x close

เพื่อนเอะใจ ได้ยินเสียงมือถือจากฝ้าเพดาน แต่ไม่มีคนรับ ลองเสี่ยงไปส่องดู เจอช่างแอร์ตาย !


            ช่างแอร์ปีนขึ้นฝ้าเพดานจะไปจัดสายไฟ โดนไฟดูดแต่ไม่มีใครรู้ ด้านเพื่อนทำงานด้วยทั้งวันได้ยินเสียงมือถือปริศนา สุดท้ายลองส่องดู เจอคนตาย !

ช่างแอร์ตายบนฝ้าเพดาน
ภาพจาก ช่องวัน

            วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ช่องวัน รายงานว่า นายยุทธนา อายุ 50 ช่างแอร์ ได้เสียชีวิตอยู่บนฝ้าเพดานในบ้านหลังหนึ่ง โดยพบว่าบนฝ้าเพดานมีสายไฟระโยงระยาง และมือขวาของผู้ตายกำคีมตัดสายไฟและสายไฟฟ้าอีก 1 เส้น มีประเป๋าอุปกรณ์อยู่ที่เอว ที่มือมีรอยไหม้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างลงมาเป็นการด่วน

            ทั้งนี้ ช่างทำฝ้าเพดาน เผยว่า บ้านดังกล่าวเป็นบ้านเก่า เจ้าของบ้านต้องการรีโนเวทใหม่ จึงจ้างตนมาทำฝ้า และจ้างนายยุทธนามาติดตั้งแอร์ วันที่ 18 พฤศจิกายน ตนและนายยุทธนายังคงทำงานด้วยกัน วันที่ 19 พฤศจิกายน ตนมาทำงานและได้ยินเสียงวิทยุ จึงเข้าใจว่านายยุทธนามาแล้ว จนเดินไปทำงานอีกห้องจนเกือบเที่ยง และได้ยินเสียงโทรศัพท์จากฝ้าเพดาน แต่ไม่มีคนรับสาย จึงเดินไปที่ฝ้าเพดานที่เจาะรูไว้แต่ก็ไม่เห็นอะไร พอตกเย็นตนก็ยังไม่เห็นนายยุทธนา จึงเดินตามหา เมื่อใช้ไฟส่องดูบนฝ้า ก็เห็นร่างของคนนอนอยู่

ช่างแอร์ตายบนฝ้าเพดาน
ภาพจาก ช่องวัน

            ด้านลูกชายของนายยุทธนา กล่าวว่า ปกติทั้งครอบครัวจะออกไปทำงานพร้อมกัน ยกเว้นแต่จะมีงานชนกัน วันเกิดเหตุนายยุทธนาจะมาติดตั้งเดินสายท่อแอร์และจั๊มไฟเข้าเครื่อง ซึ่งครอบครัวไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ โดยคาดว่านายยุทธนาน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชม.

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนเอะใจ ได้ยินเสียงมือถือจากฝ้าเพดาน แต่ไม่มีคนรับ ลองเสี่ยงไปส่องดู เจอช่างแอร์ตาย ! โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:45:19 67,965 อ่าน
TOP