x close

ฮือฮา เน็ตไอดอลสาวสายคิวต์ เปิดหน้าจริงอวดโลก รับมาไกลมาก ทำหน้ามาตั้งแต่ ป.5


         ฮือฮา เน็ตไอดอลสาวสุดคิวต์ เปิดหน้าจริงก่อนทำศัลยกรรม เทียบชัดความมาไกล รับทำศัลยกรรมมาตั้งแต่อยู่ ป.5 หมดเงินไปกว่า 10 ล้านเยน เมินโลกวิจารณ์ 

ทำตาสองชั้น

         วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์อ็อดดิตีเซ็นทรัล นำเสนอเรื่องราวของ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Zirazyo_  อินฟลูเอนเซอร์สาวญี่ปุ่น ที่กำลังมาแรง และกำลังตกเป็นที่พูดถึงกับหลังจากเธอออกมายอมรับชัด ๆ ว่า รูปลักษณ์ที่เห็นอยู่ขณะนี้เป็นผลจากการทำศัลยกรรม โดยในคลิป TikTok ที่เธอโพสต์ไม่นานมานี้ หญิงสาวเผยว่าเริ่มทำศัลยกรรมพลาสติกมาตั้งแต่อยู่ชั้น ป.5 และค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์มาเรื่อย ๆ จนหมดเงินไปแล้วร่วม 10 ล้านเยน (ราว 2.5 ล้านบาท)

         @Zirazyo_ สารภาพว่าตัวเองต้องทนอยู่กับคำวิจารณ์เรื่องการทำศัลยกรรมมาทั้งชีวิต แต่เธอก็กำลังต่อสู้ เพื่อทลายอคติที่มองว่าการทำศัลยกรรมพลาสติก เป็นสิ่งที่ไม่ดี

         หญิงสาวเผยว่า ตอนที่เธออยู่ ป.3 เธอเคยใช้เทปหรือกาวมาติดเปลือกตาเพื่อทำตาสองชั้น แต่เมื่อได้ทราบจากแม่ว่าจริง ๆ แล้วมีวิธีที่จะทำให้มีตาสองชั้นแบบถาวรได้ เธอจึงขอแม่ไปทำศัลยกรรม โดยเธอทำศัลยกรรมครั้งแรกตอน ป.5 และก็ปลื้มกับผลที่ออกมามาก แต่นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นให้เพื่อน ๆ ในโรงเรียนเริ่มบูลลี่เธอ  

         @Zirazyo_ บอกว่า ตลอดช่วงประถมศึกษาและ ม.ต้น เคยมีเด็กคนอื่น ๆ ที่พูดลับหลังและหัวเราะเยอะเธอ เพียงเพราะเธอทำศัลยกรรม แต่เธอไม่ปล่อยให้เรื่องนี้มารบกวนจิตใจเกินไป และมักจะบอกตัวเองว่า คนพวกนั้นแค่อิจฉาหน้าตาน่ารัก ๆ ของเธอ

ทำตาสองชั้น
ภาพจาก TikTok@zirazyo_

         เมื่อพูดถึงลุคน่ารัก @Zirazyo_ สารภาพว่าความน่ารักตามธรรมชาติของน้องสาว มีส่วนสำคัญที่ทำให้เธอเข้ารับการทำศัลยกรรมต่าง ๆ เธอฝันที่จะได้อยู่ในวงการบันเทิงมาตลอด แต่ตัวเองก็ไม่ใช่คนที่มีหน้าตาน่ารักในบ้าน เป็นน้องสาวต่างหากที่คนมักจะได้รับคำชื่นชม และยังถูกมองว่าเป็นคนที่น่ารักที่สุดในโรงเรียน ตอนอยู่ชั้น ม.ต้น ด้วย

         แต่ด้วยการทำศัลยกรรมของเธอ ในที่สุดทุกอย่างก็เปลี่ยนไป @Zirazyo_ ยอมรับว่าตอนอยู่ชั้น ม.ปลาย เธอไม่เคยมีแฟน และยังต้องเผชิญต่อการบูลลี่อย่างต่อเนื่อง

         อย่างไรก็ตาม หลังทำศัลยกรรมไป 3 รอบ หน้าตาของหญิงสาวก็เปลี่ยนไปมาก ทันใดนั้นอยู่ ๆ มุมมองของผู้คนเกี่ยวกับตัวเธอก็เปลี่ยนไปเช่นกัน ไม่เพียงแต่มันจะเพิ่มความนับถือตนเองและความมั่นใจแก่เธอเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้คนสามารถค้นพบว่าจริง ๆ แล้วภายใน เธอเป็นคนเช่นไร แทนที่จะปฏิเสธตัวเธอ เพียงเพราะรูปลักษณ์ภายนอก

         แม้ว่าเธอจะเริ่มทำศัลยกรรมตั้งแต่อายุยังน้อย แต่หญิงสาวก็ไม่เสียใจ ในทางกลับกัน เธอคิดว่าตัวเองเป็นเหมือนทูตให้แก่การทำศัลยกรรมพลาสติกด้วยซ้ำ


ทำตาสองชั้น

         เมื่อถามว่าเหตุใดเธอตัดสินใจออกมาเผยภาพใบหน้าก่อน-หลัง ทำศัลยกรรม @Zirazyo_ บอกว่า ในญี่ปุ่นนั้นมีมุมมองว่าความน่ารักตามธรรมชาติเป็นเรื่องดี แต่ความน่ารักจากการทำศัลยกรรมกลับไม่เป็นเช่นนั้น เธอมาที่นี่เพื่อเปลี่ยนความคิดนั้น และบอกให้โลกรู้ว่าศัลยกรรมพลาสติกเปลี่ยนชีวิตของเธอให้ดีขึ้น

         ขณะเดียวกัน หญิงสาวแนะนำผู้คนไม่ให้นำตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น เพราะโซเชียลปัจจุบันสามารถทำให้ผู้คนรู้สึกหดหู่ได้ รวมถึงเธอยอมรับว่าศัลยกรรมไม่ได้ดีแค่ด้านดีเสมอไป บางครั้งก็อาจจะมีด้านมืดอยู่ และมีคนเสพติดการทำศัลยกรรมด้วย  

         ทั้งนี้ สามารถเข้าไปชมพัฒนาการในการเปลี่ยนแปลงตัวเองของเธอได้ที่นี่ คลิก

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ทำตาสองชั้น
ภาพจาก TikTok@zirazyo_

ทำตาสองชั้น
ภาพจาก TikTok@zirazyo_

ทำตาสองชั้น
ภาพจาก TikTok@zirazyo_

ทำตาสองชั้น
ภาพจาก TikTok@zirazyo_

ทำตาสองชั้น
ภาพจาก TikTok@zirazyo_


ขอบคุณข้อมูลจาก อ็อดดิตีเซ็นทรัล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา เน็ตไอดอลสาวสายคิวต์ เปิดหน้าจริงอวดโลก รับมาไกลมาก ทำหน้ามาตั้งแต่ ป.5 โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09:47:51 51,530 อ่าน
TOP