x close

ชายอวดชีวิต เจ้าโลก 10.5 นิ้ว คือพรจากพระเจ้า ลั่นเผด็จศึกสาวมาแล้วกว่า 1,000 คน


         ชายไอริชอวดชีวิต เจ้าใหญ่บิ๊กไซซ์ 10.5 นิ้ว เหมือนพรจากพระเจ้า จากเด็กที่ไม่มีอะไร สร้างชื่อจนเป็นดาราหนังโป๊คนดัง เผด็จศึกสาวมากว่า 1,000 คน


เจ้าโลกใหญ่ 10.5 นิ้ว
ภาพจาก Instagram do_it_like_andy

          วันที่ 27 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า แอนดี้ ลี ชายชาวไอริชวัย 34 ปี ซึ่งมีเจ้าโลกขนาดใหญ่พิเศษ เพิ่งจะออกมาเปิดใจเรียกจรวดขนาดบิ๊กไซซ์ของเขาว่าเป็นพรจากพระเจ้า ที่ทำให้เขาได้หลับนอนกับสาว ๆ กว่า 1,000 คน และยังเป็นดาราหนังโป๊ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง หลังจากที่เขาได้รับเชิญให้มาบอกเล่าประสบการณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ช่อง Channel 4 ของอังกฤษ

          ในขณะที่ผู้ร่วมรายการอื่น ๆ มองเจ้าโลกขนาดใหญ่เกินธรรมดาว่าเป็นเหมือนคำสาป ที่ทำให้เขาไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์ได้ ทั้งยังต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก แต่สำหรับ แอนดี้ ลี ซึ่งมีเจ้าโลกขนาดใหญ 10.5 นิ้วตอนแข็งตัว ไม่มีอะไรจะทำให้เขาแฮปปี้ไปกว่านี้แล้ว

          "เจ้าโลกของผมคือของขวัญจากพระเจ้า" แอนดี้ กล่าว และชี้ว่า "ขนาดของผมมีประโยชน์ต่อชีวิตผมนะ ในขณะที่ผู้ชายบางคนในรายการของ Channel 4 โอดครวญกว่ามันส่งผลเสียกับชีวิตของพวกเขา แต่มันกลับมีแต่จะทำให้ผมมีชื่อเสียงแและโชคลาภเท่านั้น"

เจ้าโลกใหญ่ 10.5 นิ้ว
ภาพจาก Instagram do_it_like_andy

          แอนดี้ ลี นับเป็นหนึ่งในดาราหนังโป๊ที่ประสบความสำเร็จในรายการ มีรายได้มากกว่า 10,000 ปอนด์ (ราว 432,000 บาท) ต่อสัปดาห์ จาก OnlyFans และเขายังอวดอ้างว่าตัวเองเป็นดาราหนังโป๊ชาวไอริชที่ถูกค้นหาในกูเกิลมากที่สุดในโลก

          ชายซึ่งมีเจ้าโลกไซซ์ใหญ่กว่าค่าเฉลี่ยของชายอเมริกันเกือบ 2 เท่า เปิดใจว่า เขาเติบโตมาในกรุงดับลินโดยไม่มีเงิน เขาย้ายไปอยู่ประเทศออสเตรเลียตอนอายุ 18 ปี ก่อนจะมาที่ลอนดอนตอนอายุ 21 ปี ซึ่งมีคนชี้ช่องทางทำเงินให้ขณะที่เขาไปเข้ายิม

          "มีผู้ชายคนหนึ่งพูดมาว่า ผมมีเจ้าโลกใหญ่มาก ควรไปเล่นหนังโป๊นะ ผมก็เลยทำมัน" แอนดี้ เผย

เจ้าโลกใหญ่ 10.5 นิ้ว
ภาพจาก Instagram do_it_like_andy

          หลังจากเขาถ่ายผลงานไปบางชิ้น แอนดี้ก็ตัดสินใจทิ้งอาชีพนี้เพื่อไปทำงานเป็นช่างประปา แต่ก็ต้องกลับมาสู่วงการนี้ใหม่เมื่อคนจากที่ทำงานรู้เรื่องอาชีพแซ่บ ๆ ของเขา ซึ่งในครั้งนี้เขากลับมาอย่างเต็มรูปแบบ และทำงานในการผลิตหนังโป๊แบบเต็มเวลาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

          สำหรับผลงานของแอนดี้ เขายอมรับว่าตัวเองทำคลิปโป๊กับทั้งผู้ชายและผู้หญิง แม้ว่าตัวเขาจะไม่ใช่เกย์ก็ตาม ที่ทำไปนั้น "ก็แค่เพื่อเงิน"

          นอกจากเรื่องรายได้งาม ๆ เขาชี้ว่าตัวเองยังได้หลับนอนกับผู้หญิงมากกว่า 1,000 คนแล้ว และนับตั้งแต่เขาเปิดช่อง TikTok ก็มีทั้งหนุ่ม ๆ ไอริชและผู้หญิงมากมายติดต่อมาหา บ้างก็อยากจะเข้าสู่วงการ และบ้างก็แค่อยากจะมีเซ็กส์กับเขา

เจ้าโลกใหญ่ 10.5 นิ้ว
ภาพจาก Instagram do_it_like_andy

          ในขณะที่แอนดี้แสนจะแฮปปี้กับเจ้าโลกพลัสไซซ์ของเขา แต่ยังมีหลายคนไม่ปลื้มนัก รวมถึง เมตต์ ชายวัย 39 ปี เจ้าของเจ้าโลกขนาด 10.5 นิ้ว ที่ชี้ว่าเจ้าโลกใหญ่เบิ้มเป็นเหมือนคำสาปที่ทำให้เขาไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์กับคนรักได้ และชี้ว่าด้วยเจ้าโลกใหญ่ขนาดนี้จะทำให้ผู้คนมอบความสนใจให้ แต่ไม่ใช่ความรัก

          ขณะที่ โจนาห์ ฟอลคอน ผู้มีเจ้าโลกใหญ่ที่สุดในโลก มองว่ามันทำให้เขามีปัญหา ตั้งแต่ไม่สามารถสวมใส่กางเกงรัดรูปได้ และในเรื่องเซ็กส์ ก็แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำออรัลเซ็กส์กับเจ้าใหญ่ไซซ์นี้

เจ้าโลกใหญ่ 10.5 นิ้ว
ภาพจาก Instagram do_it_like_andy

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายอวดชีวิต เจ้าโลก 10.5 นิ้ว คือพรจากพระเจ้า ลั่นเผด็จศึกสาวมาแล้วกว่า 1,000 คน อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:21:54 253,674 อ่าน
TOP