x close

หนุ่มตะลึง จะออกไปสูบบุหรี่ กลับรู้ความลับสาวข้างห้อง อึ้งเจอภาพสยิวซอกบันได

        หนุ่มตะลึง จะออกไปสูบบุหรี่ ได้รู้ความลับเพื่อนบ้านสาวเข้าจัง ๆ ความลับตรงซอกบันได ที่แท้เป็นสายไลฟ์สยิว คนอึ้งความใจกล้า ทำไปได้ไง

ช่วยตัวเอง
ภาพจาก Weibo

        กลายเป็นประเด็นฮือฮาขึ้นมาบนสังคมออนไลน์ในจีน เมื่อชายคนหนึ่งออกมาเปิดเรื่องอึ้ง หลังจากบังเอิญไปล่วงรู้ความลับแบบแซ่บ ๆ ของเพื่อนบ้านสาวเข้าอย่างไม่ตั้งตัว จากพื้นที่ลับตาของอพาร์ตเมนต์ที่อยู่อาศัย จนถึงกับบอกเลยว่าอยู่ที่นี่มานาน ไม่รู้เลยจริง ๆ ว่าเพื่อนบ้านสาวสวยจะมีงานลับ ๆ แบบนี้

        โดยวันที่ 8 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า บนโลกออนไลน์มีการแชร์ต่อภาพบทสนทนาของชายคนหนึ่ง ที่กำลังเมาท์ให้เพื่อนของเขาฟัง ว่าตัวเองอาศัยอยู่ในที่พักปัจจุบันมานาน แต่ไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะมีสาวที่ไลฟ์คลิปสยิวอยู่ที่นั่นด้วย ซึ่งที่เขารู้เรื่องนี้ก็เพราะบังเอิญไปพบสิ่งที่เพื่อนบ้านสาวกำลังทำอยู่ตรงซอกบันได

        ชายคนนี้เผยว่า เขาจะออกมาสูบบุหรี่แถวทางเดิน แล้วก็ได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณบันได เมื่อเดินไปก็พบต้นตอของเสียง พร้อมส่งคลิปหลักฐานมาให้เพื่อนดู ซึ่งจากคลิปเผยให้เห็นภาพของสาวผมยาว กำลังนั่งอยู่ตรงขั้นบันได 2 ขาของเธออ้าออกกว้าง มือกำลังง่วนอยู่กับการทำเรื่องสยิวตรงหว่างขา

ช่วยตัวเอง
ภาพจาก Weibo

        เจอแบบนี้เข้าไปก็ทำเอาเพื่อนถึงกับอึ้ง ขณะที่ชาวเน็ตที่เห็นภาพดังกล่าวในเว่ยป๋อต่างก็พากันคอมเมนต์อย่างตกตะลึง ถามว่าเธอไม่กลัวคนเดินขึ้นมาจากด้านล่างหรือยังไง ขณะที่บางคนชี้ว่า ตอนที่ดูภาพแบบนี้ในเน็ตก็คิดว่าเซ็กซี่ดี แต่รู้สึกว่ามันบ้ามาก ๆ ถ้าต้องมาเจอเข้าจริง ๆ แบบนี้

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ช่วยตัวเอง
ภาพจาก Weibo

ช่วยตัวเอง
ภาพจาก Weibo

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตะลึง จะออกไปสูบบุหรี่ กลับรู้ความลับสาวข้างห้อง อึ้งเจอภาพสยิวซอกบันได โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2565 เวลา 09:32:56 39,751 อ่าน
TOP