x close

เจ้าสาวก้มหน้าเศร้า ฝนถล่ม-ลมแรง ทำงานเกือบล่ม โต๊ะว่างจนเคว้ง แขกมาแค่หยิบมือ

        เจ้าสาวนั่งเศร้า ฝนถล่ม-ลมแรง ทำงานแต่งเกือบล่ม โต๊ะว่างจนเคว้ง แขกมาแค่หยิบมือ เจ้าบ่าวได้แค่ปลอบอยู่ข้าง ๆ คนเห็นใจชี้ฟ้าหลังฝนยังรออยู่


        ไม่ว่าบ่าวสาวคนใดก็คงอยากให้งานแต่งงานที่เตรียมไว้ เป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจและเต็มไปด้วยความสุข แต่น่าเศร้าสำหรับบ่าวสาวเวียดนามคู่หนึ่ง ที่เมื่อไม่นานมานี้ภาพของเจ้าสาวที่นั่งเศร้าภายในงานแต่งงานที่พังลงอย่างไม่เป็นท่า เพราะฟ้าฝนไม่เป็นใจ กลายมาเป็นที่พูดถึงและเรียกความเห็นใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก

        โดยวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ Yan รายงานว่า ไม่นานมานี้ในภูมิภาคตอนกลางของเวียดนามเกิดฝนตกหนัก หลายจังหวัดมีน้ำท่วมรุนแรง ส่งผลต่อการใช้ชีวิตของผู้คน รวมถึงพิธีแต่งงานที่บ่าวสาวจากจังหวัดเหงะอานได้จัดเตรียมกันไว้ล่วงหน้า

        ฝนที่ถล่มหนักกับกระแสลมแรง ทำให้เกิดน้ำท่วมทะลักเข้าพื้นที่จัดงานอย่างรวดเร็ว แม้จะมีการนำโต๊ะมาจัดวางไว้ในจุดที่มีหลังคา แต่สภาพงานก็เละ ไม่เหลือความคึกคักตามที่ควรจะเป็น และมีแขกที่ฝ่าสภาพอากาศอันโหดร้ายมาร่วมงานเพียงไม่กี่คนเท่านั้น

งานแต่งงาน

        และนั่นจึงเกิดเป็นภาพของเจ้าสาวที่อยู่ในชุดขาวแสนสวย นั่งก้มหน้าเศร้าภายในงานแต่งงาน โดยมีเจ้าบ่าวยืนอยู่เคียงข้าง จากภาพพบว่ายังมีโต๊ะหลายตัวที่ถูกทิ้งว่าง เป็นภาพที่สื่อถือบรรยากาศหงอยเหงาในงานอย่างชัดเจน

        เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ทำให้ชาวเน็ตอดเห็นใจเจ้าสาวไม่ได้ รู้สึกเสียใจแทนที่เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น รวมถึงมีคนเข้ามาร่วมส่งกำลังใจถึงบ่าวสาวคู่นี้ โดยบ้างก็บอกว่ายังมีฟ้าหลังฝนรออยู่ สิ่งที่สำคัญคือคู่รักจะต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

        ติดตามอ่านข่าวต่างประเทศที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Yan 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวก้มหน้าเศร้า ฝนถล่ม-ลมแรง ทำงานเกือบล่ม โต๊ะว่างจนเคว้ง แขกมาแค่หยิบมือ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2565 เวลา 18:19:48 8,897 อ่าน
TOP