x close

สาวสุดกลุ้ม เพื่อนรักหักเหลี่ยม ขอให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่เจ้าบ่าวของเธอ จะคุ้นไปไหม


        สาวเกินรับ เพื่อนรักหักเหลี่ยม แอบซุ่มคบแฟนหนุ่ม อ้างไม่ได้มีอะไรกัน แต่สุดท้ายลงเอยเตรียมแต่งงาน ตอนนี้ยังจะขอให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว โซเชียลลั่น เลิกคบไปซะทั้งคู่



เพื่อนเจ้าสาว

        ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราอยากจะเป็นหนึ่งในคนที่อยู่เคียงข้างคนที่เรารัก ในวันสำคัญของพวกเขา แต่สำหรับหญิงอเมริกันรายหนึ่ง มันออกจะเป็นเรื่องชวนอึดอัดใจอย่างมาก เมื่อเพื่อนซี้เพิ่งจะเอ่ยปาก ขอให้เธอมาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว และตอนนี้มิตรภาพของทั้งคู่ก็เริ่มสั่นคลอน เพราะคำปฏิเสธของเธอทำให้คู่บ่าวสาวขุ่นเคืองหนัก

        เรื่องดังกล่าวถูกรายงานผ่านเว็บไซต์ยาฮู เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2565 หลังจากที่หญิงรายนี้เพิ่งมาโพสต์ระบายความกลัดกลุ้มผ่านทางชุมชนออนไลน์ Reddit พร้อมตั้งคำถามว่าเธอมันแย่มากหรือไม่ ที่ไม่ต้องการเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิท

        โดย เอ (นามสมมติ) เล่าว่า เธอรู้จักกับเพื่อนสนิทชื่อ เจน มาตั้งแต่เรียนมัธยมต้น และยังรักษาความเป็นเพื่อนกันไว้แม้จะแยกย้ายกันไปเรียนมหาวิทยาลัยคนละที่ จากนั้นเธอก็ได้เจอกับ ไคล์ แฟนหนุ่ม ตอนกำลังเรียนมหาวิทยาลัย

        ก่อนที่โควิด 19 จะระบาด เจนได้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่ลอสแอนเจลิส จากนั้นอีกหลายเดือนต่อมา แฟนหนุ่มของเอก็ย้ายไปอยู่ที่ลอสแอนเจลิสเช่นกัน โดยที่เอไม่ได้ไปด้วย พวกเขายังคงรักษาความสัมพันธ์กันแบบรักทางไกล แต่เอก็สังเกตว่าระหว่างนั้น ไคล์ กับ เจน มักจะออกไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ

        ในที่สุด เอ กับ ไคล์ ก็เลิกกัน อย่างไรก็ตาม เอสังเกตเห็นว่าช่วงที่มีการระบาดของโควิด ไคล์ กับ เจน ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมาก แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น และเลือกที่จะหยุดคุยกับเอไป แต่กลายเป็นว่าขณะนี้ทั้ง 2 คนนั้นหมั้นหมายกันแล้ว และกำลังจะแต่งงาน

 
        หนักไปว่านั้นคือ เจน ยังมาขอให้เอไปทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว ทั้ง ๆ ที่รู้ดีว่าเจ้าบ่าวเป็นแฟนเก่าของเพื่อน ดังนั้นเอจึงเลือกที่จะปฏิเสธ โดยบอกว่า มันทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจ

        แต่ตอนนี้เจนกับไคล์กับโมโหเอ มันทำให้เธอไม่เข้าใจอย่างมากว่าตัวเองแย่นักหรือที่ปฏิเสธเพื่อนไปเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตที่ได้ทราบเรื่องต่างเข้าข้างเอกันเต็มที่ และเห็นพ้องกันว่า เจน กับ ไคล์ ต่างหากที่เป็นฝ่ายผิด โดยมีคอมเมนต์ เช่น

เพื่อนเจ้าสาว

        "ตัด 2 คนนั้นไปจากชีวิตคุณซะ"
 
         "ฟังดูเหมือนเขาอาจจะนอกใจคุณไปหาเพื่อนของคุณ และสุดท้ายทั้งคู่ก็ลงเอยกัน เพียงไม่นานหลังจากที่พวกคุณเลิกกันเลย"
 
        "เรื่องแปลกไม่ใช่แค่การที่คนพวกนั้นต้องการให้คุณอยู่ที่งานด้วย หลังเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่ยังอยากจะให้คุณไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วยอีกนะ"

 
        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ยาฮู

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดกลุ้ม เพื่อนรักหักเหลี่ยม ขอให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่เจ้าบ่าวของเธอ จะคุ้นไปไหม อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2565 เวลา 11:40:24 7,357 อ่าน
TOP