x close

ไฮโซอุดรฯ ยกตัวเป็นเสี่ยพันล้าน เบี้ยวเงินเด็กเอน เกือบหมื่น พอรู้อาชีพจริง...จบกัน !


          ไฮโซอุดรฯ อ้างตัวเป็นเสี่ยพันล้าน จ้างเด็กเอนมาดื่มเหล้า สุดท้ายเบี้ยวจ่ายเกือบหมื่น ทวงเป็นเดือนกว่าจะได้ ต้องถึงขั้นโพสต์ พร้อมแฉอาชีพเสี่ย ความจริงไม่ใช่เศรษฐี แต่เป็น...

เสี่ยเบี้ยวเงินเด็กเอน

          จากกรณีที่มีหญิงสาวโพสต์รูปชายคนหนึ่ง ระบุว่า หนุ่มท่านนี้บอกว่าตัวเองเป็นเซเลบชื่อดังใน จ.อุดรธานี ชอบพูดเรื่องความรวยประหนึ่งว่ามีเงินเป็นพันล้าน ก่อนที่จะมีการติดต่อร่วมงานกัน โดยจ้างงานเด็กเอน 3 คน คนละ 2,000 บาท ระหว่างงานมีการยืมเงินสดเด็กเอน 1 คน มูลค่า 1,500 บาท เพื่อซื้อเหล้ากิน แล้วบอกว่าจะโอนจ่ายพร้อมค่าตัว

          นอกจากนี้ ยังมีวีรกรรมให้ค่าห้องของเด็กเอนอีกคน เพื่อไปนั่งดื่มต่ออีก 1,000 บาท ซึ่งถือว่าขัดกับความรวยที่ตอนแรกบอกว่า จะไปคอนโด มีหลายห้อง แต่ชวนไปเปิดโรงแรมดื่มเฉย ผลสุดท้ายเด็กเอนไม่ไป จึงไปดื่มห้องเด็กเอนแทน รวมความเสียหายทั้งหมด 8,500 บาท ผ่านไป 1 เดือน ก็ยังคงไม่จ่ายเงิน

เสี่ยเบี้ยวเงินเด็กเอน

          ล่าสุด วันที่ 7 ธันวาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวดาว (นามสมมติ) วัย 22 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ตนทำงานนี้มา 2 ปี ไม่เคยเจอลูกค้าเบี้ยวเงิน โดยวันเกิดเหตุเมื่อเดือนที่แล้ว ตนไปทำงานร้านเหล้า พบกับนายเอ (นามสมมติ) วัย 30 ปี ชาว จ.อุดรธานี ซึ่งรู้จักกันมาก่อน ปกตินายเอชอบอวดอ้างประจำว่าเป็นคนรวย มีเงินพันล้าน รู้จักไฮโซเยอะ

          คุยไปคุยมานายเอมาชวนตนและเพื่อนอีก 2 คนไปดื่มเหล้าต่อ และมีเพื่อนนายเออีก 2 คน ตกลงค่าจ้างคนละ 2,000 บาท ตอนแรกชวนไปร้านอาหาร แต่เปลี่ยนใจไปคอนโดและจบที่ห้องพักเด็กเอน เพื่อนตน จ่ายค่าห้อง 1,000 บาท

เสี่ยเบี้ยวเงินเด็กเอน

          นายเอ ยังมีการยืมเงินตน 1,500 บาท ตนเห็นว่ารู้จักกันจึงให้ยืม และจะจ่ายรวมกับค่าจ้างเป็น 8,500 บาท พอจบงาน นายเอบอกว่าจะโอนเงินให้ไม่ต้องห่วง แต่ก็หายหัวไปเลย ตนโทรศัพท์พยายามทวงเงิน นายเอกลับบอกว่า ติดโควิดนอนโรงพยาบาล ถ้าออกจากโรงพยาบาลจะโอนให้ ตนก็โทรศัพท์ทวงเรื่อย ๆ นายเอก็บ่ายเบี่ยงไปเรื่อย ๆ ทั้งที่ทุกคนทำงานแล้วอยากได้เงิน มีเรื่องค่าใช้จ่าย

เสี่ยเบี้ยวเงินเด็กเอน

          ตนลองใช้วิธีติดต่อไปยังแฟนสาวนายเอ แฟนสาวบอกจะบอกนายเอให้ คาดว่าอีกฝ่ายติดธุระ หลังจากนั้นตนก็ติดต่อนายเอไม่ได้อีกเลย แชตไม่อ่าน ไม่ตอบ ไม่รับโทรศัพท์ จนตนต้องโพสต์เรื่องดังกล่าวออกมา มีคนเข้ามาดูและแชร์จำนวนมาก

          ทันทีที่โพสต์ นายเอก็โอนเงิน 8,500 บาทมาให้ตนและขอให้ลบโพสต์ออก เพราะได้รับผลกระทบมาก ส่วนเพื่อนนายเอก็โพสต์ด่าตนว่า จบแล้วนะอีเด็ก...มีปัญญาจ้างโว้ย ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่พอเป็นข่าวดัง เพื่อนนายเอก็โทรศัพท์มาขอโทษตน บอกไม่ได้ตั้งใจ ตนจึงลบโพสต์

เสี่ยเบี้ยวเงินเด็กเอน

          เรื่องเงินมูลค่า 8,500 บาท อาจจะน้อยสำหรับคนอื่น แต่สำหรับคนทำงาน ถือเป็นค่าตอบแทน ตนไม่เคยเจอลูกค้าแบบนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรก และหลังจากนี้ตนจะไม่ให้ลูกค้ายืมเงินอีก จะให้ลูกค้าจ่ายเงินหลังจบงาน และอยากฝากบอกลูกค้าว่า ทุกคนมีความจำเป็นที่ต้องทำงาน แค่ให้ทิป 100 บาทก็ดีใจแล้ว อย่าไปทำแบบนี้กับใคร เพราะทุกคนต้องอดหลับอดนอน ตนทำงานตั้งแต่เช้ายันดึก ถ้าเรื่องไม่ดัง ตนก็คงไม่ได้เงิน

          ข่าวช่องวัน รายงานว่า มีข่าวลือมาว่านายเอไม่ใช่เสี่ยจริง ๆ แต่ทำงานเด็กเอนเหมือนกัน แต่เป็นเด็กเอนที่อยู่ต่างประเทศ แถมตอนคืนเงินมีตอกกลับนางสาวดาวด้วยว่า บิดอะไรก่อน 8,500 นี่นะบิด อะโถ่ว

เสี่ยเบี้ยวเงินเด็กเอน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซอุดรฯ ยกตัวเป็นเสี่ยพันล้าน เบี้ยวเงินเด็กเอน เกือบหมื่น พอรู้อาชีพจริง...จบกัน ! อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 11:16:34 40,024 อ่าน
TOP