x close

หนุ่มขี้หึง บุกยิงเข้าหว่างขาผัวใหม่ของเมียเก่า สาหัสใช้งานไม่ได้อีกแล้ว มีหน้าบอกเผลอลั่น


          หนุ่มขี้หึงบุกยิงพวงสวรรค์ผัวใหม่ของเมียเก่า สาหัสไม่สามารถใช้งานได้อีกแล้ว เจ้าตัวบอก ไม่ได้ตั้งใจ เมียเก่าบอกหนังคนละม้วน ตอนนี้ขอให้สามีรอดก็พอ

ยิงเข้าหว่างขาผัวใหม่

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (10 พฤศจิกายน) เวลา 20.00 น. ที่ซอยตันตรงข้ามสมาคมฮากกา ถ.กรมหลวง ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร เกิดเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธปืน มีผู้บาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวปลูกติดกัน 35 ห้อง มีกองเลือดภายในห้องหนึ่ง และปลอกกระสุนลูกซองตกที่พื้นหน้าห้อง 1 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์แล้ว

          ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุคือ นายบุญเติม วัย 37 ปี หลังก่อเหตุได้หลบไปอยู่ในห้องบริเวณใกล้ ๆ กัน เจ้าหน้าที่จึงไปเคาะประตูเรียก ผู้ก่อเหตุก็ไม่ขัดขืน ตำรวจจึงคุมตัวไปที่โรงพักพร้อมของกลางคือ ปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก ในรังเพลิงบรรจุกระสุนพร้อมใช้อีก 1 นัด ที่เหลือเป็นหน้าที่ของตำรวจพิสูจน์หลักฐานที่จะเก็บรอยนิ้วมือและเขม่าดินปืน

ยิงเข้าหว่างขาผัวใหม่

          ผู้ก่อเหตุให้การว่า เดิมนั้นตนเป็นชาว จ.เลย ย้ายมาหากินขายลอตเตอรี่ที่ จ.ชุมพร หลายปีแล้ว และเช่าห้องดังกล่าวเอาไว้อยู่กับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันไม่นาน ขณะที่ห้องข้าง ๆ ก็เป็นบรรดาเครือญาติของตนกว่า 30 คนที่มาจาก จ.เลย ทุกคนล้วนขายลอตเตอรี่ นอกจากนี้อดีตภรรยาของตน คือ นางสาวอุบลรัตน์ วัย 32 ปี ที่เลิกรากันไปกว่า 6 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ก็ขายลอตเตอรี่ที่ จ.ชุมพร ด้วย พร้อมกับสามีใหม่ที่เพิ่งขายได้ 2-3 งวด

          ก่อนเกิดเหตุตนกลับห้องในช่วงเย็นหลังจากที่ขายลอตเตอรี่เสร็จ จากนั้นก็ดื่มสุรากับแฟนภายในห้อง แล้วก็หยิบปืนที่เพิ่งซื้อจากเพื่อนได้ประมาณ 1 ปี ออกจากชั้นเก็บเสื้อผ้า เพื่อเอาไปเก็บที่รถ ขณะที่ถือปืนออกมาก็ผ่านห้องอดีตภรรยาพอดี นิ้วเผลอไปเหนี่ยวไกปืนในมือ ทำให้ปืนลั่นโดนหว่างขาของนายสมชาย ชาวลาว สามีใหม่ของอดีตภรรยา

          ด้วยความตกใจเพราะไม่ได้ตั้งใจ ตนจึงเดินเร็วกลับมาที่ห้อง นำปืนซ่อนไว้ใต้ชั้นเสื้อผ้าเช่นเดิมแล้วปิดประตูห้อง แล้วตำรวจก็มาเคาะประตู ยอมรับว่าตนเป็นคนยิงนายสมชายจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจ

          เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน, ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ยิงเข้าหว่างขาผัวใหม่

เมียเก่าแฉหนังคนละม้วน ตั้งใจยิง ไม่ใช่เผลอยิง !


          ส่วน นางสาวอุบลรัตน์ อดีตภรรยา กล่าวว่า หลังจากที่แยกทางจากนายบุญเติมกว่า 7 ปี ตนก็มีสามีใหม่คือนายสมชาย เราทั้งสองมีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้หญิงวัย 6 ขวบ แต่ให้ญาติเลี้ยงที่ จ.เลย และตนกับสามีใหม่ก็มาขายลอตเตอรี่ที่นี่ เช่าห้องใกล้กับสามีเก่า ที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งช่วงหลังนายบุญเติมมีภรรยาใหม่ อยู่ด้วยกันได้ไม่นาน อดีตสามีมักระแวงหึงหวงไปหมด ยิ่งกับนายสมชายยิ่งมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปมาก

          ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีเพิ่งกลับมาจากขายลอตเตอรี่ กลับมาถึงบ้านสามีก็เปิดประตูเข้าห้องน้ำไปก่อน ตนยังเก็บของอยู่หน้าห้อง ไม่นานก็ได้ยินเสียงนายบุญเติมถามว่า มันอยู่ไหน ตนเงยหน้ายังไม่พูดอะไร ก็เห็นนายบุญเติมเดินไปตรงประตูห้อง ได้ยินเสียงปืน 1 นัด พร้อมเสียงร้องของนายสมชายดังลั่น จึงรู้ว่านายบุญเติมยิงสามีแล้ว

          จากนั้นตนตั้งสติได้ก็รีบปิดห้อง เพราะเชื่อว่านายบุญเติมต้องยิงตนด้วยแน่ กระทั่งเพื่อน ๆ มาเคาะประตู พบว่าสามีถูกยิงระหว่างขาโชกด้วยเลือด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และแพทย์แจ้งว่ากระสุนเข้าที่อวัยวะเพศของนายสมชาย ไม่สามารถใช้การได้แล้ว ทำให้ตนตกใจมาก แต่ขอให้นายสมชายมีชีวิตก็เพียงพอ เรื่องอื่นไม่สำคัญเท่ากับคำว่าครอบครัว

ยิงเข้าหว่างขาผัวใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขี้หึง บุกยิงเข้าหว่างขาผัวใหม่ของเมียเก่า สาหัสใช้งานไม่ได้อีกแล้ว มีหน้าบอกเผลอลั่น อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:48:45 5,815 อ่าน
TOP