x close

เมียตื่นตาเหลือก ผัวละเมอมีเซ็กส์ จู่ ๆ ก็มาแหย่ ตอนแรกตกใจ ไป ๆ มา ๆ กลับตาลปัตร


              เมียเล่าประสบการณ์ ผัวละเมอมีเซ็กส์ จู่ ๆ ก็มาแหย่ ตอนแรกตกใจ นึกว่าจะเป็นปัญหา ที่ไหนได้ กลายเป็นชอบซะงั้น

ละเมอมีเซ็กส์

              วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง ที่ออกมาเปิดเผยเล่าความลับของสามี เกี่ยวกับเรื่องบนเตียงที่น่าอาย เมื่อสามีของเธอ "ละเมอมีเซ็กส์" มาเล่นบทรักเร่าร้อนตอนที่กำลังหลับ แม้สถานการณ์ฟังดูน่าแปลกไม่น้อยสำหรับคนทั่วไป แต่มันเกิดขึ้นจริงกับคู่ของเธอ

              ราเชล (นามแฝง) เล่าประสบการณ์ผ่านการสัมภาษณ์ในรายการณ์พอดแคสต์  Healthy-ish เมื่อไม่นานมานี้ โดยเผยว่า นิก สามีของเธอมีอาการชอบละเมอมีเพศสัมพันธ์ เมื่อเขานอนหลับ เขาจะเริ่มปฏิบัติกิจเซ็กส์กับเธอ อย่างไรก็ตามมันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเธอ ตรงกันข้าม เธอกลับรู้สึกสนุกอย่างประหลาด

              "ฉันหลับเร็ว และคิดว่าเขา (สามี) ก็หลับเร็วเช่นกัน แต่จู่ ๆ เขาก็เริ่มเอามือมาแหย่ฉัน ตอนแรกฉันก็ตกใจ ถามเขาว่า เกิดอะไรขึ้นเหรอ แต่เขาก็ไม่ตอบ ฉันจึงเข้าใจได้ว่าเขาไม่รู้ตัว แล้วพอฉันพูดเรื่องนี้กับเขาในวันรุ่งขึ้น เขาก็บอกว่าจำอะไรไม่ได้เลย" ราเชล กล่าว

              อย่างไรก็ตาม ราเชลเผยว่า นิกจะตื่นขึ้นมาหากมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น โดยอัตราความสำเร็จอยู่ที่ 6 ใน 10 ซึ่งเธอก็ยังคงยืนยันว่า มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับชีวิตคู่ แต่กลับเป็นผลดี เพราะมันช่วยให้ชีวิตเซ็กส์ของทั้งคู่ดีขึ้นจริง ๆ

              "ถ้าเราต่างมีอารมณ์ร่วม แล้วมันจะไม่ดีอย่างไร"

              ตามรายงานเผยว่า อาการละเมอมีเซ็กซ์ หรือ Sexsomnia นั้นมีอยู่จริง แต่พบได้ยาก จากงานศึกษาหนึ่ง พบผู้ป่วยเพียง 17 ราย จากผู้เข้าร่วมทดสอบทั้งหมด 16,000 ราย ในขณะที่ปี 2558 มีรายงานผู้ป่วยเพียง 94 รายเท่านั้น

              ส่วนสาเหตุของอาการนี้ ก็เป็นเช่นเดียวกับความผิดปกติของการนอนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น การนอนไม่หลับ หรือละเมอเดิน เกิดจากพฤติกรรมและกิจกรรมบางอย่างเช่น ความเครียด หรือความวิตกกังวล การดื่มแอลกอฮอล์ การอดนอน สภาพการนอนที่ไม่ดี การเดินทาง รวมถึงการนอนร่วมเตียง

              นอกจากนี้ อาการละเมอมีเซ็กซ์ ไม่ใช่เพียงแค่การมีเซ็กส์กับคู่นอนโดยไม่รู้ตัวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง การส่งเสียงคราง หรือแม้แต่ถึงจุดสุดยอดโดยธรรมชาติขณะหลับ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียตื่นตาเหลือก ผัวละเมอมีเซ็กส์ จู่ ๆ ก็มาแหย่ ตอนแรกตกใจ ไป ๆ มา ๆ กลับตาลปัตร โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:21:40 232,053 อ่าน
TOP