x close

วิญญาณเกือบหลุดออกจากร่าง เจอผีแม่ชีริมหน้าต่าง รู้ต้นตอ ที่แท้ทำตัวเอง ฮาลั่น


          ภาพไวรัล เจอผีแม่ชีจ้องหน้าอยู่ริมหน้าต่าง ช็อกวิญญาณเกือบหลุดออกจากร่าง ก่อนรู้ต้นตอ ที่แท้ทำตัวเอง กลายเป็นฮาลั่น

ภาพไวรัลผีที่หน้าต่าง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @six_papi

          เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีภาพจากบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @six_papi กลายเป็นไวรัลฮอตบนโซเชียลมีเดีย โดยภาพเผยให้เห็นประสบการณ์หลอนชวนขนลุก เมื่ออยู่ ๆ หันไปมองที่ด้านนอกหน้าต่างจังหวะที่ม่านเปิด ดันเห็นว่ามี "ผีแม่ชี" กำลังจ้องเขม็งมองมาที่ตนเอง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อกสติกระเจิง วิญญาณแทบออกจากร่างกันเลยทีเดียว

          โดยเจ้าของโพสต์ ระบุแคปชั่นว่า "ฉันตกใจสุดขีด... วิญญาณของฉันเกือบจะหลุดออกจากร่าง" อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเพียงไม่กี่อึดใจ ทางเจ้าของโพสต์ก็ได้รู้ความจริงแบบเปลี่ยนอารมณ์แทบไม่ทัน จากอกสั่นขวัญเสีย กลายเป็นต้องมานั่งขำจนน้ำตาไหล

          ภาพอีกภาพเฉลยให้เห็นต้นตอสาเหตุที่แท้จริงของ "ผีแม่ชี" เป็นเพราะเขาทำตัวเอง โดยเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในขณะที่เขากำลังเปิดจอโทรทัศน์และเลือกหนังที่จะดู แล้วบังเอิญเรื่องผีแม่ชีขึ้นโปรโมตอยู่ด้านบนพอดี ภาพจากจอทีวีจึงสะท้อนไปที่กระจกหน้าต่าง กลายเป็นเหมือนมีผีแม่ชีมาจ้องอยู่อย่างที่เห็น

ภาพไวรัลผีที่หน้าต่าง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @six_papi


          ภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 500,000 ครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นขำขันไปตามกัน บ้างก็กล่าวว่าถ้าเป็นตัวเองคงวิ่งหนีเผ่นแนบไปแล้ว ไม่น่าจะกล้าถ่ายรูปด้วยซ้ำ

          ทั้งนี้มีชาวเน็ตตาดีบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์แซวทำนองว่า "ไม่นะ ตัวในกระจกยิ้มกว้างกว่า น่าจะเป็นคนละตัวกัน คืนนี้ระวังเอาไว้ให้ดี" ขณะที่เจ้าของโพสต์ เข้าไปคอมเมนต์ตอบว่า "วันนี้ฉันตื่น และนอนไม่หลับ"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @six_papi


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิญญาณเกือบหลุดออกจากร่าง เจอผีแม่ชีริมหน้าต่าง รู้ต้นตอ ที่แท้ทำตัวเอง ฮาลั่น อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12:53:46 23,879 อ่าน
TOP