x close

ทนายตั้ม ปล่อยจอยลูกความคนดัง เพิ่งขึ้นเวทีประกาศ พูดมากจนโดนทัวร์ลงเอง อย่าเจอกันอีก !

          ทนายตั้ม โพสต์ถึงใคร บอกเกิดมาไม่เคยเจอลูกความที่ไม่ได้ไปต่อ เอาแต่ใจ ไม่ยอมฟังคำแนะนำ แถมขึ้นเวทีในผับไปประกาศบางอย่าง คนแบบนี้ขออย่าเจออีกเลย น่ากลัว


ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด

          ชื่อของทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ในช่วงหลังมักปรากฏหน้าสื่อบ่อยขึ้น ได้ทำคดีหลายคดีที่โด่งดัง จนมีคนมาขอให้ช่วยทำคดีกันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเชื่อมือว่าเอาอยู่แน่นอน

          ล่าสุด วันที่ 7 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ มีการโพสต์ปริศนาถึงใครคนหนึ่ง ระบุว่า มีไม่กี่ครั้งในชีวิตหรอกที่ผมไม่ได้ไปต่อกับลูกความ ปกติเราเกื้อหนุน ให้คำปรึกษา แนะนำกันจนสุดทางทั้งนั้น

          สำหรับลูกความหรือว่าที่ลูกความที่ไม่ฟัง ไม่สนใจคำแนะนำ ต้องการแต่พื้นที่สื่อและเป็นข่าว ผมคงต้องขอบาย วันหนึ่งจะเอาอย่างหนึ่ง อีกวันจะเอาอีกอย่าง บอกเราอย่าไปออกข่าว กลับมาค่อยคุยกัน จะได้ไม่ควรพูดในสิ่งที่ควรทำ พอทัวร์ลงมาร้องขอให้ช่วยแถลงอีกรอบ พอไม่ทำ ขึ้นเวทีในผับไปประกาศเอง คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย ผมกลัว

          เรื่องคดีของคนคนนี้ มันไม่ได้พลิกหรอก ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง แต่มันจะมีกี่ครั้งที่ผู้เสียหายจากการทำร้ายถูกทัวร์ลง อันนี้ต้องพิจารณาตัวเองนะว่าเป็นเพราะนิสัยหรืออะไร เจอแบบนี้ได้แต่ปล่อยจอย


          ความจริงแล้ว ก็ไม่อยากโพสต์เรื่องนี้ แต่มีแฟนคลับถามกันมากมาย แล้วถ้าเมื่อวานไม่ถึงขั้นขึ้นเวทีแบบนั้น ก็คงขออยู่เงียบ ๆ ดีกว่า

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม ปล่อยจอยลูกความคนดัง เพิ่งขึ้นเวทีประกาศ พูดมากจนโดนทัวร์ลงเอง อย่าเจอกันอีก ! อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 16:54:47 9,577 อ่าน
TOP