x close

ภาพไวรัลทัชใจ คู่รักรอขึ้นรถไฟฟ้า สังเกตเห็นเท้า ชาวเน็ตปรบมือลั่น ต้องแต่งงานกับคนนี้


          ภาพไวรัลทัชใจโซเชียล คู่รักรอขึ้นรถไฟฟ้า สังเกตเห็นเท้าของทั้งสอง ชาวเน็ตปรบมือให้ บอกต้องแต่งงานกับคนนี้


          วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีภาพภาพหนึ่ง ถูกแชร์ผ่านทางกลุ่มเฟซบุ๊กของไต้หวัน ซึ่งมีผู้ติดตามราว 5.8 แสนราย เป็นภาพของคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่กำลังยืนรอรถไฟฟ้าอยู่ที่ชานชาลา ดูเหมือนเป็นเหตุการณ์ธรรมดาทั่ว ๆ ไป ก่อนที่จะมีคนตาดีสังเกตเห็นที่ด้านล่าง บริเวณเท้าของพวกเขาทั้งสองคน แล้วนำมาแชร์ต่อกันกลายเป็นไวรัลสร้างความประทับใจให้กับหลายคน

          จากภาพดังกล่าวจะเห็นว่า คู่ชายและหญิงดังกล่าวยืนอยู่ไม่ห่างจากกัน แต่ทั้งสองดูเหมือนจะไม่มีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน ผู้ชายยืนอยู่ด้านหน้า ในขณะที่หญิงสาวยืนกอดอกท่าทางเคร่งขรึมอยู่ข้างหลัง แต่ปรากฏว่าเมื่อดูที่เท้าจะเห็นว่า ทั้งสองสลับรองเท้ากันใส่ ฝ่ายหญิงใส่รองเท้าคัตชูหนังสีดำคู่ใหญ่ของผู้ชาย ส่วนชายหนุ่มใส่รองเท้าส้นสูงสีครีมของผู้หญิง

          ผู้โพสต์ภาพดังกล่าว ระบุแคปชั่นว่า "เท้าแฟนเจ็บ ความโรแมนติกใช่ไหม" ภายหลังจากนั้นไม่นานภาพถ่ายนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากเกือบ 2 หมื่นครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นกว่า 1,000 รายการ โดยส่วนใหญ่เชื่อไปในทิศทางเดียวกันว่า แฟนสาวของเขาน่าจะเจ็บเท้า แฟนหนุ่มจึงแลกรองเท้าของตนเองที่สบายกว่าให้ ส่วนตัวเองก็ยอมลำบากใส่รองเท้าส้นสูงแทน

          ชาวเน็ตหลายคนชื่นชมชายหนุ่มรายนี้ พร้อมกับตั้งฉายาให้ว่า "ผู้ชายอบอุ่นแห่งศตวรรษ" และ "สุดยอดแฟนหนุ่มผู้ประเสริฐ" พร้อมทั้งแนะนำหญิงสาวว่าไม่ควรปล่อยให้ผู้ชายคนนี้หลุดมือไป เชียร์ให้แต่งงานกับเขาให้ได้ เพราะเชื่อว่าเขาจะสามารถทะลุถนอมและดูแลเธอได้เป็นอย่างดีแน่นอน

          "แต่งงานเลย ผู้ชายคนนี้เป็นที่พึ่งพาได้"
          "ผู้ชายแบบนี้ หาไม่เจออีกแล้ว"

          อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางส่วนแซวว่า "เหมือนโดนแฟนทำโทษเลย" และ  "ทำไมฉันรู้สึกเหมือนผู้หญิงโดนขโมยรองเท้าส้นสูงไปเลยล่ะ" นอกจากนี้ยังมีบางคนคอมเมนต์ว่า หากพวกเขาเป็นผู้ชายที่เจอสถานการณ์เช่นนี้ คงเลือกเดินเท้าเปล่าดีกว่า เพราะน่าจะลำบากน้อยกว่า

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพไวรัลทัชใจ คู่รักรอขึ้นรถไฟฟ้า สังเกตเห็นเท้า ชาวเน็ตปรบมือลั่น ต้องแต่งงานกับคนนี้ โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2565 เวลา 14:13:12 77,958 อ่าน
TOP