x close

ย้อนคลิป กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี จากเซ็กซี่สตาร์ สู่ธุรกิจอาหารเสริมร้อยล้าน รับมาแล้ว 15 รางวัล

          ย้อนดูคลิปกิ๊ฟท์ พัฒน์นรี นักธุรกิจร้อยล้าน เจ้าของรางวัล 15 รางวัล โฆษณาสินค้ามานะชูใจ สินค้าคู่ผัวตัวเมีย สรรพคุณช่วยทั้งชายและหญิง ทำได้หลายอย่างตั้งแต่เรื่องบำรุงร่างกายยันเบาหวาน มะเร็ง ยันเป็นสินค้าธรรมชาติ

กิ๊ฟ พัฒน์นรี
ภาพจาก WOODY

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้นบ้านของนางสาวพัฒน์นรี อดีตนางเอกดังยุค 90 เนื่องจากโฆษณาขายอาหารเสริมเกินจริง โดยขณะนี้ กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงกันอยู่ว่าผิดหรือไม่ผิด

          อ่านข่าว : บุกค้นบ้าน อดีตเซ็กซี่สตาร์ ผันตัวมาจับธุรกิจอาหารเสริม พบโฆษณาเกินจริง ส่อเข้าข่ายหลอกลวง

กิ๊ฟ พัฒน์นรี
ภาพจาก WOODY

          ล่าสุด วันที่ 8 ธันวาคม 2565 กระปุกดอทคอม มีการย้อนคลิปรายการ ตื่นมาคุย ซึ่งเชิญกิ๊ฟท์ พัฒน์นรี มาร่วมรายการ เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2560 โดยมีคำโปรยเอาไว้ว่า จากนักแสดงกลายเป็นเจ้าของธุรกิจระดับร้อยล้าน ได้รับรางวัลมาถึง 15 รางวัล เรื่องนี้เจ้าตัวเริ่มเล่าว่า มีทั้งรางวัลจากอาเซียน, จากซีอีโอ อวอร์ด, รางวัลพระราชทาน เยอะมากจนจำไม่ได้

          เคล็ดลับในการทำธุรกิจ ตัวเองทำธุรกิจหลายอย่างมาก ทำเพจแยกชนิดของธุรกิจที่แตกต่างกันชัดเจน เช่น อาหารเสริม กลุ่มวัยรุ่น มีคนฟอลรวม ๆ กันหลัก 4 ล้าน จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คนสนใจ คือ ต้องมีการโต้ตอบกับคนที่มาคอมเมนต์ในเพจ เพื่อให้มีความใกล้ชิดกับลูกค้า ซึ่งทุกคำตอบนั้น เธอยอมรับว่า เธอเป็นคนจัดการตอบเองทั้งหมด

กิ๊ฟ พัฒน์นรี
ภาพจาก WOODY

          ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ดังที่สุดของกิ๊ฟท์ พัฒน์นรี ในช่วงนั้นคืออาหารเสริม มานะกับชูใจ เธอให้เหตุผลของการตั้งชื่อแบรนด์แบบนี้ว่า เพราะคนส่วนใหญ่ตั้งแต่ชื่อภาษาอังกฤษ ภาษาฝรั่งเศส จึงอยากจะลองดูว่า ถ้าเราทำสินค้าที่มีสารสกัดอย่างดี แต่ใช้ชื่อไทย คนจะเชื่อในสินค้าไหม

          คุณสมบัติสำคัญของ "มานะ ชูใจ" เปรียบเป็นสินค้าคู่ผัวตัวเมีย เวลาคนที่รักกันไปนาน ๆ มักมีเซ็กส์กันน้อยลง ถึงแม้จะรักกันเหมือนเดิมก็ตาม เหตุผลก็คือ ความเร้าใจ อายุ โรค ฯลฯ ซึ่งสินค้านี้จะช่วยแก้ไขจุดอ่อนตรงนี้ ให้คู่รักกลับมาฟิตปั๋งดังเดิม

กิ๊ฟ พัฒน์นรี
ภาพจาก WOODY

          ทางวู้ดดี้ พิธีกร สงสัยว่า แล้วทำไมผู้หญิงต้องการอาหารเสริมด้วย ซึ่งกิ๊ฟท์ พัฒน์นรี ก็ตอบว่า สินค้าที่ชื่อ ชูใจ จะมีสรรพคุณช่วยผู้หญิงในเรื่องภายใน ช่วยความเต่งตึง ช่วยในเรื่องการอยู่ไฟได้ด้วย ต่อให้ไม่มีบุตรก็สามารถใช้บำรุงได้ เป็นสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีเลย

          ธัญญ่า ธัญญาเรศ ยังคงสงสัยในผลิตภัณฑ์นี้ ถามว่า แล้วความรู้สึกผู้หญิงหลังใช้ชูใจจะรู้สึกยังไง ทางกิ๊ฟท์ พัฒน์นรี ตอบว่า ที่ลูกค้ารีวิวมา 2 วันแรกผิวจะลื่น ผิวใส อะไรที่มันหย่อนยานจะตั้งขึ้น กระชับขึ้น ที่สำคัญ สินค้านี้ยังช่วยในเรื่องอื่น ๆ เช่น ต้านมะเร็ง เบาหวาน คลอเลสเตอรอลสูง อารมณ์วัยทอง ได้อีกด้วย

          ย้อนกลับมาที่สินค้า "มานะ" สำหรับผู้ชาย กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี ยืนยันว่า ไม่ใช่ไวอากร้า ฉะนั้นไม่มีผลข้างเคียง ทุกอย่างล้วนสกัดจากธรรมชาติ ผู้ชายทานไปอาจจะเพิ่มความสูงด้วยก็ได้ กล้ามเนื้อแน่นขึ้น ถ้าหากต้องการทำภารกิจโดยเฉพาะ ให้รับประทาน 30 นาทีก่อนเริ่มงาน

กิ๊ฟ พัฒน์นรี
ภาพจาก WOODY

กิ๊ฟ พัฒน์นรี
ภาพจาก WOODY







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคลิป กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี จากเซ็กซี่สตาร์ สู่ธุรกิจอาหารเสริมร้อยล้าน รับมาแล้ว 15 รางวัล อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2565 เวลา 18:08:06 26,421 อ่าน
TOP