สาวใจสลาย แฟนหายไปที่อิแทวอน ก่อนรู้ข่าวเศร้า บีบใจ ต้องบอกลาในวันเกิดเขา

           สาวใจสลาย แฟนหนุ่มเกาหลีหายตัว หลังไปอิแทวอนกับเพื่อน โร่แจ้งข่าว ตามหาวุ่น ก่อนรู้ชะตากรรมสุดท้าย ไม่คิดมาก่อน จะได้เจอกันอีกครั้งเมื่อสาย บอกลาในวันเกิด

สาวใจสลาย แฟนหายไปที่อิแทวอน
ภาพจาก JUNG YEON-JE / AFP

          เป็นช่วงเวลาแห่งความเศร้าเสียใจ ต่อเหตุโศกนาฏกรรมอิแทวอน ซึ่งนักเที่ยวนับแสนคนได้ไปร่วมงานเทศกาลฮาโลวีน ในย่านอิแทวอน จนเกิดการบีบอัดกันในตรอกเล็ก ๆ กระทั่งเกิดเหตุมีคนล้มทับ เหยียบกัน และการขาดอากาศหายใจ โดยขณะนี้ทางการเกาหลีใต้ยืนยันตัวเลขผู้เสียชีวิต อย่างน้อย 151 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มีชาวต่างชาติ 19 ราย ขณะที่ผู้สูญหายอยู่ที่ 355 ราย

อ่านข่าว : ค่ำคืนฝันร้ายอิแทวอน นักเที่ยวอัดแน่น-เหยียบกันตาย ปั๊มหัวใจกลางถนน ดับพุ่ง 151


          โดยในช่วงเวลาแห่งความเป็นตาย หลังปรากฏภาพอันน่าสะพรึงแชร์ต่อไปบนโลกออนไลน์ รวมถึงสื่อต่างประเทศเริ่มมีรายงานข่าว พบว่าในโพสต์แจ้งข่าวตัวเลขผู้เสียชีวิตจากทวิตเตอร์ @KasulisK นักข่าววอชิงตันโพสต์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (29 ตุลาคม 2565) กาเบรียลลา หญิงผู้ใช้ทวิตเตอร์ @gabriela__gabee ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ แจ้งว่าแฟนหนุ่มของเธอและเพื่อนหายตัวไปที่อิแทวอนเช่นกันโดยมีคนเจอแจ็กเก็ตและโทรศัพท์มือถือของเขาหล่นบนพื้น

          นับเป็นความโศกเศร้าอย่างมาก เมื่อแท้จริงแล้ว กาเบรียลลา กำลังคบหาอยู่กับแฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้ อายุ 24 ปี และยังรักษาความสัมพันธ์รักทางไกลอย่างเหนียวแน่น แต่กลับต้องมาทราบข่าวร้ายเกี่ยวกับสถานการณ์วุ่นวายที่อิแทวอน ซึ่งเธอทราบมาว่าเขาและเพื่อนจะไปยังสถานที่ดังกล่าว

          หลังจากได้เห็นโพสต์ประกาศหาแฟนหนุ่ม ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความห่วงใย และช่วยแนะนำข้อมูลต่าง ๆ เช่น ข้อมูลโรงพยาบาลที่รับดูแลผู้บาดเจ็บ ซึ่ง กาเบรียลลา ก็ได้เข้ามาขอบคุณ ยืนยันว่าข้อมูลนี้เป็นประโยชน์มาก และครอบครัวของแฟนหนุ่มก็กำลังตามหาเขาตามโรงพยาบาลอยู่

          อย่างไรก็ตาม ในอีกหลายชั่วโมงต่อมา กาเบรียลลาได้เปิดเผยว่า ได้รับการยืนยันข่าวแล้วว่าแฟนหนุ่มของเธอกับเพื่อนของเขา อยู่ในกลุ่มผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขอบคุณทุก ๆ ความปรารถนาดีและคำภาวนาของทุกคน และขณะนี้ไม่มีคำใดจะบรรยายความเจ็บปวดของเธอได้
 
          ขณะเดียวกันเธอยังโพสต์เป็นภาษาสเปนว่า "ใครจะไปคิดว่าฉันต้องบินไปเกาหลีในวันพรุ่งนี้ เพื่อจะบอกลาคนที่ฉันรัก ในวันเกิดของเขา ชีวิตช่างไม่ยุติธรรม"

สาวใจสลาย แฟนหายไปที่อิแทวอน
ภาพจาก ทวิตเตอร์@gabriela__gabee

สาวใจสลาย แฟนหายไปที่อิแทวอน
ภาพจาก ทวิตเตอร์@gabriela__gabee


สาวใจสลาย แฟนหายไปที่อิแทวอน
ภาพจาก JUNG YEON-JE / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจสลาย แฟนหายไปที่อิแทวอน ก่อนรู้ข่าวเศร้า บีบใจ ต้องบอกลาในวันเกิดเขา อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2565 เวลา 10:11:01 22,602 อ่าน
TOP
x close