x close

งานองค์พระฯ ร้านไหนน่าจดจำสุด กลายเป็นไวรัลเพราะร้านก๋วยเตี๋ยว 20 กินหมดแน่นะ ?

          คนโพสต์ถาม งานองค์พระฯ ร้านไหนน่าจดจำสุด งานนี้คำตอบกลายเป็นไวรัลเพราะร้านก๋วยเตี๋ยว 20 บาท คนเห็นแล้วแซวสนั่น สั่งแล้วกินหมดใช่ไหม

งานองค์พระฯ ร้านไหนน่าจดจำสุด

          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 งานประจำปีที่ขึ้นชื่อของ จ.นครปฐม ถ้าให้นึกถึงก็หนีไม่พ้นชื่องานองค์พระฯ อย่างแน่นอน ซึ่งในงานนั้นจะมีกิจกรรมต่าง ๆ ร้านค้ามาร่วมตั้งร้านมากมาย คนที่ร่วมงานมีตัวเลือกเพียบ ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นไวรัลขึ้นมาเพราะมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ถามว่า "งานองค์​พระ ร้านไหนน่าจดจำสุด"


          อ่านคำถามคงไม่เท่าไหร่ แต่คำตอบของแต่ละคนที่เลือกร้านมาตอบนั้น ก็ค่อนข้างหลากหลาย เช่น ร้าน 5 บาท, ร้านพ่อค้าหล่อ, ร้านขนม เป็นต้น แต่ร้านที่ในคอมเมนต์พูดถึงกันมากสุดคือ "ร้านก๋วยเตี๋ยว 20 บาท"

งานองค์พระฯ ร้านไหนน่าจดจำสุด

          เพียงแค่เห็นราคาก็ตกตะลึงแล้ว ใคร ๆ ก็อยากรู้ว่า ราคา 20 บาทเนี่ย จะได้ก๋วยเตี๋ยวเยอะแค่ไหน จนมีคนโพสต์ภาพก๋วยเตี๋ยวในชามให้เห็นกันจะจะ บอกว่า "อิ่มมาก" ซึ่งในภาพสามารถคาดได้ว่า ก๋วยเตี๋ยวชามนี้จะกินหมดภายใน 3 คำ พร้อมกับคำแซวว่า แบบนี้จะกินหมดไหม, ที่ถ่ายมาคือกินอิ่มแล้วใช่ไหม

          ทั้งนี้ งานองค์พระฯ หรืองานพระปฐมเจดีย์ 2565 นครปฐม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-13 พฤศจิกายน 2565 ปีนี้จัดกัน 9 วัน 9 คืน

งานองค์พระฯ ร้านไหนน่าจดจำสุด

งานองค์พระฯ ร้านไหนน่าจดจำสุด

งานองค์พระฯ ร้านไหนน่าจดจำสุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานองค์พระฯ ร้านไหนน่าจดจำสุด กลายเป็นไวรัลเพราะร้านก๋วยเตี๋ยว 20 กินหมดแน่นะ ? โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:21:09 20,832 อ่าน
TOP