x close

พิมรี่พาย น้ำตาซึมกลางไลฟ์ หลังเพื่อนรักอกหัก เล่าย้อนอดีตรัก... กับสิ่งที่กลัวที่สุด


          พิมรี่พาย กับชอตน้ำตาซึมกลางไลฟ์ หลังเพื่อนรักอกหัก ทักถามวิธี MOVE ON สไตล์พิมรี่ ก่อนย้อนอดีตรักวันวาน เคยกราบตีนผัวเก่ามาแล้ว พร้อมบอกสิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิต..


          ไลฟ์ขายของอยู่ดี ๆ แม่ค้าคนดังอย่างพิมรี่พายน้ำตาร่วงขึ้นมาซะงั้น เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ได้โพสต์คลิปไลฟ์ขายของโปร 11.11 โดยเจ้าตัว บอกว่า จริง ๆ วันนี้ต้องหยุดพักผ่อนแต่ก็ไม่ได้พัก ถ้าขี้เกียจสักวันก็จะมีคนได้รับผลกระทบอีกเป็นพัน ๆ คน ประกอบกับเป็นวันที่ 11 เดือน 11 จึงจัดโปรส่งฟรี ไลฟ์ขายยาว ๆ กว่า 3 ชั่วโมง


          แต่แล้ว จู่ ๆ ช่วงท้ายคลิปมีเพื่อนรัก (ชื่อเรียกลูกค้าของพิมรี่พาย) ส่งข้อความเข้ามากลางไลฟ์ปรึกษาปัญหาหัวใจกับพิมรี่พาย งานนี้เจ้าตัวเลยให้คำแนะนำพร้อมข้อคิดสไตล์พิมรี่ แม่ค้าคนแซ่บไปเลย


วิธี MOVE ON ฉบับพิมรี่พาย


          หลังจากพิมรี่พายอ่านข้อความที่เพื่อนรักส่งมาถาม "จัดการความรักให้หน่อย เครียด" เจ้าตัวก็พูดขึ้นมาทันทีว่า "เครียดอะไร ไปเสืxกรักเขาเอง แล้วก็มานั่งเครียด กูจะบอกให้นะ รักตัวเองให้มากพอก่อนเถอะ ค่อยไปรักคนอื่น ตัวเองยังรักไม่มากพอเลย สาระแนไปรักคนอื่นแล้วก็มาเจ็บช้ำน้ำใจ อีดxก แล้วสุดท้ายก็หาอะไรแดx อีอ้วน

          ช่วงแรกทรมานหน่อย เดี๋ยวพอออกมาได้ก็จะขำตัวเอง ว่าเป็นเหี้xอะไร ถึงไปทำอย่างนั้น ผู้ชายก็ไม่ได้มีเหี้xอะไรหรอก ตัวมึงเองตั้งหลักให้ได้ก่อน ผู้ชายที่มึงรักอ่ะ เสร่อมึงจำไว้เลย ใครได้มันไปก็เสร่อ"


          อีกทั้ง พิมรี่พาย แนะให้ไลน์หาพ่อแม่บ้าง ถามไถ่ กินข้าวหรือยัง เย็นนี้กินอะไร กินข้าวกับอะไร อย่าเอาแต่เครียดเรื่องผู้ชาย จบก็คือจบ อย่าไปอาลัยอาวรณ์ ถ้าผู้ชายดีจริง เขาไม่มาบอกเลิกหรอก เพราะไม่เหมาะกันไง เขาถึงได้ไป

          "ก่อนหน้านั้นไม่เห็นมีก็อยู่ได้ พอตอนนี้จะเป็นจะตายขึ้นมา เป็นอะไร อีดxก"


ประสบการณ์รักฉบับพิมรี่พาย

          พิมรี่พาย เล่าประสบการณ์รักของเธอให้เพื่อนรักฟังว่า ตนเองก็ไม่ได้มีประสบการณ์อะไรมากมาย ด้วยความที่เป็นคุณแม่ลูกสอง ผัวคนละคน แต่ก็ยังฮอตไม่เลิก ถึงจะลูกสองมีแผลผ่าคลอดก็เถอะ

          วิธีการเดียวที่ทำให้ Move on ได้ ก็คือ ต้องหันมาใส่ใจตัวเอง เลิกแคร์ชาวบ้าน เลิกสนใจว่าใครจะมองยังไง สังคมผัวเก่าที่เลิกไป จะพูดอะไร เพื่อนจะพูดอะไร ครอบครัวผัวเก่า ครอบครัวเพื่อน จะพูดอะไร "ช่างแม่ง" ก่อนเจอเขาก็อยู่มาได้ปกติ พอเจอเขาแล้วเป็นอะไร สังคมเยอะขึ้นมาเลย ตัวเราเป็นของเรา ตั้งสติหน่อย

          ก่อนจะวกกลับมาเล่าความรักของตนเองที่ผ่านมา พิมรี่พาย บอกว่า "อย่ามาดราม่าว่ากูไม่มีความรู้สึกนะ กูเนี่ยกราบตีนผัวเก่ามาแล้ว แม่xจะเลิกกับกู เขาไม่เอากู กูก็เลยต้องอยู่สภาพนี้"

          เพราะฉะนั้นสิ่งที่อยากจะบอกก็คือ เลิกสนใจคนอื่นได้แล้ว เลิกสนใจว่าใครจะคิดยังไงได้แล้ว "มันพูดเรื่องมึง 1 นาที นาทีต่อมามันก็นั่งแดxข้าวแล้ว มีแต่มึงนั่นแหละที่นั่งคิดอยู่แค่คนเดียว"

          จงสนใจตัวเองซะบ้าง ชีวิตไม่ได้ยาวขนาดนั้น สนใจตัวเอง หัดดูแลตัวเอง อย่าให้คนอื่นมามีผลต่อตัวเองมาก แล้วถ้าสนใจตัวเองมากพอ ความรักจะเข้ามาหาเอง "จงมองตัวเอง เลิกแคร์คนอื่น แล้วก็เดินหน้าต่อ เชื่อเจ๊"  


พิมรี่พาย กับสิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิต

          พิมรี่พาย บอกถึงสิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิต โดยพูดไปน้ำตาซึมไป บอกว่ากลัวลูกอกหัก สิ่งเดียวคือกลัวลูกเสียใจ ไม่ได้กลัวเสียใจจากพ่อแม่ แต่กลัวลูกผิดหวังจากความรัก เพราะว่าสิ่งที่เจ็บที่สุดในชีวิตของพิมคือ "อกหัก"

          ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "ขอโทษนะคะถ้าทำอะไรที่มันไม่ควร และก็พูออะไรที่ไม่ควรไป ขอโทษนะคะที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องเลย เมาล้วน ๆ เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ"

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย น้ำตาซึมกลางไลฟ์ หลังเพื่อนรักอกหัก เล่าย้อนอดีตรัก... กับสิ่งที่กลัวที่สุด อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09:19:28 10,483 อ่าน
TOP