x close

ยายวัย 83 เปิดใจเรื่องเซ็กส์กับผัวเด็ก เร่าร้อนจนถูกสั่งห้าม แซ่บจนไปจบที่ห้องฉุกเฉิน


           ยายวัย 83 เปิดใจเรื่องเซ็กส์กับผัวเด็กวัย 37 เร่าร้อนจนต้องพัก ถูกสั่งห้าม เพราะมักไปจบที่ห้องฉุกเฉิน ยืนยันแม้เรื่องแซ่บต้องเบรก รักเรายังแฮปปี้

รักต่างวัย

           เป็นคุณยายสายแซ่บที่ไม่ปล่อยให้อายุมาฉุดเรื่องรัก สำหรับ ไอริส โจนส์ วัย 83 ปี ที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวฮือฮาทั่วโลก หลังออกมาเปิดใจ แต่งงานกับ โมฮัมเหม็ด หนุ่มรุ่นหลาน วัย 37 ปี ยืนยันในรักแท้แม้ต้องห่างกันเป็นพัก ๆ เพราะเป็นรักทางไกลแบบข้ามประเทศ แต่แค่มีความรักให้กันก็ไม่เป็นปัญหา แถมเรื่องบนเตียงก็ยังซาบซ่านได้อยู่

           แต่ล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2565) ดูเหมือนว่าคุณยายคงต้องพักเรื่องแซ่บ ๆ กับสามีเด็กไปก่อนซะแล้ว โดยรายงานจากเว็บไซต์ Ladbible เผยว่า หมอเพิ่งจะสั่งห้ามเธอมีเซ็กส์กับสามีเด็ก เพราะกิจกรรมเร่าร้อนนี้ทำให้เธอต้องลงเอยที่ห้องฉุกเฉินอยู่เรื่อย

           โดยคุณยายไอริสเผยถึงชีวิตเซ็กส์ของเธอกับสามีในรายการ This Morning ว่าไม่นานมานี้จำต้องพักไปก่อน โมฮัมเหม็ดมีความต้องการในตัวเธอ มากกว่าที่เธอต้องการเขา แต่ตอนนี้เธอก็อายุ 83 ปีแล้ว ไม่ได้ฟิตเหมือนแต่ก่อน ดังนั้นเธอจำเป็นต้องหยุดพักเป็นระยะ ๆ

           "ฉันมีผิวบางมาก ถ้าผิวของเขาถูกับฉัน ผิวหนังฉันก็จะฉีกทำให้ฉันต้องลงเอยด้วยการไปแผนกฉุกเฉิน ไม่ก็ไปหาหมอ" คุณยายไอริส เผย และอธิบายต่อว่า "บอกตรง ๆ ว่าพวกหมอเบื่อที่ต้องเห็นฉัน พวกเขารู้ดีว่าฉันเจออะไรมา"


           อย่างไรก็ตาม แม้เรื่องบนเตียงจะต้องเพลา ๆ ลง แต่คุณยายยืนยันว่าเธอกับสามีนั้นแข็งแกร่ง และรักกันมากขึ้นยิ่งกว่าที่เคย ความรักของพวกเธอเป็นอะไรที่เหลือเชื่อ ส่วนเซ็กส์นั้นกลายเป็นเรื่องรองลงไป

           "ไม่มีเคล็ดลับในการรักษาความสัมพันธ์นี้ ก่อนที่ฉันจะเจอเขา ฉันไม่เคยคิดว่ามันจะได้ผลดี เขายังหนุ่มจนเป็นหลานของฉันได้ด้วยซ้ำ แต่เมื่อฉันเจอเขาที่สนามบินไคโร ความรักเราก็แนบแน่น แล้วก็เป็นแบบนั้นนับจากนั้นมา" ยายไอริส เผย

           ทั้งนี้ ทั้งคู่พบเจอกันผ่านโลกออนไลน์ในปี 2562 หลังจากที่คุณยายไอริสเริ่มเล่นเฟซบุ๊กเป็นครั้งแรก จากนั้นในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน เธอก็บินจากอังกฤษไปหาฝ่ายชายที่อียิปต์ เพื่อเจอหน้าเขา แล้วลงเอยด้วยการแต่งงานกันในเดือนตุลาคม 2563 ตอนที่เรื่องหย่ากับอดีตภรรยาของโมฮัมเหม็ดเสร็จสิ้น

           ก่อนหน้านี้คุณยายไอริสก็เคยเปิดใจถึงเรื่องเซ็กส์กับชายหนุ่มมาแล้ว เล่าว่าครั้งแรกของพวกเขา มันค่อนข้างหนักหน่วงรุนแรงมาก เธอไม่ได้อยู่กับใครมากว่า 35 ปีแล้ว ทำให้รู้สึกเหมือนตัวเองกลับไปเป็นสาวซิงอีกครั้ง และเมื่อคืนนั้นผ่านพ้นไป วันรุ่งขึ้นเธอถึงกับเดินไม่ได้ ราวกับไปขี่ม้ามา

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายวัย 83 เปิดใจเรื่องเซ็กส์กับผัวเด็ก เร่าร้อนจนถูกสั่งห้าม แซ่บจนไปจบที่ห้องฉุกเฉิน อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:56:45 30,758 อ่าน
TOP