x close

หนุ่มรีวิวรูมเมตสุดซกมก น้ำไม่อาบ เตียงขึ้นรา-มีเห็ดงอก จะเคลียร์ให้แต่คนขิตเป็นเรา

        หนุ่มรีวิวความซกมกรูมเมต น้ำไม่อาบ ผ้าปูไม่ซัก หมักหมมไว้จนเห็นขึ้น ทนไม่ไหวจนต้องแอบทำความสะอาด แต่กลับได้ความอนาถกลับมาแทน

ห้องสกปรก
ภาพจาก Douyin

        ใครก็ตามที่เคยใช้ชีวิตอยู่ในหอพักมหาวิทยาลัย ก็คงรู้ดีว่าจะได้รูมเมตที่มีคุณภาพแค่ไหน เป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับดวงล้วน ๆ แต่ถ้าได้ที่นิสัยเข้ากันได้และรักสะอาดมาอยู่ด้วยกันก็คงดีไป แต่ถ้าได้คนที่สกปรกมาเป็นรูมเมตนั้น ก็คงจะต้องทำใจ ขณะที่ไม่นานมานี้ประสบการณ์สุดช็อกของหนุ่มคนหนึ่งจากมณฑลซานตง ประเทศจีน กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตจำนวนมาก หลังออกมารีวิวรูมเมตสุดซกมกจนขอตั้งฉายาให้ว่า "พี่ชายเห็ด"

        โดยวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ CTWANT เปิดเผยว่า หนุ่มนักศึกษาที่ใช้ชื่อว่า เสี่ยวโป เพิ่งจะทำคลิปรีวิวรูมเมตของเขาลง Douyin เผยว่า รูมเมตของเขาเป็นคนที่มีสุขอนามัยแย่มาก ๆ นอกจากจะไม่ค่อยอาบน้ำแล้ว ก็ยังปล่อยให้ผ้าห่มกับผ้าปูที่นอนขึ้นราจนดำ ความซกมกนั้นเรียกได้ว่าถึงขั้นมีเห็ดงอกออกมาจากเตียงเลยทีเดียว

        แต่ถึงแม้ผ้าปูที่นอนจะขึ้นรา พี่ชายเห็ดก็ยังสามารถซุกตัวลงไปนอนได้ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้สุดท้ายเสี่ยวโปก็ทนไม่ไหว ตัดสินใจใช้โอกาสช่วงที่รูมเมตกลับบ้านไป จัดการทำความสะอาดเตียงให้เรียบร้อย
 
        อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะสวมถุงมือก่อนทำความสะอาด แต่เมื่อลงมือทำไปได้สักพักเสี่ยวโปก็เริ่มมีอาการแพ้เกิดขึ้น เขากลัวมาจนต้องรีบไปโรงพยาบาล และลงเอยด้วยการถูกหมอจับให้น้ำเกลือ จนแม้กระทั่งกลับมาหอแล้วก็ยังมีอาการแพ้หลงเหลือ และยังมีสิวขึ้นที่หน้าด้วย

ห้องสกปรก
ภาพจาก Douyin

        เสี่ยวโปเผยว่า ใช่ว่าเขาจะไม่เคยเตือนพี่ชายเห็ด แต่ทุกครั้งเจ้านั่นก็แกล้งทำเป็นหูหนวก ตัวเขาพยายามย้ายออกไปอาศัยอยู่นอกมหาวิทยาลัยแล้ว แต่กลับถูกทางสถาบันชี้ว่าเป็นการออกไปพักที่อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้ต้องย้ายกลับมาอยู่กับพี่ชายเห็ดอีกครั้ง

        แต่แล้วหลังจากทำใจได้ เขาก็พยายามมองทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ และยังคอยไปเก็บเห็ดออกจากเตียงของรูมเมตให้เป็นครั้งคราว


        จนกระทั่งล่าสุด เขาตัดสินใจลองตัดเห็นที่เก็บได้มาต้มซุปดู แต่กลายเป็นว่าต้องถุยทิ้งทันทีที่ซุปเข้าปาก แถมสุดท้ายต้องกลับไปโรงพยาบาลอีกรอบ เรียกว่าอย่าหาทำของจริง

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ห้องสกปรก
ภาพจาก Douyin

ห้องสกปรก
ภาพจาก Douyin

ห้องสกปรก
ภาพจาก Douyin

ห้องสกปรก
ภาพจาก Douyin


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรีวิวรูมเมตสุดซกมก น้ำไม่อาบ เตียงขึ้นรา-มีเห็ดงอก จะเคลียร์ให้แต่คนขิตเป็นเรา อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:31:40 14,582 อ่าน
TOP