x close

ค่ายมวยสงสัย ฉลามเสือ รถชนจนโคม่า ใช่อุบัติเหตุหรือไม่ ? คนส่งกำลังใจล้นหลาม

           ค่ายมวยนายกเอท่าศาลา ต้นสังกัด ฉลามเสือ แชมป์ปูนเสือครั้งที่ 20 สงสัยเหตุรถชนจนโคม่า ใช่อุบัติเหตุจริงหรือไม่ ? ตอนนี้ยังรออย่างมีความหวัง จวกตำรวจไม่รับเรื่อง บอกติดวันหยุด


          จากกรณีค่ายมวยนายกเอท่าศาลา แจ้งข่าวร้ายว่านักมวยในค่าย ได้แก่ ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา แชมป์ปูนเสือครั้งที่ 20 ประสบอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ ทำให้เสียเลือดจำนวนมาก จึงขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปอะไรก็ได้เป็นการด่วน โดยสามารถติดต่อบริจาคได้ที่โรงพยาบาลมหาราช จังหวัดนครศรีธรรมราช

          อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือสะพัดว่า ฉลามเสือ ได้เสียชีวิตลงแล้ว กระทั่งล่าสุด (12 พฤศจิกายน) ทางค่ายออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ฉลามเสือ ยังไม่เสียชีวิต ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราช ทุกคนยังรออย่างมีความหวัง


ค่ายมวยสงสัย ฉลามเสือ รถชนจนโคม่า ใช่อุบัติเหตุหรือไม่ ? คนส่งกำลังใจล้นหลาม

ค่ายมวยสงสัย ฉลามเสือ รถชนจนโคม่า ใช่อุบัติเหตุหรือไม่ ? คนส่งกำลังใจล้นหลาม

          สำหรับอาการของฉลามเสือในตอนนี้ มีชีพจรอ่อน ต้องดูอาการใกล้ชิด หากชีพจรกลับมาเป็นปกติ แพทย์จึงจะดำเนินผ่าตัดกะโหลกศีรษะที่ร้าว ส่วนสาเหตุที่ประสบอุบัติเหตุนั้น ตู่ ส.โชคมีชัย ผู้จัดการค่าย นายกเอท่าศาลา เผยว่า อาจไม่ได้ขับรถชนมอเตอร์ไซค์ชนต้นไม้ เพราะไฟหน้าและส่วนอื่น ๆ ไม่เสียหาย แต่ท้ายรถมอเตอร์ไซค์พังยับ

          โดยมีการตั้งข้อสงสัยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ใช่อุบัติเหตุจริงหรือไม่ พร้อมจวกร้อยเวร สภ.ชะเมา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ที่ไม่รับแจ้งความ โดยบอกว่าเป็นวันหยุด ต้องแจ้งความวันจันทร์ ทำให้การพิสูจน์ว่าสรุปแล้วอุบัติเหตุเกิดจากรถชนต้นไม้หรือโดนรถชนท้ายเกิดความล่าช้า แถมหลักฐานสิ่งแวดล้อมในที่เกิดเหตุหายหมด

ค่ายมวยสงสัย ฉลามเสือ รถชนจนโคม่า ใช่อุบัติเหตุหรือไม่ ? คนส่งกำลังใจล้นหลาม

          อีกทั้งแทนที่จะให้พ่อแม่ของฉลามเสือ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้ดำเนินการแจ้งความ ตำรวจกลับบอกให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาแจ้งความ ถ้าการพิสูจน์ข้อเท็จจริงไม่คืบหน้า ทางค่ายจะปรึกษาผู้ใหญ่ เพื่อช่วยประสานให้ได้ทราบข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกทางหนึ่ง

           นอกจากนี้ ชาวเน็ตหลายคนยังช่วยกันตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ด้วยว่า จากที่เห็นในรูป ถ้าฉลามเสือขี่รถชนต้นไม้จริง กรอบไฟหน้ารถต้องมีการแตกร้าวกันบ้าง แต่รถของน้องกลับแตกที่ด้านหลังอย่างเดียว จึงคิดว่าต้องมีอะไรมาชนท้ายรถของน้อง ต้องให้ตำรวจช่วยไล่ดูกล้องวงจรปิด ซึ่งทางค่ายก็ให้คำตอบว่า ทางพื้นที่ยังไม่รับเรื่อง

           ทั้งนี้ ทางค่ายและชาวเน็ตต่างช่วยกันส่งกำลังใจให้ฉลามเสือมีอาการดีขึ้นในเร็ววัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค่ายมวยสงสัย ฉลามเสือ รถชนจนโคม่า ใช่อุบัติเหตุหรือไม่ ? คนส่งกำลังใจล้นหลาม อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13:21:46 6,688 อ่าน
TOP