x close

ครูสาวโชว์กินค้างคาว ไลฟ์ขอโทษเสียงสั่น ทำไปเพราะขาดสติ ซึ้ง FC ตามให้กำลังใจ


          ครูสาวโชว์กินค้างคาว อัดคลิปเสียงสั่น น้ำตาคลอ ขอโทษสังคมที่ขาดสติ ยันน้อมรับผิด ซึ้งแม้โดนถล่มแต่มีแฟนคลับให้กำลังใจ

ครูกินค้างคาว ไลฟ์ขอโทษ

          จากคลิปของครูสาวโชว์เปิบพิสดาร กินต้มยำค้างคาว จนสังคมต่างตกใจกับภาพที่เกิดขึ้น เพราะค้างคาวเป็นสัตว์กักตุนเชื้อไวรัสจำนวนมาก และเพิ่งจะมีหลายข้อมูลเชื่อมโยงว่าอาจเป็นต้นตอของโควิด 19 จนต่อมาตำรวจได้ดำเนินคดีสาวในคลิป ในความผิดฐานครอบครองซากสัตว์ป่าคุ้มครองฯ มีโทษจำคุก 5 ปี ปรับ 500,000 บาท โดยเธอนั้นปฏิเสธข้อหา

อ่านข่าว : จับแล้ว ! ครูสาวโชว์เปิบพิสดาร กินค้างคาว ตั้งข้อหาแรง โทษคุก 5 ปี ปรับ 5 แสน

          ล่าสุด (9 พฤศจิกายน 2565) สาวจากคลิปดังกล่าวได้ไลฟ์ลงคลิประบุว่า "ดิฉันครูจุ๋ย เพจกินแซ่บแบบนัวนัว ก่อนอื่นต้องขอโทษทุก ๆ หน่วยงาน ขอโทษสังคม ขอโทษคุณหมอ ขอโทษนักข่าวทุกท่าน ขอโทษเอฟซีทุกคน ขอโทษเพื่อนร่วมงาน และครอบครัว ที่การกระทำของดิฉันที่ทำลงไป ก็คือเราไม่เจตนาที่จะให้เป็นอย่างนั้น ขอโทษกับการขาดสติของตัวเอง ที่คิดน้อย ขอโทษมาก ๆ ที่ทำแบบนั้น

ครูกินค้างคาว ไลฟ์ขอโทษ

          ต่อไปจะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้วในคลิปแบบนั้น และจะไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก ขอโทษมาก ๆ เธอ ฉันขอโทษหลาย ๆ เด้อ ที่ฉันบ่เคยคิดว่าสิ่งที่ฉันเฮ็ดไปเป็นสิ่งที่ขาดสติ เป็นสิ่งที่บ่ดี ฉันขอโทษคนติดตามทุกคนที่แบบว่าเฮ็ดให้ผิดหวังในตัวฉัน ขอโทษหลาย ๆ ที่เฮ็ดให้เสียความรู้สึก ในสิ่งที่ฉันทำลงไป แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าจะให้อภัยหรือไม่ (เสียงสั่น น้ำตาคลอ) ขอโทษอีหลีค่ะ ขอโทษหลาย ๆ ค่ะ ขอโทษสังคมทุก ๆ คนค่ะ ผิดก็ว่าไปตามผิด น้อมรับค่ะ ไม่มีอะไรมากกว่าคำว่าขอโทษจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ"

          สาวเจ้าของเพจยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "ฉันไม่เคยคิดเลยว่า ฉันจะมีคนเป็นห่วงฉันขนาดนี้ คนที่ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า ไม่ใช่ญาติพี่น้อง แต่ฉันรัก รักเธอทุก ๆ คน ฉันขอโทษเด้อเธอ ฉันก็ไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย แต่ฉันอยากบอกเธอไว้ว่า ฉันมีความจริงใจกับเธอทุก ๆ คน ที่ฉันนิ่งเงียบไม่ตอบโต้ ฉันก็ผิดเองนั่นแหละ ที่คิดน้อยขาดสติ แต่ฉันไม่รู้หรอกว่าเธอจะให้อภัยฉันใหม แต่ก็ไม่เป็นไรฉันก็จะลงคลิป ผลิตคลิป ให้เธอได้ดูเหมือนเดิม ถึงแม้มันจะไม่ได้ดีที่สุด แต่ฉันก็จะตั้งใจทำที่สุด และจะไม่ให้เกิดแบบนี้ขึ้นอีก …ขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ ค่ะ

          ส่วนภาพที่เธอเห็นนั้นว่าฉันโดนจับ ฉันยังอยู่เธอ เจ้าหน้าที่ทำตามหน้าที่เพราะเป็นข่าวระดับประเทศ และสิ่งที่ฉันประทับใจ ทุกคนที่มาเป็นสิบ ๆ คน เขาพูดว่า พวกผมมาให้กำลังใจครับ ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แค่นี้ เก่งมาก พวกผมกดติดตามเรียบร้อย วันนี้มาให้กำลังใจ อย่าท้อนะ ฉันจุกในคำพูดเธอ ฉันรู้สึกผิด ที่ทำให้หลาย ๆ คนเดือดร้อน ขอโทษมาก ๆ ค่ะ"

ครูกินค้างคาว ไลฟ์ขอโทษ

          ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ามีคนกดไลก์กว่า 3.8 หมื่นครั้ง โดยชาวเน็ตคอมเมนต์กันหลากหลาย บางส่วนเห็นสิ่งที่ออกมาขอโทษก็รู้สึกไม่ติดใจอะไร พร้อมกับให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

          ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาวิจารณ์เพิ่มเติม โดยเฉพาะประเด็นที่เป็นครูแต่กลับมีพฤติกรรมที่เป็นแบบอย่างไม่ดีต่อสังคม รวมทั้งยังผิดหวังที่แม้จะขอโทษแล้วแต่ก็ยังไม่ชี้แจงว่าสิ่งที่ทำไปนั้นไม่เหมาะสมตรงไหน เป็นต้น

ครูกินค้างคาว ไลฟ์ขอโทษ

ครูกินค้างคาว ไลฟ์ขอโทษ

ครูกินค้างคาว ไลฟ์ขอโทษ

ครูกินค้างคาว ไลฟ์ขอโทษ

ครูกินค้างคาว ไลฟ์ขอโทษ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวโชว์กินค้างคาว ไลฟ์ขอโทษเสียงสั่น ทำไปเพราะขาดสติ ซึ้ง FC ตามให้กำลังใจ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:29:49 14,252 อ่าน
TOP