x close

ไวรัล 12 ล้าน เพื่อนพามาห้อง บอกรกนิด เห็นของจริงก้าวขาไม่ไหว สาธิตนอนกับหนอนบนเตียง !


            ไวรัล 12 ล้าน เพื่อนสาวพามาที่ห้อง เปิดเข้าไปก้าวขาแทบไม่ไหว ทุกซอกอัดแน่นด้วยขยะและเสื้อผ้า ห้องน้ำกรังเป็นคราบ พื้นเปื้อนไม่เช็ดจนซึมลงพื้น แถมไขปริศนา สภาพแบบนี้ นอนเข้าไปได้ยังไง


ห้องรก
ภาพจาก TikTok @butterfly_tong

            หลายคนอาจจะเคยเห็นข่าวที่เหล่าคนให้เช่าห้อง เช่าคอนโดกลุ้มใจ เมื่อคนเช่าย้ายออกไปพร้อมกับทิ้งขยะกองโตเอาไว้ ทั้งกลิ่น ทั้งสภาพสุดจะทน จนคิดไม่ออกว่าคนเหล่านี้อยู่เข้าไปได้ยังไง ซึ่งล่าสุด TikTok @butterfly_tong ได้เผยคลิป 12 ล้านวิว ถึงสภาพเมื่อเพื่อนสาวพามาที่ห้อง แล้วเจอกับห้องแบบในข่าวเป๊ะ ๆ

            โดยที่ TikTok ได้เผยภาพที่เพื่อนสาวพามาห้อง ซึ่งเพื่อนบอกว่า รกนิดหนึ่ง แต่พอเข้าไปดูตั้งแต่หน้าห้อง กลับต้องอึ้งสุด ๆ เพราะมีเสื้อผ้าที่กองไว้ ไม่รู้อันไหนใส่แล้ว อันไหนยังไม่ได้ใส่ เรียงรายตามพื้นห้องทุกซอก จนเจ้าของคลิปถึงกับถามว่า ต้องถอดรองเท้าไหม ส่วนเพื่อนสาวก็บอกว่า ถอดก็ได้ ไม่ถอดก็ได้

            เมื่อไปดูที่เตียง ก็พบว่าบนเตียงเคยปูผ้าเอาไว้ แต่พอผ้าร่นขึ้นมา เพื่อนสาวก็ไม่จัดให้เรียบร้อย ปล่อยสภาพเกรอะกรังจนเหมือนไม่ได้ปูผ้า แถมพีคกว่าคือบนเตียงเป็นจุดที่วางทั้งของ ทั้งขยะ มีเศษถ้วยที่กินแล้วไม่ทิ้ง ขวดพลาสติก รวมถึงเศษบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เจ้าของคลิปเข้าใจว่าเป็นหนอน เลยถามเพื่อนสาวว่ามันคือหนอนหรือเปล่า และเพื่อนสาวก็ใจดี๊ ใจดี พาไปชี้จุดที่มีหนอนตายบนเตียง ตายไม่พอ ตายแบบแห้งกรัง !

ห้องรก
ภาพจาก TikTok @butterfly_tong

            และเมื่อเพื่อนสาวพาฝ่าไปถึงหลังห้อง ก็บอกให้ดูรังนกจนแม่นกมาวางไข่ จนเพื่อนก็กลัวว่าจะมีงู แต่เพื่อนสาวบอกว่าไม่มีงูแน่นอน เพราะสภาพนี้งูอยู่ไม่ได้ และพอมองไปที่พื้นก็เจอกับคราบเปื้อน จนเข้าใจว่าเป็นประจำเดือน เพื่อนสาวจึงแก้ไขความเข้าใจผิดว่าไม่ใช่ประจำเดือน แต่เป็นน้ำอะไรไม่รู้หก แต่ไม่ยอมเช็ดจนเป็นคราบซึมลงพื้นกระเบื้อง

            เมื่อถามว่าห้องรกทุกซอกแบบนี้ นอนตรงไหน เพื่อนสาวก็ชี้ให้ดูตรงซอกเตียงจุดที่ไม่มีของวาง และสาธิตการนอนในพื้นที่เล็ก ๆ แคบ ๆ แบบไม่เปิดแอร์ เปิดแต่พัดลม ซึ่งขยับตัวแทบไม่ได้ ถ้าขยับไปจะไปทับของที่อยู่บนเตียงทันที ส่วนในห้องน้ำก็มีคราบน้ำที่เอ่อแรงมาก แถมชุดชั้นในวางเกลื่อนพื้น

            เมื่อถามว่าถ้าจะใส่เสื้อผ้า ทำยังไง เพื่อนสาวก็บอกว่า คุ้ยเอา และพบว่าเธอน่าจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ ไปเจอซีดีสอนการค้าขายให้ร่ำรวย จนเจ้าของคลิปถามว่าเวลาไลฟ์ ทำอย่างไร คนไม่เห็นเหรอ ซึ่งเพื่อนสาวก็ตอบว่า เลิกไลฟ์นานแล้ว

ห้องรก
ภาพจาก TikTok @butterfly_tong

            นอกจากนี้ ทางเพื่อนสาวยังบอกว่าตั้งใจจะย้ายออกเดือนธันวาคม ส่วนค่ามัดจำคงไม่ได้คืน ดีไม่ดีเจอปรับค่าทำความสะอาดอีก จนเพื่อนที่มาด้วยกันยังอึ้ง พูดไม่ออก ทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน และเมื่อรื้อ ๆ เข้าไปบนเตียงก็เจอหนอนตัวเป็น  ๆ จริง ๆ ทุกคนตั้งใจจะช่วยเจ้าของห้องทำความสะอาด

            งานนี้หลายคนก็ถามว่าสาวคนนี้ป่วยหรือเปล่า เป็นอะไรไหม มีกลิ่นตัวไหม ไม่คิดว่าสภาพห้องรกที่เคยเห็นในข่าว จะกลายเป็นเรื่องจริง รวมไปถึงเรื่องที่ตามหาหนอน ซึ่งเจ้าของคลิปยืนยันว่าไม่ได้ตามหาหนอน แต่ตามหากุญแจห้อง ห้องรกจนหากุญแจไม่เจอ เลยอยู่ไปแบบไม่ล็อกห้อง  

ห้องรก
ภาพจาก TikTok @butterfly_tong

ห้องรก
ภาพจาก TikTok @butterfly_tong

ห้องรก
ภาพจาก TikTok @butterfly_tong

ห้องรก
ภาพจาก TikTok @butterfly_tong



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 12 ล้าน เพื่อนพามาห้อง บอกรกนิด เห็นของจริงก้าวขาไม่ไหว สาธิตนอนกับหนอนบนเตียง ! โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:39:02 39,858 อ่าน
TOP