x close

ย้อนโพสต์แม่เก๋ ก่อนเจอ VS หลังเจอร่าง น้องมาวิน ผลของความไม่ย่อท้อ...

 
          ย้อนโพสต์แม่เก๋ เฝ้ารอน้องมาวินทุกวัน จนกระทั่งเจอร่างน้องมาวิน แม่รีบแชร์ข่าวอย่างไว สิ้นสุด 27 วันที่รอคอย


          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ ใช้เรือสแกน 7 ลำ ค้นหาร่างน้องมาวิน วัย 18 ปี ที่ขี่เจ็ตสกีตกเขื่อนศรีนครินทร์ ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 27 วัน ถึงจะพบเบาะแสในการค้นหาว่าร่างน้องมาวินอยู่ตรงส่วนไหนของเขื่อน

          ในเบื้องต้นพบว่า ร่างของน้องมาวินจมน้ำลึก 70 เมตร สภาพยังไม่เน่าเปื่อย เจ้าหน้าที่ทุกคนเห็นร่างจากจอแล้ว แต่ยังไม่สามารถลงภาพได้ หลังจากนี้จะเข้าสู่กระบวนการนำร่างน้องมาวินขึ้นมาจากน้ำ

          อ่านข่าว : พบแล้ว ร่างของน้องมาวิน สภาพยังไม่เน่าเปื่อยหลังจมน้ำลึก เตรียมพาน้องกลับบ้าน

มาวิน

ย้อนโพสต์แม่มาวิน โพสต์รอลูกทุกวันอย่างมีหวัง แม้ผ่านเกือบเดือนก็ไม่ท้อ


          ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2565) กระปุกดอทคอม ขอย้อนโพสต์คุณแม่ของน้องมาวิน 2 วันก่อนหน้าที่จะพบร่าง พบว่า เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คุณแม่โพสต์ว่า "พรุ่งนี้ครบ 25 วัน เจอกันนะสุดหล่อของแม่" จากโพสต์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า แม้ว่าจะยังไม่พบร่าง แต่แม่ก็ยังมีความหวังในทุก ๆ วันว่า เจ้าหน้าที่จะค้นหาลูกชายสุดที่รักเจอได้

มาวิน

         ในวันถัดมา คุณแม่ก็ยังโพสต์ทำนองเดิม ว่ายังไม่หมดหวังในการค้นหาร่างน้อง โดยเป็นภาพตัวเองที่เฝ้ามองเขื่อน จุดที่น้องมาวินตก พร้อมข้อความว่า "แม่ถึงแล้วมาวิน พี่ ๆ เค้าพร้อมพาหนูกลับบ้านกันแล้วนะลูก"

มาวิน

          และในวันนี้ คุณแม่ก็ยังโพสต์ถึงน้องมาวินเช่นเคย โดยรอบนี้เป็นการแชร์ภาพเจ้าหน้าที่เกือบ 20 หน่วยงานที่เตรียมค้นหาร่างน้องมาวิน มีข้อความว่า "มาวินเห็นมั้ยลูกทุกคนพร้อมพามาวินกลับบ้าน"

มาวิน

การรอคอยที่สิ้นสุด แม่แชร์ข่าวด้วยความดีใจ


          แต่วันนี้ เป็นวันที่พิเศษกว่าวันอื่น เพราะเจ้าหน้าที่สามารถเจอร่างน้องมาวินแล้ว คุณแม่ดีใจมาก รีบแชร์ข่าวการพบร่างน้อง ส่วนเพื่อน ๆ ก็ต่างเข้ามาแสดงความยินดี ที่การค้นหาในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ

มาวิน



          ขณะที่ใน เฟซบุ๊ก ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ หนึ่งในทีมงาน ได้โพสต์ว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำน้ำลงไปกู้ร่างน้องมาวินแล้ว ขอให้ทุกคนปลอดภัย โดยข้อความนี้เขียนในเวลา 14.30 น.

          เรียกว่าเป็นการรอคอยอย่างมีความหวัง จากหัวอกของคนเป็นแม่ ที่ไม่ยอมแพ้จนกว่าจะเจอลูก กระทั่งถึงวันที่ได้พบร่างน้องในที่สุด...



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนโพสต์แม่เก๋ ก่อนเจอ VS หลังเจอร่าง น้องมาวิน ผลของความไม่ย่อท้อ... โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18:00:32 28,471 อ่าน
TOP