x close

เปิดแชตจากแม่ถึงน้องกอหญ้า ส่งไปลูกไม่อ่าน กลับถึงบ้านมาบอกแม่ด้วย ไม่รู้ลูกตายไปแล้ว


            เปิดแชตจากแม่ ถึงน้องกอหญ้า ตื่นมาไม่เห็นลูกกลับบ้าน เลยไลน์ไปบอกก่อนออกไปทำงานว่าจัดการทุกอย่างให้แล้ว พยายามติดต่อทุกทางแต่ไม่ติด จนสุดท้ายได้ข่าวตามหาญาติสาวประเภทสองที่ถูกฆ่าตาย ใจสลายเลย

ฆ่าถ่วงน้ำสาวสอง

            จากกรณีที่น้องกอหญ้า สาวประเภทสองถูกทุบหัวฆ่าชิงทรัพย์ และนำร่างไปถ่วงน้ำ ตำรวจสามารถจับกุมนายอาร์ต ผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยที่ผู้ก่อเหตุกล่าวว่า หลังจากที่ทุบหัวแล้วน้องกอหญ้ายังไม่ตาย จึงใช้ดัมเบลรัดคอ และถ่วงน้องกอหญ้าลงน้ำจนเสียชีวิตทั้งเป็น

            อ่านเพิ่มเติม จับแล้ว ไรเดอร์ทุบหัวสาวสอง เล่านาทีลงมือโซ่ผูกดัมเบลรัดคอ - ถ่วงนํ้าทั้งเป็น

น้องกอหญ้า

            ด้านเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางนางอัญชลี สรกุล คุณแม่ของน้องกอหญ้า โดยที่คุณแม่บอกว่า ตนและน้องกอหญ้าอยู่บ้านเดียวกัน น้องกอหญ้าไปทำงานตอนค่ำ กลับมาช่วงเช้ามืด วันเกิดเหตุ 16 พฤศจิกายน 2565 น้องกอหญ้าออกไปทำงานตามปกติช่วง 3 ทุ่ม แต่ช่วงตี 5 น้องกลับยังไม่กลับบ้าน จนประมาณเกือบ 7 โมงเช้าก็ไลน์ไปหาลูก และถามว่า "ยังไม่กลับใช่ไหมลูก แม่ทำให้น้องหมาเรียบร้อยแล้วนะลูก ขับรถกลับสายให้ระวังด้วย เพราะรถเยอะ"

            จนกระทั่งเวลา 08.40 น. คุณแม่ได้พยายามโทร. หาน้องกอหญ้า แต่โทร. ไม่ติด และคุณแม่ได้บอกว่าถ้ากลับบ้านแล้วช่วยทักมาบอกด้วย เพราะแม่เป็นห่วง ไลน์ไปไม่รับ โทร. ไปไม่ติด แบตเตอรี่หมดหรือเปล่า


            เมื่อคุณแม่พยายามติดต่อหากอหญ้าผ่านเพื่อน เพื่อนก็บอกว่าติดต่อหากอหญ้าไม่ได้เช่นกันตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืน รู้แค่ว่าไปนัดรับงานสวนลุมพินี เลยออกตามหา แล้วไปเจอเฉพาะรถและกระเป๋าสตางค์พร้อมของมีค่าบางส่วน เมื่อไปขอดูกล้องวงจรปิดก็ไม่พบเบาะแสสำคัญเพราะกล้องอยู่ไกล จนกระทั่งคุณแม่พยายามดูพิกัดสุดท้ายในมือถือ และพบว่า พิกัดสุดท้ายอยู่ถนนราชปรารภ ประมาณ 23.08 น.

ฆ่าถ่วงน้ำสาวสอง

แม่ใจสลาย รู้ว่าลูกตายจากข่าว พบน้องกอหญ้าคือเสาหลัก พ่อยืนยัน ประหารอย่างเดียว


            จนกระทั่งมีข่าวว่า พบศพสาวประเภทสอง ก็ทำเอาคุณแม่ใจสลาย เพราะจำได้ว่ามีแหวน กำไลข้อมือ กุญแจรถและของใช้บางอย่าง ที่ตรงกับของน้องกอหญ้า และทำให้คุณแม่รีบติดต่อตำรวจคลองหลวงทันที

            ครอบครัวของกอหญ้า มีคุณแม่ กอหญ้า คุณยาย หลานอีก 2 คน ลุงป่วยติดเตียง หากจับตัวคนร้ายได้ อยากถามว่าทำไมต้องทำกับลูกขนาดนี้ โกรธแค้นอะไรนักหนา โดยเฉพาะทำร้ายบริเวณใบหน้า

ฆ่าถ่วงน้ำสาวสอง

            ในขณะที่คุณพ่อรับไม่ได้กับคำขอโทษของนายอาร์ต และขอไม่อโหสิกรรมให้ นายอาร์ตอ้างว่าหารายได้ไม่พอ แต่พ่อบอกว่าทุกคนก็หากินลำบากเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีใครฆ่าใคร ผลชันสูตรพบว่า ศีรษะของกอหญ้ามีแผล 28 แห่ง และอยากให้นายอาร์ตรับโทษประหาร

            "ขออภัย ๆ เป็นไปไม่ได้หรอก ฆ่าคนทั้งคน ถึงขั้นเอาค้อนมาทุบ 28 แผลมันไม่น้อยเลยนะ...อยากให้มันตายไปเลยดีกว่า จะได้จบ ๆ กันไป"

            ด้านเพื่อนของน้องกอหญ้าบอกว่า สาวประเภทสองเป็นคนที่หาเงินเก่งจริง กอหญ้าต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัว ไหนจะยายที่นอนติดเตียง พ่อแม่ที่เพิ่งสร้างบ้านเสร็จ ถ้าเป็นตัวเราแล้วเอาค้อนมาตีหัว แล้วบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ เป็นพี่ ๆ ยอมไหม ไม่มีใครยอมหรอก สมัยนี้มันไม่ใช่ แล้วมาขอโทษจบ ประหารค่ะ ประหารเท่านั้น

ฆ่าถ่วงน้ำสาวสอง

ฆ่าถ่วงน้ำสาวสอง

ฆ่าถ่วงน้ำสาวสอง

น้องกอหญ้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตจากแม่ถึงน้องกอหญ้า ส่งไปลูกไม่อ่าน กลับถึงบ้านมาบอกแม่ด้วย ไม่รู้ลูกตายไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13:53:26 26,218 อ่าน
TOP