x close

จากปาก คะแนน เน็ตไอดอลสาวสอง แจงปมสวมชื่อรุ่นน้อง เพราะความมู ใช้แล้วดี !

        ฟังจากปาก น้องคะแนน เน็ตไอดอลสาวสอง แจงดราม่า สวมชื่อรุ่นน้องเพราะความมู ไม่ใช่เพราะอยากใช้ชื่อผู้หญิง เจอทักให้ลองใช้ 1 ปี แล้วปังจริง เลยเปลี่ยนชื่อตาม
น้องคะแนน

ภาพจาก Instagram qanan_kanokyada

        กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ ในโลกออนไลน์ขณะนี้เลยทีเดียว กรณีคุณจอย เจ้าของชื่อ "กนกญาดา จิตรอำพัน" ร้องเพจ สายไหมต้องรอด ว่าถูก น้องคะแนน เน็ตไอดอล ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน นำชื่อ-นามสกุลของตนไปใช้แสดงตัวตนนาน 7 ปี ทั้งยังรับงานอีเวนต์ต่าง ๆ จนทำให้ตนเองและครอบครัวได้รับผลกระทบอย่างมาก ทั้งเคยโดนหมายเรียกในคดี และถูกสรรพากรเรียกเก็บภาษีอีกด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะได้มาเผชิญหน้า เปิดใจถึงเรื่องนี้กันในรายการ ถกไม่เถียง

        อ่านข่าว : เจ้าของชื่อตัวจริง แฉเน็ตไอดอลสาวสอง น้องคะแนน กนกญาดา สวมชื่อรับงาน 7 ปี !

        โดยทาง น้องคะแนน เน็ตไอดอล ได้ยอมรับว่าสิ่งที่คุณจอยเล่าเป็นเรื่องจริง ที่เดินไปหาเขาในงานกีฬาสี แล้วขอใช้ชื่อเขา คือมีรุ่นน้องของตนที่เป็นเพื่อนกับเขา ไปดูดวงมา ตนเป็นสายมูมาก เขาบอกว่าถ้ามีผู้หญิงคนนึง หน้าตาแบบนี้ ๆ แล้วชื่ออันนี้ ลองเอามาใช้สักปีดู แล้วตนอาจจะได้เข้าวงการ เป็นพริตตี้ หรืออาจจะดวงดี เลยลอง

        พอได้เอามาใช้มันก็เริ่มดี ดีจริง ๆ อย่างที่คนนี้บอก พอเริ่มเข้าวงการ ชื่อนี้เริ่มตรงกับเราแล้ว ก็เลยเปลี่ยนชื่อตัวเองที่เขต เป็นชื่อ "กนกญาดา" แต่นามสกุลต่างกัน ยอมรับผิดที่ไม่ได้บอกเขาตอนเอาชื่อไปสมัครเฟซบุ๊กตั้งแต่แรก โดยภายหลังก็ได้เปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กตามชื่อ-นามสกุลของตัวเองที่เปลี่ยนมา ชื่อน้องเขาคือ กนกญาดา จิตรอำพัน ส่วนคะแนน เปลี่ยนชื่อเป็น กนกญาดา จิตตอำพน

        ยังคงใช้ชื่อ คะแนน กนกญาดา เพราะเราเข้าวงการมาแล้ว ก็ไม่อยากมานั่งแก้ไข คนรู้จักเราในชื่อนี้แล้ว คิดว่าเราไม่ได้ทำผิดอะไร ทำงานทุกวัน เปลี่ยนชื่อแล้ว เลยคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

        เมื่อพิธีกรถามว่า คนสงสัยมากว่าทำไมถึงเอาชื่อของเขาไป หลายคนอาจไม่เชื่อเรื่องของมูเตลูว่าชื่อถูกโฉลกเลยเอาของเขามาใช้ ซึ่งทาง น้องคะแนน ก็ตอบว่า "มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลค่ะ แค่นี้จริง ๆ"

        ส่วนคำถามจากผู้ชมทางออนไลน์ว่า ที่คุณเอาชื่อเขามาใช้ คือต้องการที่จะเป็นผู้หญิง ใช่หรือไม่ น้องคะแนน ยืนยันว่า "ไม่ใช่ค่ะ อันนี้ไม่ใช่ค่ะ อย่างที่แนนบอกเลยค่ะว่ามันเรื่องมูจริง ๆ เลย ถ้าหนูจะใช้ สมมุตินะคะ มันเป็นปัญหาขึ้นมาเนี่ย พอหนูจะใช้ทำไมหนูไม่ใช้ไปตลอดล่ะคะ หนูจะหนีปัญหาทำไม แล้ววันนี้หนูต้องไม่มา หนูต้องหนี แต่ที่หนูมาคือหนูก็อยากจะขอโทษ..."

        ยืนยันว่าที่ขอใช้ชื่อของน้องเขาตั้งแต่แรก ไม่ใช่เพราะต้องการเป็นผู้หญิง เป็นเพราะมูอย่างเดียวเลยจริง ๆ บอกเลยว่าที่ประสบความสำเร็จมาทุกวันนี้ ชื่อมีส่วน 100% หรืออย่างน้อยก็ 70% ไม่ใช่เพราะอยากใช้คำว่า “นางสาว” ไปรับงาน แต่เพราะชื่อนี้เลย ทุกวันนี้หนูประสบความสำเร็จเพราะชื่อนี้ มันมูแล้วมันแบบ.. อันนี้คือความเชื่อเนอะ

น้องคะแนน

ภาพจาก Instagram qanan_kanokyada

        ติดตามการเปิดใจของทั้ง 2 ฝั่ง ระหว่างเจ้าของชื่อ VS น้องคะแนน แบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ ถกไม่เถียง 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปาก คะแนน เน็ตไอดอลสาวสอง แจงปมสวมชื่อรุ่นน้อง เพราะความมู ใช้แล้วดี ! อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2565 เวลา 08:40:52 39,597 อ่าน
TOP