x close

พ.อ. เมากร่างตบเด็ก ขอโทษเสียงอ่อน พี่ไม่ใช่คนแบบนั้น อย่าฆ่าชีวิตราชการพี่เลย

          พ.อ. ของขึ้น ตบเด็ก ขู่ฆ่า ขอโทษกลางโหนกระแส เสียงอ่อน อย่าทำร้ายชีวิตรับราชการพี่เลย ตอนที่ลงมือเป็นเพราะเมา

ทหารกร่าง ตบเด็ก ขู่ฆ่า
ภาพจาก รายการโหนกระแส

          จากกรณีที่มีคลิปชายคนหนึ่งทำตัวกร่าง ระบุว่าเป็นทหารยศ พ.อ. เมาอาละวาดใส่กลุ่มหนุ่มสาวกว่า 10 คน เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ยอมทักทาย จากนั้นก็มีการตบหัว สั่งให้วิดพื้น ประกาศห้ามให้มาเที่ยวร้านแห่งนี้อีก มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ทั้งที่ทั้ง 2 ฝ่ายก็เป็นลูกค้าประจำ เบื้องต้น สืบทราบว่า ชายคนดังกล่าวมียศ พ.อ. จริง และจบเตรียมทหารรุ่น 32

          หลังจากเกิดเหตุ กลุ่มผู้ถูกทำร้ายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่มีการรับกระเช้าอย่างแน่นอน ส่วนร้านที่เกิดเหตุ ก็คงไม่กล้ามาเที่ยวอีก เพราะกลัวไม่ได้รับความปลอดภัย และรู้ว่าคู่กรณีก็มีบ้านอยู่แถวร้านด้วย

ทหารกร่าง ตบเด็ก ขู่ฆ่า
ภาพจาก รายการโหนกระแส

          ล่าสุด วันที่ 5 ธันวาคม 2565 รายการโหนกระแส มีการเชิญ พ.อ. และกลุ่มผู้เสียหายมาออกรายการ เริ่มต้นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า รู้จักผู้ก่อเหตุ เพราะเป็นลูกค้าประจำเหมือนกัน แต่ไม่ได้สนิทสนมอะไร รู้เพียงแค่ชื่อเท่านั้น ในช่วงเกิดเหตุ พวกตนเห็นแล้วว่าเขาเมา พูดจาไม่มีสติ

          ระหว่างที่พวกตนเล่นบิลเลียดกันยังไม่ทันจบเกม เขาเดินมาที่โต๊ะ เอาเงินวางบนโต๊ะ เหมือนมาลัดคิวเล่นทั้งที่พวกตนยังเล่นอยู่ แล้วถามนนท์ (หนึ่งในผู้เสียหาย) ว่า ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่ทักพี่ เดี๋ยวสั่งวิดพื้น ด้วยเหตุนี้ ผู้หญิงในกลุ่มจึงพูดขึ้นมาว่า อะไรวะ จนทำให้ พ.อ. เดือด ปะทะคารมกันขึ้นมา

          จากนั้น พ.อ. ลากนนท์เข้าไปบอกให้เคลียร์ มีพยายามจะตบหัว แต่นนท์ก็เอามือกันไว้ได้ จึงถามว่า ทำไม...กูตบมึงไม่ได้เหรอ ? ด้วยเหตุนี้ เพื่อน ๆ จึงเข้ามาห้ามจนหวิดมีเรื่อง และเกิดความวุ่นวายตามคลิป พ.อ. อาละวาด สั่งให้พวกตนขอขมา ถ้าไม่ทำก็จะเที่ยวที่นี่อีกไม่ได้ ถ้ามาอีกจะฆ่าให้ตาย

          สถานการณ์บานปลายจนกลุ่มผู้เสียหายแจ้งตำรวจ พอตำรวจมาถึงก็ไปถามทหารคูุ่กรณี กลับโดนบอกว่า "เดี๋ยวกูเคลียร์เอง" แล้วก็โทรศัพท์หาใครไม่รู้ พอคุยเสร็จเขาก็เดินกลับมาบอกตำรวจ บอกว่า ไม่มีอะไรแล้ว เคลียร์แล้ว ฝากบอกไอ้ป๊อปด้วย ขอบคุณมาก

ทหารกร่าง ตบเด็ก ขู่ฆ่า
ภาพจาก รายการโหนกระแส

ตำรวจ ยันมีสายโทรศัพท์เข้ามา แต่ไม่ได้รับ โดนแอบอ้างชื่อ

          ส่วนตำรวจที่ชื่อป๊อป เป็นรองผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ เมื่อไปถามตำรวจชื่อป๊อป ก็ทราบว่า ตอนเกิดเหตุมีสายโทรศัพท์เข้ามาจริง ๆ แต่ไม่ได้รับสาย ส่วนทหารคือรุ่นพี่โรงเรียนเตรียมทหาร ไม่ได้รู้จักหรือเกี่ยวข้องมากกว่านั้น

          นนท์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุโทรศัพท์มาขอโทษแล้ว บอกว่า เมา ขาดสติ ขอนัดเคลียร์จบเรื่อง เจอกันที่ไหนก็ได้ ตนจึงบอกว่า ให้เป็นไปตามกฎหมายดีกว่า ถ้านัดเคลียร์ขอเป็นโรงพัก

          ขณะที่ พ.ต.อ. เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า ในคลิปมันชัดเจนแล้วว่าใครก่อเหตุ และมีการพูดคุยกับรองป๊อปแล้ว เขาก็เครียดที่ถูกอ้างชื่อ ตอนนี้เตรียมตรวจสอบกับหน่วยงานต้นสังกัดว่าเป็นทหารจริงหรือไม่ ขอให้ผู้เสียหายวางใจได้ ไม่มีอะไรต้องห่วง เรื่องความปลอดภัย พวกตำรวจดูแลให้แน่นอน

ทหาร ขอโทษกลางรายการ ขออย่าฆ่าชีวิตราชการกันเลย

          นอกจากนี้ รายการยังมีการโทรศัพท์ไปหาทหารคนดังกล่าว ซึ่งก็ได้กล่าวว่า ทำไมกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ไม่เข้าใจเลย ยอมรับว่าเมา พี่ทำผิด พี่ยอมรับ เรื่องขู่ฆ่า พี่ไม่ใช่คนแบบนั้น แต่ทำไมน้องฆ่าพี่ให้ตาย เรื่องสั่งวิดพื้นอ้างว่าเป็นทหาร พี่ก็ไม่เคยอ้าง ไม่เคยพูดด้วยซ้ำ พี่อยากให้เรื่องมันจบ น้องอยากได้อะไรยังไง ให้พี่ขอขมาหรืออะไร น้อง ๆ แจ้งความพี่ไม่ว่า แต่ทำไมไน้อง ๆ ทำร้ายชีวิตราชการกันด้วย พี่ขอแค่เรื่องข่าว อย่าฆ่ากันเลย อย่างน้อยก็ขอให้เป็นพี่น้องตลอดไป พี่มาขอโทษด้วยตัวเองแล้ว

ทหารกร่าง ตบเด็ก ขู่ฆ่า
ภาพจาก รายการโหนกระแส

ทหารกร่าง ตบเด็ก ขู่ฆ่า
ภาพจาก รายการโหนกระแส

ทหารกร่าง ตบเด็ก ขู่ฆ่า
ภาพจาก รายการโหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.อ. เมากร่างตบเด็ก ขอโทษเสียงอ่อน พี่ไม่ใช่คนแบบนั้น อย่าฆ่าชีวิตราชการพี่เลย โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2565 เวลา 18:25:19 21,445 อ่าน
TOP