x close

ระทึก ! 4 โจรบุกปล้นร้านทอง ยิงกระจกนำ เจอเจ้าของร้านปืนโหดยิงสวนรัว เดือดจัด !!

 
        4 โจรอุกอาจ ปล้นร้านทอง หน้าโรงเรียนตากพิทยาคม ยิงประตูกระจก ก่อนบุกอย่างเดือด แต่เจอเจ้าของร้านเดือดกว่า คว้าปืนยิงสวนรัว ทำคนร้ายเจ็บหนัก

        วันที่ 8 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เผยคลิปเหตุการณ์ 4 โจรอุกอาจ บุกปล้นร้านทอง หน้า รร.ตากพิทยาคม พร้อมรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า โจรได้ใช้ปืนยิงกระจกหน้าร้าน บุกเข้าร้านอย่างมั่นใจพร้อมเครื่องตัดเหล็ก แต่เจอเจ้าของร้านหยิบปืนขึ้นมายิงสู้ จนคนร้ายหนีกระเจิง บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ถูกจับได้อีก 1 ราย และหลบหนีไปได้ 2 ราย

        ทางด้าน นายพิสิฐ ระพิทย์พันธ์ อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน ได้ยืนรอให้การกับตำรวจ โดยเผยว่า เห็นคนร้ายบุกเข้าร้าน ใช้ปืนยิงกระจกแตกกระจาย ก่อนจะถีบประตูเข้ามา จึงบอกให้ภรรยาหลบเข้าไปหลังร้าน จากนั้นได้เข้าไปหยิบปืนลูกซองเพื่อยิงต่อสู้ป้องกันตัว ยิงไป 1 นัด คนร้ายที่กำลังใช้เครื่องเจียร์ตัดเหล็กลูกกรง ได้วิ่งหนีออกจากร้านไป

        จากนั้นจึงยิงตามไปอีก 4 นัด นัดสุดท้ายถูกคนร้ายที่พยายามกำลังสตาร์ตรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่หนีไม่ทัน ถูกยิงล้มลงจมกองเลือด ต่อมาได้มีรายงานว่าเจ้าของร้านทองรายนี้เป็นนักแม่นปืนด้วย

        ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเกิดเหตุ พ่อ แม่ผู้ ปกครอง ต่างรู้สึกเป็นห่วงบุตรหลานที่อยู่ใน รร.ตากพิทยาคม เนื่องจากเกรงว่าจะถูกลูกหลงจากอาวุธปืนดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าโจรแก๊งนี้เป็นกลุ่มเดียวกับที่เคยก่อเหตุปล้นร้านทองอย่างอุกอาจเมื่อต้นปี ที่ อ.พบพระ จ.ตาก มาแล้ว

        ขณะที่ทางทวิตเตอร์ @ThaiArmedForce โดย ThaiArmedForce.com เว็บไซต์ที่้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการทหาร ได้เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "จากคลิป #ปล้นร้านทอง นี่คือปืนที่เจ้าของร้านใช้ครับ ปืนลูกซอง @Benelli_USA M4 รุ่นเดียวกับที่ John Wick ใช้ ดูคลิปไปก็นึกว่า John Wick มาเปิดร้านทองแถวนี้ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น ก็แนะนำให้โจรหนีไป Continental Hotel อย่างเดียวครับ ไม่งั้นตาย"






ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! 4 โจรบุกปล้นร้านทอง ยิงกระจกนำ เจอเจ้าของร้านปืนโหดยิงสวนรัว เดือดจัด !! อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2565 เวลา 21:38:41 16,740 อ่าน
TOP