x close

ไบร์ท เมียโค้ชคลั่งรัก รับกลางโหนกระแส เอาอัลตราซาวด์เก่าให้ดู-โนโกหก แค่ปกปิดลูก 4


          ไบร์ท ดราม่าเทรนเนอร์คลั่งรัก ยอมรับกลางโหนกระแส เรื่องท้องท้องจริง แต่แค่เอาอัลตราซาวด์เก่าให้ดู เคลียร์ชัด ๆ รูดบัตรเครดิต 1 ล้าน รับเงิน 60,000 ค่าทำผม รูดจริง แต่เอาเงินออกมา ไม่เคยคิดจะคบ เลยไม่บอกว่าเคยแต่งงานมา 3 ครั้ง มีลูก 4 คน

เมียเทรเนอร์คลั่งรัก

          จากกรณี มาร์ช เทรนเนอร์คลั่งรัก ออกมาเปิดเผยว่าถูก ไบร์ท หลอกจดทะเบียนสมรส หลงเชื่อภาพตั้งท้อง ที่แท้เป็นรูปมีลูกกับผัวเก่า แฉวีรกรรมแสบแอบพาคนยกเค้าถึงห้อง เอาบัตรเครดิตไปใช้ ทิ้งหนี้ไว้นับล้าน

 อ่านข่าว เปิดใจเทรนเนอร์ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน ช็อกโดนยกเค้าอื้อ ทิ้งหนี้นับล้าน อึ้งที่มาภาพตั้งท้อง

เมียเทรเนอร์คลั่งรัก
ภาพจาก โหนกระแส

ไบร์ท เมียเทรนเนอร์คลั่งรัก ออกโหนกระแส ยอมรับเอาอัลตราซาวด์เก่าให้ดู แต่ท้องจริง ๆ


          ไบร์ท ยืนยันว่า เธอจะพูดที่นี่ที่เดียว ครั้งเดียว ตอนแรกจะบอกให้เขาพูดไปคนเดียว แต่มันมีมุมที่มาร์ชพูดไม่จริง โดยเธอไปรู้จักกับมาร์ชจากการอยากไปออกกำลังกาย เธอทักมาร์ชไปใน TikTok มาร์ชบอกว่าไปคุยกันตอนเช้า เมื่อได้คุยกันตกลงที่จะจ่าย 60,000 บาท 3 เดือน เดือนละ 20,000 บาท แต่เธอเลือกที่จะจ่ายแค่ 30,000 บาท เพราะเธอไม่เคยออกกำลังกายมาก่อน ถ้าไม่ได้ผลก็เลิกเลย

          เรื่องขับรถเบนซ์มาฟิตเนสเป็นเรื่องจริง แต่ไม่ได้หลอกให้มาร์ชตายใจ ถ้าเขาไม่หวังอะไรเขาจะตายใจทำไม เวลานัดออกกำลังกายก็เป็นมาร์ชที่ต้องนัด เพราะมาร์ชก็มีสอนคนอื่น เราทั้งสองคนสนิทสนมจนมีสัมพันธ์กัน ตอนที่คบกับมาร์ช เธอคือคนที่จ่ายทุกอย่าง ทั้งค่ากินข้าว ค่าถ่ายพรีเวดดิ้ง

เมียเทรเนอร์คลั่งรัก
ภาพจาก โหนกระแส

          เมื่อคบหากันเธอก็ตั้งครรภ์ ไปตรวจภายหลังจากที่ประจำเดือนขาดประมาณ 1 อาทิตย์ และแถบตรวจก็เข้มขึ้น มาร์ชต้องการความมั่นใจให้เธอไปหาหมอ จึงต้องการถามหาความรับผิดชอบจากมาร์ช เพราะที่ผ่านมาเธอจ่ายไปเยอะแล้วและต้องการเซฟตัวเอง เธอจึงไม่ไปหาหมอและเอาใบอัลตราซาวด์เป็นใบเก่าให้ดูจะได้จบ ๆ ซึ่งยืนยันว่าท้องจริง ตอนที่ตั้งครรภ์มีอาการคัดนมและน้ำนมไหล มาร์ชก็เห็น

          เมื่อถามว่าคลอดลูกคนสุดท้ายตอนไหน ไบร์ท บอกว่า เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่ที่ตอนนี้ไม่มีลูกเพราะก่อนหน้านี้มีกิจกรรมไปวิ่ง 20 กม. จนเลือดออกเยอะและแท้ง ซึ่งตอนนั้นมีวิ่งหลายงาน จนถึงงานที่เขาขอแต่งงาน เมื่อแท้งก็บอกมาร์ช และมาร์ชบอกว่าไม่เป็นไร

เมียเทรเนอร์คลั่งรัก
ภาพจาก โหนกระแส

ไบร์ท ยืนยัน ไม่ได้รูดบัตรเครดิตมาร์ชเป็นล้าน มาร์ชรู้หมดใช้จ่ายอะไร ทำผม 60,000 คืออะไร


          ส่วนเรื่องบัตรเครดิตนั้นไม่ถึงล้านบาท โดยบัตรเครดิตใบแรก 1 แสนกว่าบาท แต่ในนั้นมาร์ชใช้ไปแล้วหมื่นกว่า ใบที่ 2 เป็นบัตรเครดิตที่มาร์ชเอามาจากแฟนเก่า ซึ่งใบนี้ใช้ได้ 2 แสนบาท ส่วนเรื่องไปขออนุมัติวงเงินเพิ่มล้านกว่าบาทนั้นไม่จริง อย่างมากก็เพิ่มประมาณ 2 เท่า (2 แสน + 4 แสน = 6 แสน) เรื่องบัตรเครดิตนั้นใช้ด้วยกัน เวลาเซ็นก็เซ็นเป็นชื่อตัวเอง ไม่ได้เซ็นเป็นชื่อมาร์ช ส่วนค่าทำผม 60,000 บาทนั้น จริง ๆ เธอไม่ได้ทำผม แต่เธอรู้จักกับร้านทำผม เลยขอรูดเพื่อเอาเงินสดออกมา 60,000 บาท และเสียค่าธรรมเนียมให้ร้าน

          ไบร์ทบอกว่ามาร์ชจะบอกว่าไม่รู้ไม่ได้ เพราะมันจะต้องมีแจ้งเตือนอยู่แล้วเวลาที่รูดบัตร แอปฯ ในมือถือก็ต้องแจ้ง จน หนุ่ม กรรชัย อุทานว่า "นี่มันหนังคนละม้วนเหมือนกันนะเนี่ย"

เมียเทรเนอร์คลั่งรัก
ภาพจาก โหนกระแส

ไบร์ท ยอมรับ ไม่เคยบอกมาร์ชว่าเคยแต่งงาน 3 ครั้ง มีลูก 4 คน รับขึ้นไปเอากล้อง แล้วเอาไปขาย


          เธอกับอดีตสามีคนที่ 3 มีปัญหากัน อายุเราห่างกัน 20 ปี เขาดีมากแต่เขามีโลกส่วนตัวสูง เมื่อคุยกันก็มีปัญหา อดีตสามีอยากอ่านหนังสือ เธออยากออกกำลังกาย เราทั้งสองคนเลยห่างกัน แยกกันนอน ประกอบกับที่เธอไปเจอมาร์ช ตอนแรกไม่คิดว่าจะคบกับมาร์ช เลยปกปิดว่ามีลูก 4 คน เคยแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งตรงนี้ก็อาจจะผิดด้วย ตอนแรกที่ไม่บอกเพราะมองว่าไปออกกำลังกาย เขาจะมาถามเรื่องส่วนตัวทำไม แต่เมื่อจดทะเบียนไปแล้วก็ไม่ได้บอก
    
          เรื่องที่ขึ้นไปเอาของ เช่น กล้องของมาร์ช ยอมรับว่าไปเอาจริงและขายกล้องไปแล้ว ส่วนโน้ตบุ๊กเธอไม่ทราบจริง ๆ ว่าหายไปไหน

เมียเทรเนอร์คลั่งรัก
ภาพจาก โหนกระแส

เมียเทรเนอร์คลั่งรัก
ภาพจาก โหนกระแส

เมียเทรเนอร์คลั่งรัก
ภาพจาก โหนกระแส

เมียเทรเนอร์คลั่งรัก
ภาพจาก โหนกระแส

เมียเทรเนอร์คลั่งรัก
ภาพจาก โหนกระแส

เมียเทรเนอร์คลั่งรัก
ภาพจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไบร์ท เมียโค้ชคลั่งรัก รับกลางโหนกระแส เอาอัลตราซาวด์เก่าให้ดู-โนโกหก แค่ปกปิดลูก 4 อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:44:14 44,043 อ่าน
TOP