x close

สาวอยู่คอนโดผวา ชายต่างชาติเอามือกุมเป้า พยายามเปิดเข้ามาในห้อง นิติปิดข่าวหวั่นคนย้ายออก


           หญิงอยู่คอนโดผวา มีคนพยายามเปิดประตูห้อง เช็กวงจรปิดช็อกเจอชายผิวสีจากห้องฝั่งตรงข้าม เดินใส่เกงในตัวเดียวกุมเป้า แถมโผล่หวังเปิดเข้าอีกห้อง ด้านนิติแจงเตือนลูกบ้านไม่ได้ หวั่นทำคนเช่าย้ายออก

เตือนภัยคอนโด

           วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาเผยเรื่องราวเตือนภัยคนที่อาศัยในคอนโด กรณีน้องสาวไปเช่าคอนโดแห่งหนึ่งย่านซอยวิภาวดี 60 แต่จู่ ๆ กลับมีคนพยายามจะเปิดประตูห้องที่ล็อกอยู่ เมื่อไปดูกล้องวงจรปิดพบว่า คนก่อเหตุคือชายผิวสี ใส่กางเกงในตัวเดียว เอามือจับอวัยวะเพศตลอดเวลา โดยชายคนดังกล่าว เดินมาผลักประตูห้องสองครั้ง เมื่อเปิดไม่ได้ก็พยายามไปเปิดประตูอีกห้องซึ่งเป็นแม่ลูกอีกด้วย

           หลังเกิดเรื่อง เธอได้สอบถามทางนิติคอนโดถึงมาตรการความปลอดภัย ปรากฏว่าได้รับการชี้แจงว่าไม่สามารถติดป้ายเตือนลูกบ้านได้ ให้เหตุผลว่าจะกระทบกับเอเจนซี่ซึ่งมีผู้เช่ากว่า 60 ห้อง โดยอ้างว่าหากไปติดรูปผู้ก่อเหตุจะผิดกฎ  PDPA เพราะผู้ชายในคลิปยังไม่ได้ย้ายออก ทำให้เธอรู้สึกไม่ดีเพราะทั้งที่เกิดเหตุเช่นนี้ แต่ห้องอื่นกลับไม่รู้เรื่องและจะได้ระวังตัว เธอมองว่านิติไม่ทำให้ลูกบ้านรู้สึกปลอดภัยเท่าที่ควร แต่กลับเกรงว่าคนเช่าบางรายจะย้ายออกแทน ทั้งที่ควรจะนึกถึงส่วนรวมมากกว่าหรือไม่
เตือนภัยคอนโด

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางหญิงเจ้าของห้องได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ตำรวจเรียกผู้ต้องหารับทราบข้อกล่าวหาและจ่ายค่าปรับ 5,000 บาท  โดยตนนั้นให้โอนเงินไปโรงพยาบาล 3,000 บาทแทนค่าทำขวัญ ส่วนเรื่องการบังคับย้ายออกทันที นิติต้องให้เอเจนซี่เป็นคนแจ้งผู้ต้องหา สุดท้ายน้องสาวก็อยู่ห้องนี้ต่อไม่ได้ จึงตัดสินใจย้ายออกและยังถูกยึดเงิน 15,000 บาทเพราะย้ายออกก่อนกำหนด ซ้ำยังไม่สบายใจกับเรื่องที่ตำรวจนำใบบันทึกประจำของน้องสาวมอบให้กับฝ่ายผู้ต้องหา ทั้งที่ข้างในมีข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดอีกด้วย

           ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป มีหลายคนเข้ามาแสดงความตกใจมาก มองว่ากรณีนี้น่ากลัวมาโดยเฉพาะกับผู้หญิง รวมทั้งยังผิดหวังที่นิติไม่แจ้งเตือนลูกบ้านรายอื่น ๆ จนปล่อยให้ลูกบ้านผู้เสียหายต้องมารู้สึกไม่ปลอดภัยและแชร์เรื่องนี้เองเช่นนี้

            ล่าสุด (15 พฤศจิกายน) เจ้าของเรื่องราวเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุย้ายออกไปแล้ว ส่วนเรื่องเงินมัดจำที่ขอย้ายออกก่อนกำหนด ทางเจ้าของห้องตกลงที่จะคืนเงินดังกล่าวให้แล้วเช่นกัน

เตือนภัยคอนโด

เตือนภัยคอนโด

เตือนภัยคอนโด

เตือนภัยคอนโด

เตือนภัยคอนโด

เตือนภัยคอนโด

เตือนภัยคอนโด

เตือนภัยคอนโด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอยู่คอนโดผวา ชายต่างชาติเอามือกุมเป้า พยายามเปิดเข้ามาในห้อง นิติปิดข่าวหวั่นคนย้ายออก อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09:46:26 12,140 อ่าน
TOP