่ต้องอยู่เงียบ ๆ


          จากกรณีที่ หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห หมอศัลยกรรมชื่อดัง หายตัวปริศนาที่ชายแดนประเทศมาลีตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2565 โดยที่ไม่มีการอัปเดตผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กใด ๆ ก่อนที่จะมีคนใกล้ชิดระบุว่า หมอสองถูกไกด์ผีหลอกลวงที่ประเทศมาลี และเจอกลุ่มเรียกค่าไถ่ 5.7 ล้านบาท แต่ตอนนี้หมอสองปลอดภัยแล้ว และเตรียมเดินทางกลับประเทศไทย

อ่านข่าว : อึ้ง ! เปิดสาเหตุ หมอสอง หายตัว ที่แท้ถูกไกด์ผีหลอก - กลุ่มพื้นเมืองลักพาตัวเรียกค่าไถ่

          ล่าสุด วันที่ 24 ตุลาคม 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของหมอสอง ได้รับการยืนยันว่า หมอสองถูกลักพาตัวไปจริง ตอนนี้ได้รับการช่วยเหลือแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมาหมอสองขึ้นเครื่องบินไปตุรกี ใช้เวลา 7 ชั่วโมง อาจจะมีการบินต่ออีก ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดต้องรอให้หมอสองกลับมาเล่าอีกครั้ง

หมอสองเปิดใจ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว เล่าเหตุการณ์หลังถูกลักพาตัว



          ต่อมา ทางทีมข่าวมีการคุยกับหมอสองโดยตรงผ่านโทรศัพท์ หมอสอง ระบุว่า ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว ห่างจากจุดอันตรายเป็นที่เรียบร้อย ส่วนการลักพาตัวนั้นนานกว่า 25 วัน การอยู่กิน การเจรจากับกลุ่มที่ลักพาตัวถือว่าลำบากมาก ๆ สภาพจิตใจค่อนข้างแย่และหนักพอควร ไม่รู้ว่าจะอยู่รอดออกมาหรือเปล่า ในหัวคิดวนเวียน ๆ เพราะกลุ่มที่จับตัวนี้ บางคนที่ถูกลักพาตัวมาเป็นปี ๆ เราก็ต้องใช้เทคนิคคุยบ้าง ตีสนิทบ้าง ไม่มีใครได้ออกมาฟรี ๆ เราต้องยอมจ่ายเงิน

          ในชีวิตเจอเหตุการณ์มามากมาย ตอนนี้เหมือนเพิ่งผ่านความเป็นความตายมา ส่วนข้อมูลการลักพาตัวต่าง ๆ ยังไม่พร้อมลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องเรียบเรียงว่าอันไหนพูดได้ อันไหนพูดไม่ได้ ขอออกมาในจุดที่ปลอดภัยกว่านี้เสียก่อน

          นอกจากนี้ ต้องขอโทษทุกคนมาก ๆ ที่ทำให้เป็นห่วงว่าเราพาตัวเองไปยังพื้นที่เสี่ยง แต่ในความเป็นจริง ไปกับคนจัดทัวร์อย่างถูกต้อง ใช้บริการที่นี่เป็นประจำ ให้ออร์แกไนซ์จัดทุกอย่าง เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัย พื้นที่เสี่ยงจะไม่ไปเด็ดขาด ให้ตัดออกไปได้ทันที สุดท้ายก็ขอกราบขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้ ตอนนี้ปลอดภัยดี

หนุ่ม กรรชัย ยอมรับ รู้เรื่องหมอสองก่อนเป็นข่าว แต่พูดไม่ได้เพราะ...



          ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ออกมายอมรับว่า เรื่องหมอสองถูกลักพาตัว ตัวเองรู้ตั้งแต่ก่อนที่จะมีข่าวหลายวัน เพราะหมอสองพอถูกล็อกตัวก็ติดต่อใครไม่ได้ จึงติดต่อไปที่แฟน ซึ่งแฟนก็พยายามหาทางออก จนติดต่อมาทางฝั่งเพื่อนตนคนหนึ่ง เพื่อนคนนี้ก็มาปรึกษาตนอีกทีบอกว่า "หมอสองถูกจับตัวไปนะ" ได้ยินตอนแรกก็ตกใจ เพราะมันไม่มีข่าวออกมาเลย ซึ่งทางนั้นขอให้เก็บเงียบไว้ก่อน มันไม่ปลอดภัย

          กลุ่มลักพาตัวตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นหมอสอง ถ้าหากมีการโพสต์อะไรออกไปแล้วรู้ว่าเป็นหมอสองอาจจะโดนเรียกเงินหนักกว่านี้ ทุกคนเลยเงียบกันอยู่ ประสานกันภายใน พอมีการเจรจา โอนเงินเรียบร้อย ก็ถูกปล่อยตัวกลับมา คาดว่าหมอสองน่าจะถึงไทยช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (25 ตุลาคม)


          ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมามีโอกาสได้คุยกับหมอสอง ในตอนนั้นหมอหลุดออกมาแล้ว แต่ยังอยู่ที่นั่น ส่วนรายละเอียดการลักพาตัวก็ถามหมอสองเหมือนกัน หมอสองก็บอกว่า เขาย้ายไปเที่ยวหลายเมือง กระทั่งไปถึงจุดจุดหนึ่งมันมีกลุ่มคนมาล็อกตัว วันแรกที่ถูกลักพาตัวต้องนั่งรถมอเตอร์ไซค์ไป 8 ชั่วโมงเข้าไปในป่า แล้วถูกล็อกอยู่ในป่าตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ได้ติดต่อกลับมาอีกทีคือ 18 ตุลาคม

หญิงแย้ เล่าเบื้องหลังตอนโพสต์หาตัวหมอสองแล้วต้องลบทันที



          ขณะที่ หญิงแย้ นนทพร อดีตภรรยาหมอสอง เปิดเผยว่า ตอนที่มีคนมาทักว่าหมอสองหายตัว ตนก็โพสต์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อให้ผู้มีอำนาจช่วยระดมค้นหา แต่หลังจากโพสต์ก็มีเพื่อน ๆ โทรศัพท์มาบอกให้ลบ ตนเลยลบ คือหลายคนทราบเรื่องนี้อยู่แล้ว แค่ไม่อยากให้เป็นข่าวขึ้นมา อาจจะกระทบความปลอดภัยของหมอสองได้

          ด้าน หนุ่ม กรรชัย เสริมเรื่องนี้ว่า ตอนที่หญิงแย้โพสต์ออกไปแล้วต้องลบ นั่นคือการสร้างความไม่ปลอดภัยแก่หมอสอง เพราะตอนนั้นมันยังเป็นเรื่องที่เป็นความลับ เราไม่รู้ว่าทางนั้นต้องการอะไร

          ตอนที่แฟนของหมอสองติดต่อขอความช่วยเหลือก็น่าจะติดต่อมาทางหญิงแย้และเพื่อนของตนด้วย ทั้งหมดก็ช่วยระดมเงินเพื่อส่งไปให้



ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอสอง เผยนาทีลักพาตัว โดนพาเข้าไปป่า ไม่รู้จะรอดไหม - กรรชัยรู้เรื่องแต่ไม่พูด เพราะ... อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2565 เวลา 14:34:50 59,146 อ่าน
TOP