x close

ไวรัลวิธีล้างแค้นหมอ เวลาไม่พอใจ ง่าย ๆ ได้ผลจริง วงการแพทย์สายมูกว่าที่คิด !


           เพจหมอ เผยวิธีเอาคืนถ้าไม่พอใจหมอ ง่าย ๆ แต่ได้ผลแรงมาก บุคลากรทางการแพทย์แห่คอนเฟิร์มรัว ๆ ตอกย้ำสายมูเตลูยังสะเทือนวงการวิทยาศาสตร์ อย่าได้ทักเชียวนะ !!

วิธีเอาคืนหมอ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าวงการแพทย์ที่ยึดถือเรื่องหลักการทางวิทยาศาสตร์ พิสูจน์ด้วยข้อเท็จจริง จะมีความเชื่อในสิ่งเร้นลับหรือที่เรียกว่า มูเตลู แม้จะมองไม่เห็นแต่ไม่ใช่ว่ามันไม่มี ยิ่งบุคลากรทางการแพทย์ มาคอนเฟิร์มเอง บอกเลยมันว้าวมาก !

           เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก ไม่ใช่หมอบ่น-aggressivenotdoctor ได้ออกมาโพสต์วิธีเอาคืนง่าย ๆ ในกรณีไม่พอใจหมอ แค่ทำตาม 2 ข้อนี้ รับรองได้ผลทันตาเห็น !

           1. ตะโกนดัง ๆ วันนี้เงียบสงบ เคสน้อยจัง

           2. สั่ง พิซซ่า / เคเอฟซี มาแจก

วิธีเอาคืนหมอ

           งานนี้ทำเอาคุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ คอนเฟิร์มเรื่องจริงไม่อิงนิยาย มันคือพิธีเรียกเคส เจอมากับตัวแล้วทั้งนั้น ยิ่งใครสั่งไก่ เคเอฟซี มาแจกยิ่งแรงมาก อย่าได้หาสั่งมาเชียว เคสมาทั้งวัน เวลากินไก่แทบไม่มี ข้าวเที่ยงไม่ต้องพูดถึง เรียกว่าให้ KFC = แช่ง

           หลายคนบอกว่า ถือน้ำแดงเดินเข้า ER (ห้องฉุกเฉิน แผนกฉุกเฉิน) ก็ได้นะ รับรองหมอนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว แถมได้ข่าวปลาเผาก็มาแรงในหลาย ๆ ที่อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคนแนะมาว่า โดยเฉพาะวันศุกร์บ่ายใกล้ 4 โมงเย็น จะได้ผลมากเป็นพิเศษ อื้อหือ..เลือดเย็นมาก

วิธีเอาคืนหมอ

วิธีเอาคืนหมอ

วิธีเอาคืนหมอ

วิธีเอาคืนหมอ

วิธีเอาคืนหมอ

วิธีเอาคืนหมอ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลวิธีล้างแค้นหมอ เวลาไม่พอใจ ง่าย ๆ ได้ผลจริง วงการแพทย์สายมูกว่าที่คิด ! โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12:34:08 21,461 อ่าน
TOP