x close

บาสตี้ สวนรัวก่อนลบ ขาช้ำแต่รูปซ้ำกับในเน็ต อ้างว่าติดที่อิแทวอน ตอบชัดหิวแสงไหม !


           บาสตี้ เน็ตไอดอล อ้างเหตุการณ์ติดที่อิแทวอน แต่คนจับโป๊ะได้จัง ๆ รูปที่ลงซ้ำกับรูปในเน็ต ทัวร์ลงจนลบ ด้านเจ้าตัวตอบชัด ๆ หิวแสงหรือเปล่า

บาสตี้

           จากเหตุการณ์คนเหยียบกันตายในงานปาร์ตี้ฮาโลวีนที่ย่านอิแทวอน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 150 คน และหนึ่งในนั้นเป็นคนไทย 1 คน ซึ่งพบว่าในเหตุการณ์นี้ มีคนไทยหลายคนที่ไปติดในย่านนั้นแต่สุดท้ายก็รอดมาได้ หนึ่งในนั้นคือ บาสตี้ เน็ตไอดอล

           อ่านข่าว : อาลัย ครูแบมแบม คนไทยเสียชีวิตในอิแทวอน รัฐบาลเกาหลีส่งร่างกลับบ้าน คาดใช้จ่าย 4 แสน

บาสตี้

           ทั้งนี้ บาสตี้ ได้โพสต์ภาพตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ว่าตนไปเที่ยวที่เกาหลีใต้ ไปในย่านกังนัม และเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม บาสตี้ก็บอกอีกว่าตนไปเที่ยวที่ย่านอิแทวอน คนเยอะมาก ๆ จนออกมาไม่ได้ ได้ยินเสียงหวอดังและรู้ว่ามีคนเสียชีวิตในนี้ พร้อมเผยทั้งภาพทั้งคลิปกับเหตุการณ์ในวันนั้น ที่มีคนเบียดเสียดยัดเยียดกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับภาพรถพยาบาลและคนที่เดินไหลตามกันไป

           นอกจากนี้ บาสตี้ยังได้โพสต์ภาพว่าในเหตุการณ์นี้ทำให้บาสตี้ได้รับบาดเจ็บ พบว่าที่หน้าผากมีรอยข่วนเป็นสีแดง และอีก 2 ภาพที่เหมือนกับบาสตี้นอนในโรงพยาบาล แขนโดนข่วนอย่างหนัก และสุดท้ายคือภาพขาช้ำเป็นเลือดสีม่วงดำ จนหลายคนเข้ามาให้กำลังใจกันล้นหลาม

           จากนั้น บาสตี้ยังโพสต์เพิ่มเติมว่า ตนโชคดีที่ยังมีบุญ เอาตัวรอดออกมาจากเหตุการณ์อิแทวอนได้ อีกแค่เกือบ 10 นาทีเกือบไม่รอด และโชคดีที่ไม่ดื่ม ขนลุกมาก ๆ

บาสตี้

บาสตี้

บาสตี้

           อย่างไรก็ตาม ได้มีคนจับสังเกตถึงภาพขาที่มีรอยช้ำของบาสตี้ ว่าไปตรงกับภาพที่มีในโลกออนไลน์แบบเป๊ะ ๆ จนทำให้คนเริ่มสงสัยว่าบาสตี้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้จริงหรือเปล่า และการเอารูปขาคนอื่นมาทำคอนเทนต์ปลอมที่เกี่ยวข้องกับโศกนาฏกรรมแบบนี้ เพื่อหลอกคนอื่นและแฟนคลับ  ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีและผิดมารยาทมาก ๆ ที่เอาความเป็นความตายมาล้อเล่น สร้างกระแสจนคนจับโป๊ะได้

           จากนั้นคนก็ลามไปสงสัยว่า บาสตี้ทำแบบนี้เป็นการเล่นไม่รู้กาลเทศะ โกหกว่าอยู่ในเหตุการณ์โดยการเอารูปแผลมาจากอินเทอร์เน็ต อยากมีซีนอยากมีแสง แต่ทำแบบนี้ก็เกินไป แถมยังตบท้ายด้วยการโปรโมตเว็บพนันด้วย

บาสตี้

บาสตี้

           งานนี้ทำเอาบาสตี้ โพสต์ว่า เอาอะไรมาโป๊ะ ตนอยู่ในเหตุการณ์ และจะหิวแสงเพื่ออะไร ตนไม่ได้ต้องการแบบนั้น ก่อนที่จะลบโพสต์เจ้าปัญหาออกอย่างไว แต่ถึงกระนั้นก็มีคนแคปข้อความเอาไว้ทัน และเอารูปขาไปแปะไว้ตามโพสต์อื่น ๆ ที่บาสตี้ไม่ได้ลบ ซึ่งบาสตี้ก็ตอบกลับมาว่า หวานสิคะแบบนี้

           นอกจากนี้ ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ใส่บาสตี้ต่าง ๆ นานา ต่อเหตุการณ์ที่บาสตี้อ้างว่าไปอิแทวอนว่า "คอนเทนต์วุฒิ ม.3" "เรียนเยอะ ๆ นะคะ บอกแล้วไงว่าการศึกษามันสำคัญ" "ขาเขียวช้ำ แต่รูปดันซ้ำกับคนอื่น สู้ ๆ (นะคะ)"

บาสตี้

บาสตี้

บาสตี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาสตี้ สวนรัวก่อนลบ ขาช้ำแต่รูปซ้ำกับในเน็ต อ้างว่าติดที่อิแทวอน ตอบชัดหิวแสงไหม ! อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:00:34 8,204 อ่าน
TOP