x close

สาวไทยเล่านาทีสยองอิแทวอน จู่ ๆ มีเสียงกรี๊ด คนกระอักเลือดต่อหน้า ล้มกันเป็นโดมิโน่

          สาวไทยเล่านาทีช็อก ฝูงชนเหยียบกันตายที่อิแทวอน เผยจองโต๊ะตรง 3 แยก รับเบียดเสียดจริงกว่าจะเข้าร้านได้ จู่ ๆ มีเสียงกรี๊ด ผวาภาพคนหนีตาย กระอักเลือดต่อหน้า


          จากกรณีโศกนาฏกรรมอิแทวอน หลังเกิดเหตุที่นักเที่ยวหนุ่มสาวจำนวนมากซึ่งเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีน ก่อนจะมีการเบียดเสียด เหยียบกัน และขาดอากาศหายใจ ในย่านอิแทวอน ในกรุงโซล เกาหลีใต้ เมื่อคืนวันที่ 29 ตุลาคม 2565 จนมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 149 คน และบาดเจ็บจำนวนมากนั้น

อ่านข่าว : ค่ำคืนฝันร้ายอิแทวอน นักเที่ยวอัดแน่น-เหยียบกันตาย ปั๊มหัวใจกลางถนน สลด 149 ศพ


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 ตุลาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jessi Jassicah คนไทยซึ่งรอดจากเหตุสลดที่ อิแทวอน อัดคลิปเล่าว่า เธอได้จองโต๊ะที่ผับจุดที่เป็น 3 แยกที่เกิดเหตุเลย จองไปในราคา 4 ล้าน แต่กว่าจะไปถึงร้านได้ก็มีการเบียดเสียดกันแล้ว ตอนนั้นไหล่เคล็ดไปแล้ว 1 ข้าง กว่าจะเข้าไปได้ก็ใช้เวลาพอสมควร พอนั่งไปแป๊บเดียว ตอนที่คนที่โต๊ะเปิดแชมเปญไปขวดแรกปั๊บ เสียงกรี๊ดก็ดังมาทันทีจากด้านหลัง พอหันไปมองก็เห็นว่ามีคนล้มกันเป็นโดมิโน่

          เจ้าของคลิปเล่าเสียงสั่นว่า ระหว่างที่นั่งอยู่ในร้านซึ่งเป็น 3 แยก เห็นว่าหลายคนพยายามตะเกียกตะกายขึ้นมาในร้าน เธอก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะมีการ์ดเข้ามาเหวี่ยงคนที่ปีนขึ้นมาออกไม่ให้คนเข้ามา เธอก็ทำอะไรไม่ได้เพราะก็ออกไปไม่ได้เหมือนกัน ลูกค้าโดนกักบริเวณอยู่ในร้านพักหนึ่ง ยอมรับว่าสะเทือนใจที่เห็นภาพคนพยายามเอาชีวิตรอด บางคนกระอักเลือด บ้างคนถูกปั๊มหัวใจ เป็นภาพที่ช็อกมากจริง ๆ


          ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้ แม้จะเที่ยวมา 4-5 ปี แต่ไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย โดยในช่วงที่โควิด 19 ระบาด ที่อิแทวอนก็มีคนมาเที่ยวเยอะมากแล้ว แต่ไม่เคยเจอว่าเยอะจนเบียดกันเท่านี้ แถมปีนี่คนต่างชาติก็ไม่ได้เยอะมากเหมือนปีก่อน ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นคนเกาหลี ซึ่งที่น่าแปลกก็คือ หลังจากออกมาจากเหตุดังกล่าวได้ คนบริเวณซอยใกล้เคียงยังไม่รู้เลยว่าเกิดเหตุขึ้น ยังเต้น ยังถ่ายรูปกันปกติ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะว่าเจ้าหน้าที่เข้าถึงจุดเกิดเหตุได้รวดเร็วมาก พร้อมทั้งทำการกู้ชีพ และลำเลียงผู้เสียชีวิตออกจากจุดดังกล่าวได้เร็วมาก

          ต่อมาเจ้าของเรื่องราวเปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากที่ทราบไม่ได้มีเหตุการณ์ร้านใกล้เคียงแก๊สรั่ว หรือไฟไหม้ตามที่พูดไปในตอนแรก ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการเบียดกันล้มเหยียบกัน และขาดอากาศหายใจ



สาวไทยเล่านาทีสยองอิแทวอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jessi Jassicah 

สาวไทยเล่านาทีสยองอิแทวอน
ภาพจาก TikTok @jessiinkorea

สาวไทยเล่านาทีสยองอิแทวอน
ภาพจาก TikTok @jessiinkorea

สาวไทยเล่านาทีสยองอิแทวอน
ภาพจาก TikTok @jessiinkorea


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jessi Jassicah 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยเล่านาทีสยองอิแทวอน จู่ ๆ มีเสียงกรี๊ด คนกระอักเลือดต่อหน้า ล้มกันเป็นโดมิโน่ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2565 เวลา 11:10:15 28,371 อ่าน
TOP