x close

ทักษิณ พูดแม่นเกินไปแล้ว อาร์เจนตินาแพ้ซาอุฯ 1-2 เรื่องจริงทั้งนั้นของแฟนบอลไทย

          ทักษิณ พูดสุดจี๊ดถึงคนไทย หลังอาร์เจนตินาแพ้ซาอุฯ ประโยคเดียว นึกภาพตามออกเลย ล้มละลายกันแน่นอน พร้อมพูดถึงการถ่ายบอลโลกแบบ SD ในไทย ทั้งที่ทั่วโลกถ่าย HD กันแล้ว

ฟุตบอลโลก 2022
ภาพจาก KHALED DESOUKI / AFP

          หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ช็อกโลกฟุตบอล เมื่ออาร์เจนตินา หนึ่งในทีมเต็งฟุตบอลโลก 2022 พลาดท่าแพ้ซาอุดีอาระเบีย 1-2 ทั้งที่ก่อนเกมทุกสื่อคาดการณ์กันว่า เกมนี้ อาร์เจนตินาน่าจะชนะขาดลอยแน่นอน เพราะฟอร์มการเล่นของ 2 ทีมจากเอเชียที่เล่นก่อนหน้าอย่างกาตาร์กับอิหร่าน ก็แพ้แบบห่างชั้นคู่แข่งทวีปอื่น

          ชัยชนะของซาอุดีอาระเบีย ทำให้แฟนบอลในประเทศต่างดีใจมาก จนถึงขั้นกษัตริย์ซาอุฯ ประกาศให้วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุดราชการ เพื่อให้ประชาชนฉลองชัยชนะอย่างเต็มที่

ทักษิณ พูดประโยคเดียว แทงใจแฟนบอลทั้งประเทศ


ฟุตบอลโลก 2022

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 นายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งอาศัยอยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไม่ไกลจากกาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลโลก พูดถึงการดูฟุตบอลโลกครั้งนี้ในช่วงต้นรายการ CARE คิดเคลื่อนไทย ว่า คู่เปิดสนามไม่ประทับใจเลย เพราะกาตาร์เข้ามาเล่นในฐานะเจ้าภาพ ก็เลยเห็นถึงความมือไม่ค่อยถึง

ฟุตบอลโลก 2022

          "แต่เมื่อกี้ไปดูคู่ซาอุฯ กับอาร์เจนตินา โอ้โห ผมว่าคนไทยเสียเงินไปให้กับอาร์เจนตินาหลายตังค์อยู่ เพราะนึกว่ายังไงอาร์เจนตินาต้องชนะ" นายทักษิณ กล่าว

          คืออาร์เจนตินาเนี่ย ส่วนตัวแต่ละคนเก่ง แต่เล่นเป็นทีมเวิร์กมีปัญหามาหลายรอบ หลายนัด ตอนที่แข่งปี 2014 ก็ผลงานไม่ดี ตอนนี้ทุกคนก็ได้ดูบอลโลกสมใจแล้วนะครับ วิธีไหน ช่องไหน ผมจำรายละเอียดไม่ได้ แต่ว่าคนไทยได้ดูก็ดีใจแล้ว

          ธีรัตถ์ รัตนเสวี พิธีกรกล่าวว่า แต่ได้ดูด้วยคุณภาพ SD นะ คนอื่นเขาดูแบบ HD กัน แต่บ้านเราเนี่ยแปลก ๆ ยังมีความงง ๆ มีภาพแตก ๆ วุ้น ๆ อยู่

          นายทักษิณ จึงยิ้มแล้วกล่าวว่า "เขาขายแพงถึงแถมให้"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ พูดแม่นเกินไปแล้ว อาร์เจนตินาแพ้ซาอุฯ 1-2 เรื่องจริงทั้งนั้นของแฟนบอลไทย อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13:09:57 18,430 อ่าน
TOP